Chương 82. Quá ấm áp

5.9K 431 28
                                    


Chương 82. Quá ấm áp

Tác giả: Angelina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong

Facebook: Phong Phong ( http://facebook.com/tg.lieuphong  )

Instagram: typhoon_1210

Quả Tri cũng thật xui xẻo, một ngày trước lễ nhà giáo, cậu bị thương ở chân một cách lãng xẹt. Đừng nói là làm chuyện gì khác, ngay cả đi cậu cũng gặp khó khăn. Cậu nằm ở trên giường, không cam tâm lăn lộn: "Tối nay tớ muốn xem buổi tiệc chúc mừng ngày nhà giáo mà..."

"Chơi bóng rỗ thì bị trái bóng đập vào mặt, khuân đồ thì bị đồ đập lên chân, cậu thật đúng là phế vật." Thời Tây lạnh lùng nói.

"Cậu nhất định phải mắng tớ như vậy mới vừa lòng sao?"

"Ừ."

Quả Tri cầm gối ném tới: "Vậy cậu cứ mắng nữa đi!" Cậu tiếp tục lăn lộn.

"Chớ có lộn xộn." Thời Tây trách cứ. Quả Tri bất động, giống như một người chết nằm lỳ ở trên giường, muốn đi xem buổi tiệc, muốn đi xem Hoa nhi diễn kịch, còn muốn giúp Thời Tây thu thập tư liệu. Đột nhiên cậu ngẩng đầu lên nói: "Đúng rồi, tớ có thể đi bằng một chân, nhảy lò cò một chân đi cũng được."

"Sao cậu không lăn luôn cho rồi."

"Lăn trên đất có thể sẽ rất đau." Quả Tri nghiêm túc trả lời câu hỏi đầy châm chọc của Thời Tây.

Cậu đứng lên, dùng một chân nhảy tới nhảy lui trước mặt Thời Tây, rất hài lòng nói: "Tớ làm được đây này, cậu xem. Cơ thể tớ thật là linh hoạt, mặc dù bình thường không có rèn luyện thường xuyên nhưng cũng không tệ lắm."

"Cậu còn lộn xộn nữa, cắt đứt chân còn lại của cậu, có tin hay không?"

Nghe được lời đe dọa của Thời Tây, Quả Tri không tình nguyện ngồi ở trên ghế sa lon nhìn vết máu ứ đọng trên bàn chân: "Nói không chừng tối nay sẽ ổn." Thời Tây tiến lên ngồi ở bàn trà, cầm chân đau của Quả Tri lên đặt lên trên chân của mình: "Tôi khuyên cậu đừng nằm mơ."

"Nhưng tớ muốn đi."

"Ở nhà cho tôi. Chẳng qua chỉ là một đám khỉ nháo nhào như điên có gì hay đâu mà xem."

"Khó khăn lắm trong trường mới tổ chức tiệc, làm sao tớ có thể vì chút khó khăn nhỏ này mà khuất phục?"

"Tôi làm cho cậu khuất phục." Sự phản đối của Thời Tây có chút mạnh bạo, khiến cho Quả Tri không hiểu: "Tớ cũng chỉ đi dự tiệc thôi mà, đâu phải là đi vụng trộm đâu." Thời Tây để chân của Quả Tri xuống: "Quá nhiều người."

"Không thành vấn đề. Cậu không cần phải đi. Tớ sẽ mang tin vui về cho cậu." Quả Tri vỗ vỗ ngực bảo đảm.

"Rốt cục cậu đang nói gì vậy?"

"Vậy khi nãy cậu muốn nói gì?"

"Quá nhiều người, như vậy sẽ rất dễ đụng vào vết thương. Tiểu tử cậu bây giờ không phải đang tàn tật sao?" Thời Tây nói. Hắn lúc nào cũng có thể dễ dàng nói ra những lời ân cần như vậy, nhưng mà trong mắt hắn không hề có một sự ân cần nào.

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now