Chương 64. Nguồn điện ( Power supply )

6.7K 462 35
                                    


Chương 64. Nguồn điện ( Power supply )

http://facebook.com/tg.lieuphong

Instagram: 


Buổi trưa, Quả Tri bị nhạc chuông điện thoại đánh thức. Thấy tên người gọi đến là ba, cậu hoàn toàn không còn buồn ngủ nữa, cầm điện thoại lên nghe.

"Ba."

"Con đang ở đâu vậy?"

"Con còn ở trường."

"Khi nào về nhà? Mẹ con đã đi mua đồ ăn chờ con về rồi đó."

"Mấy hôm thi cử ngủ không ngon nên hôm nay con ngủ quên. Con sẽ về nhà trước bữa ăn tối."
"Ừ, trên đường chú ý an toàn."

"Dạ."

Chờ bên kia cúp điện thoại Quả Tri mới đặt điện thoại lên cái tủ đầu giường. Cậu trở mình nằm ngang ở trên giường, đưa tay ra sau lưng gãi gãi, đầu ngón tay đụng chạm vào người đang ngủ bên cạnh. Cậu lẩm bẩm một mình: "Thời Tây, cậu nghĩ xem, nếu như trên đời này chuyên gì cũng như ý muốn của mình thì tốt biết mấy. Tớ có thật nhiều mâu thuẫn. Rõ ràng cảm thấy lựa chọn của mình là đúng đắn, nhưng mà cũng không thể giảm bớt được chút nào áy náy với bọn họ. Không muốn đả thương lòng của bọn họ, cuối cùng lại đả thương lòng của bọn họ. Có lúc, tớ thậm chí hy vọng bọn họ không đối xử quá tốt với tớ như vậy."

Hồi lâu, Thời Tây mở mắt ra: "Đừng nói những lời ngu xuẩn, nhanh rời giường về nhà sớm một chút đi."

"Đuổi tớ đi sao? Tớ muốn nằm lại một chút nữa."

Thời Tây rời giường mặc quần áo tử tế, ném quần áo của Quả Tri lên giường: "Mau dậy đi, tôi đưa cậu về nhà." Nghe được lời của Thời Tây, Quả Tri ngồi dậy, cho rằng mình nghe nhầm: "Mới vừa rồi cậu nói đưa tớ về nhà sao? Không phải là đưa xuống dưới lầu, không phải là đưa đến trạm xe, mà đưa đưa tớ về nhà, đúng không?"

"Hỏi nhiều quá rồi."

"Chờ tớ." Quả Tri luống cuống tay chân mặc quần áo.

Hôm qua cậu đã đem hành lý tới đây. Sau khi Quả Tri chuẩn bị xong, hai người liền lên đường đi tới trạm xe. Bởi vì là nghỉ hè nên xung quanh trạm xe lửa có rất nhiều người. Quả Tri đã đặt mua vé trước, bây giờ trạm xe chỉ còn lại vé đứng.

"Hay là đưa tớ tới đây thôi."

Thời Tây không lên tiếng, hắn đã mua vé xong, kéo hành lý của Quả Tri lên xe. Quả Tri đứng ở trước chỗ ngồi: "Tớ không muốn ngồi, cái mông sẽ trở nên to ra, cậu ngồi đi."

"Ngồi xuống cho tôi." Tay Thời Tây đặt trên đầu Quả Tri, đẩy cậu ngồi xuống vị trí.

"Tớ ngồi một chút, cậu ngồi một chút. Hai chúng ta luân phiên nhau ngồi đi."

"Cậu cảm thấy tôi sẽ nhường cậu đứng?"

Quả Tri không nói thêm gì nữa, ngoan ngoãn ngồi. Cậu không cần hoa hồng, không cần sô cô la, không cần những cây nến. Những cái đó đôi khi làm cho người ta cảm thấy quá giả tạo. Cậu chỉ cần một động tác nhỏ nhặt, một câu nói vô ý, như thế cũng có thể khiến nội tâm của cậu rung động.

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora