Chương 81. Thời Tây hiền lành ở chỗ nào?

6.6K 430 19
                                    


Chương 81. Thời Tây hiền lành ở chỗ nào?

Tác giả: Angelina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong

Facebook: Phong Phong ( http://facebook.com/tg.lieuphong  )

Instagram: typhoon_1210


Buổi lễ chào mừng ngày Nhà giáo đang trong chuẩn bị khẩn trương, sân trường vốn nhàm chán bởi vì buổi lễ mà trở nên náo nhiệt và rộn ràng. Một đám người đang dựng sân khấu chỉnh chu, chuẩn bị cho các tiết mục. Quả Tri đứng ở bên ngoài phòng ngủ, giơ máy chụp hình lên, nhìn học sinh bận rộn ở dưới lầu thông qua ống kính. Cậu đang mong đợi buổi lễ diễn ra. Trong buổi lễ nhất định sẽ thấy được rất nhiều kiểu người khác nhau, không biết có thể làm tư liệu viết truyện cho Thời Tây hay không.

Điện thoại di động trong túi quần vang lên, là Quả Nhược. Quả Nhược bảo Quả Tri xuống sân trường, Quả Tri bỏ máy chụp hình xuống, chạy xuống bên dưới. Lúc chạy tới cầu thang đúng lúc gặp phải Hoa Cốc Vũ ăn mặc đắt tiền. Dùng từ đắt tiền để hình dung một chút cũng không có nói quá. Màu sắc tươi đẹp, kiểu cách, giống như đồng phục của một vị hoàng tử xứ châu Âu, kết hợp với gương mặt của hắn đầy ưu nhã.

"Hoa nhi, cậu đi diễn thời trang?"

"Ai mặc như vậy để diễn thời trang chứ! Trong buổi lễ chúc mừng ngày Nhà giáo tớ diễn kịch, vở Romeo và Juliet. Người nào diễn vai Juliet chắc là bây giờ đang vui mừng đến khóc vì được diễn chung với tớ đây." Hoa Cốc Vũ tựa vào tay vịn của cầu thang, bày ra tư thế của một vị hoàng tử.

"Thì ra là cậu sẽ biểu diễn trên sân khấu, không hổ danh là Hoa nhi." Quả Tri không keo kiệt những lời khen ngợi của mình chút nào.

"Đương nhiên rồi. Phải làm sao đây? Tớ lo lắng không biết có phải là mình đẹp trai hơn không, tớ cũng không muốn khiến cho Thời Tây quá nhiều áp lực, thấy bộ dáng này của tớ liền cảm thấy tự ti mà trốn đi không muốn gặp người khác."

Quả Tri khoát khoát tay: "Sẽ không đâu. Thời Tây rất lương thiện, sẽ không tranh với cậu, cậu yên tâm,"

"Tớ không tin! Thời Tây hiền lành ở chỗ nào? Tớ thật muốn biết."

"Tớ nghĩ là..." Quả Tri suy tư một hồi: "Có rất nhiều, không biết nên nói cái nào. Tỷ như, không muốn quấy rầy người khác, cho nên rất ít nói chuyện với người khác."

"Không phải! Cái đó là do hắn căn bản không muốn để ý tới người khác."

"Cậu hiểu lầm lớn rồi."

"Người hiểu lầm nghiêm trọng chính là cậu đó, cái đầu ngu như heo!" Hoa Cốc Vũ tức giận mắng chửi người, Quả Tri không cam lòng yếu thế phản bác: "Vậy cậu giải thích vì sao Thời Tây vì muốn lấy lòng cậu mà thường hay kêu cậu đến." Lời này khiến cho Hoa Cốc Vũ thiếu chút nữa muốn đẩy Quả Tri ngã xuồng lầu té chết. Hắn tức giận kêu la: "Không! Không không! Không không không! Kinh nguyệt cũng sắp chảy ra rồi! Thời Tây như vậy cũng gọi là lấy lòng? Nói là sai vặt tớ thì đúng hơn."

"Hoa nhi, cậu có kinh nguyệt?!" Quả Tri hoảng sợ: "Sao tớ lại không biết chuyện này!"

Hoa Cốc Vũ thống khổ níu lấy ngực: "Đừng mổ xẻ những lời tớ nói. Cậu không thể cứu, cậu hoàn toàn không thể cứu được nữa! Uổng công tớ xem cậu là bạn bè. Cậu quá thiên vị. Nói cho Thời Tây biết, tớ hận cậu ta!" Hoa Cốc Vũ nói xong, bị thương chạy đi, để lại Quả Tri không biết gì cả.

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now