Chương 53. Tất cả là vì cậu mà nói dối

7.2K 493 64
                                    


Sau một thời gian dài không cập nhật chương mới, bắt đầu từ ngày hôm nay Phong sẽ chính thức trở lại. Trong ngày trở lại ngày hôm nay, Phong có thật nhiều điều muốn tâm sự nhưng bản thân lại lười biếng viết nhũng tâm sự ấy ra. Thôi thì gói gọn trong một câu: Phong nhớ các bạn, hy vọng mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ cho Phong, như các bạn đã từng.

À, hôm nay Phong vừa tạo ra trang Facebook mới cho mình, và nó cũng là trang facebook cuối cùng. Ẩn dật hoài cũng đến lúc lộ diện. Phong không đẹp trai (^^). Phong biết rõ điều đó, nhưng đã sao chứ? Cũng đâu phải là tìm người yêu hay đi thi người mẫu đâu mà cần đẹp trai. Tất cả Phong cần chính là tình cảm thật sự của các bạn dành cho truyện. 

Bạn nào rãnh thì có thể nào trò chuyện với Phong không? hihi.

Facebook: http://facebook.com/tg.lieuphong

Nói nhiều quá rồi. 

Buổi tối vui vẻ~~

*****************

Chương 53. Tất cả là vì cậu mà nói dối

Kí túc xá của học sinh bị bóng đêm bao phủ. Ánh đèn điện đã cũ kỉ tạo ra những quầng sáng yếu ớt. Có người từ phòng ngủ của mình vọt qua phòng ngủ của bạn học, thỉnh thoảng sẽ truyền tới tiếng hò hét và tiếng chửi rủa khi đang chơi trò chơi đồng đội. Thời Tây đứng ở dưới lầu, Quả Tri ở bên cạnh hắn, đang ngồi sửa dây giày.

Thời Tây bỏ hai tay vào trong túi quần, bóng đêm mông lung như thế cũng không làm mông lung được khuôn mặt dễ nhìn của hắn. Hắn dùng đầu gối đụng đụng lưng của Quả Tri: "Đừng chậm chạp quá, mau lên đi!"

Quả Tri vùi đầu rất thấp: "Thành tích của tớ bị tuột giảm rồi, bài thi vừa rồi cũng bị chấm rớt."

"Không có chuyện gì khác vậy tôi đi đây." Thời Tây xem thường. Một người đối với chuyện gì cũng rất khó nảy sinh tình cảm như hắn làm sao mà quan tâm đến vấn đề thành tích như thế. Đối với hắn mà nói đây căn bản là một chuyện không đáng để nói đến. Quan điểm này có chút tàn nhẫn, nhưng hắn cũng không thể nào giả vờ như rất quan tâm mà hỏi han, cũng không thể nào thay Quả Tri lo lắng, cho dù Quả Tri là người yêu đi chăng nữa, Thời Tây trước sau vẫn là Thời Tây. Rất khó để sửa đổi sự ngây thơ của Quả Tri, cũng rất khó sửa đổi sự lạnh lùng của Thời Tây.

Quả Tri bật cười, không để chuyện Thời Tây không quan tâm chuyện của mình ở trong lòng. Thời Tây cũng có những vấn đề của mình. Lúc hắn không cách nào viết ra được tiểu thuyết, mình cũng không giúp được gì, cho nên thành tích của mình trở nên kém, là do mình không cần cù, Thời Tây không quan tâm là chuyện đương nhiên. Ngây thơ của Quả Tri chính là một cái dạ dày lớn, có thể tùy thời tiêu hóa sự lạnh lùng của Thời Tây.

"Hoa nhi nói thành tích của cậu vẫn là tốt nhất. Cậu sao lại làm được? Không bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của tình yêu sao? Bây giờ tớ thường bị phân tâm, luôn luôn thấy nhớ cậu."

"Cậu thật là không ngại khi nói ra những lời buồn nôn ấy."

"Đừng lãng sang chuyện khác mà!"

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now