Chương 65. Không quan tâm

6.1K 437 37
                                    


Chương 65. Không quan tâm

*Facebook: http://facebook.com/tg.lieuphong

*Instagram, Twitter: typhoon_1210


Đẩy cửa nhà ra, mùi thơm của thức ăn xông vào mũi, Chu Tuệ tiến lên giúp Quả Tri cầm hành lý: "Chờ con thật lâu. Mau đi tắm đi, chuẩn bị ăn cơm." Quả Vân cũng tắt ti vi: "Kết quả thi cuối kì như thế nào?"

"Cũng không tệ lắm ạ."

"Môn tiếng Anh con thi thế nào?"

"Con mới vừa về đến hỏi những chuyện này làm chi? Để cho nó nghỉ ngơi, lâu lắm con mới có dịp về nhà. Con nữa, đứa nhỏ này thật là, bình thường lúc nghỉ cũng nên về đây chơi một chút chứ." Chu Tuệ oán trách nói. Quả Vân nghiêm túc nói: "Đàn bà thì biết cái gì, vẫn phải nên hỏi." Ông nhìn về Quả Tri chờ đợi câu trả lời.

"Con thi môn này không được tốt." Cậu thành thật trả lời, Quả Vân nhíu chặt mi: "Sao lại không thi tốt? Con ở trường làm gì vậy hả? Bỏ tiền ra cho con đi học chứ không phải là để con đi chơi."

"Dạ, học kì sau con sẽ cố gắng nhiều hơn nữa."

"Con kiểm tra xem mình còn yếu ở chỗ nào thì bổ sung chỗ đó. Bây giờ ăn cơm đi."

"Dạ."

Bàn cơm trở nên yên tĩnh không một tiếng động. Quả Tri đang an tĩnh ăn cơm, cậu đối với ba chưa bao giờ có một tia oán trách. Quản giáo nghiêm khắc đã trở thành một chuyện đương nhiên. Sau khi ăn cơm xong, Quả Vân lại điệp điệp bất hưu dạy dỗ Quả Tri một bữa mới để cho cậu về phòng. Đóng cửa lại, Quả Tri ngã xuống giường, lăn qua lại hai vòng. Về nhà tâm trạng cũng không tệ. Căn phòng quen thuộc, thức ăn quen thuộc, những lời dạy dỗ quen thuộc, thật muốn, thật muốn đem Thời Tây vào trong những thứ quen thuộc của mình. Muốn cho hắn biết những chuyện lúc bé của mình, muốn cho hắn xem bằng tốt nghiệp cấp hai của mình, có rất nhiều chuyện muốn làm với người mình thích. Nhưng cậu so với người khác thật không giống nhau. Đã rất nhiều năm cậu không có dẫn bạn bè về nhà.

Sau sự việc năm cậu 13 tuổi, chỉ cần cậu chơi quá thân với một nam sinh, không khí trong nhà sẽ không tốt. Ai cũng muốn quên đi đoạn quá khứ kia những không một ai quên được. Cho nên việc dẫn bạn học về nhà là một chuyện rất đỗi xa xỉ.

Thời Tây đến nhà Hoa Cốc Vũ. Thật là hâm mộ Hoa Cốc Vũ. Bây giờ bọn họ đang làm gì? Thời Tây nhất định đang đọc sách, tư thế đẹp đẽ ngồi bên cửa sổ, gió nhẹ mơn trớn khuôn mặt của hắn. Hình ảnh này đang hiện ra trong đầu Quả Tri, ngay sau đó cả người cậu bị vùi vào trong vui vẻ. Người đàn ông nhà mình thật là đẹp trai!

"Quả Tri, vào phòng làm gì, ra xem ti vi đi."

"Con tới ngay."

Bên này, hình ảnh đẹp đẽ Quả Tri tưởng tượng không có xuất hiện. Cửa sổ đóng chặt không có một tia gió, rèm cửa sổ cũng kéo ra kín mít. Hai người ngồi dưới đất, tay cầm máy điều khiển game. Mặt Thời Tây vô biểu cảm, miễn cưỡng dựa lưng vào ghế sa lon. Hoa Cốc Vũ tập trung tinh thần, mỗi khi giết được một con quái vật thì trong mắt tràn đầy tia máu.

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now