Chương 76. Âm mưu của thiếu nữ ( 1 )

6.5K 409 30
                                    


Chương 76. Âm mưa của thiếu nữ ( 1 )

Tác giả: Angelina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong

Facebook:

Instagram: typhoon_1210


Trong thơ ca, những câu từ miêu tả mùa thu đều rất lãng mạn. Những câu nói nói tình cảm đó cũng chỉ thích hợp với những người đa sầu đa cảm. Đối với Quả Tri mà nói, sự thay đổi mùa mà nói chẳng qua chỉ là số lớp áo mặc trên người khác nhau mà thôi. Cậu ngồi sau bụi cỏ ở phía sau sân thể dục, dựa lưng vào tường, tay đùa bỡn lá khô, nhìn ngón tay thon dài sạch sẽ của Thời Tây nhanh nhẹn gõ bàn phím.

Trong trường học có quá nhiều lời đồn, liên quan tới Thời Tây, liên quan tới Quả Tri. Tới nay đã là một thời gian dài mà chưa từng thấy qua Thời Tây có tới lui cùng với nữ sinh nhiều hơn một lần chớ nói chi là bạn gái, ngược lại Thời Tây lại thường ở cùng Quả Tri, cộng thêm Quách Diệc Kỳ thêm dầu thêm mỡ, người khác đối với quan hệ của hai người phỏng đoán càng lúc càng nhiều. Vô luận là Quả Tri đi đến chỗ nào cũng có thể nghe được âm thanh nghị luận của người khác, tầm mắt của bọn họ không ngừng, không ngừng đâm về phía Quả Tri.

"Không thể nào, là người đó sao? Không phải là con trai sao?"

"Đại khái là mặt dày mày dạn quấn lấy Thời Tây đấy. Thật là không biết nhìn lại mình."

"Trong người hắn có bị bệnh không?"

Quá nhiều, quá nhiều lời không muốn nghe truyền tới, hết lần này tới lần khác chui vào tai. Chuyện không muốn xảy ra vẫn phải xảy ra, sự kiên cường của Quả Tri run rẫy giữa những lời đồn đại không hay. Cậu cố gắng xua những câu nói đó ra khỏi đầu nhưng nó vẫn cứ bám lấy không rời. Thật là muốn bất chấp che tai lại mà chạy đi, thật là muốn bất chấp mà rống to lên. Đừng nói, đừng nói nữa, dù chỉ là một giây. Có thể đừng nói nữa hay không? Thời Tây có biết chưa? Không muốn để cho hắn biết, muốn cho thế giới của hắn thật yên tĩnh. Vì vậy Quả Tri ở trước mặt Thời Tây làm bộ như không có chuyện gì xảy ra.

Tiếng chuông hết giờ nghỉ trưa reo lên, Quả Tri đứng lên, phủi phủi quần. Hai người đi tới dãy phòng học. Trước mặt, có một cô gái, ôm tay đứng ở trong bóng mát. Tóc của cô tùy ý xõa trên đôi vai, quần áo đơn giản. Lúc phát hiện Thời Tây và Quả Tri, cô giơ tay lên: "Này." Rất lâu không gặp, khuôn mặt thuần túy này, cô ấy tựa hồ như gầy đi một ít.

Đối với sự xuất hiện đột ngột của Đan Kết, Quả Tri đầu tiên là kinh ngạc, sau đó là vui mừng. Cậu chạy tới Đan Kết: "Thiếu nữ! Thiếu nữ! Sao cô lại tới đây?" Đối với phản ứng của Quả Tri như thế thật khiến cho người ta có chút bất mãn.

"Không hoan nghênh?"

"Cô nhìn dáng vẻ của tôi giống như là không hoan nghênh lắm sao?" Đan Kết là dì của Thời Tây, là người đầu tiên chấp nhận chuyện của cậu và Thời Tây, là người dạy cho cậu câu thần chú khiến cho Thời Tây cười, Quả Tri đối với cô mà nói không phải là thích một cách bình thường.

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now