Chương 95. Tại sao lại thích con trai?

5.2K 473 49
                                    


Chương 95. Tại sao lại thích con trai?

Tác giả: Angelina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong


Thân thể của cậu lạnh như băng, chiếc áo khoác cũng không duy trì được nhiệt độ cơ thể của cậu. Cậu đưa tay muốn giữ hai chân run rẩy lại, lại phát hiện ngón tay cũng đang run rẩy. Cậu nhìn cánh cửa kia, muốn hèn nhát chạy trốn. Cậu sợ hãi xoay người, mới vừa đi được một bậc thang, trong đầu cậu hiện ra bộ dáng của Thời Tây. Cậu lần nữa dừng lại. Bây giờ mình muốn trốn tránh giống như năm 13 tuổi sao? Tình cảm của mình đối với Thời Tây cũng không ít như thế.

Không có gì đáng sợ, không có gì phải xấu hổ. Bởi vì tình cảm của cậu và Thời Tây, Quả Tri lần nữa đối mặt với cánh cửa kia, đi lên cầu thang, lấy cái chìa khóa ra, đầu óc của cậu trống rỗng, không biết phải nói gì, không biết phải làm gì. Cửa mở ra, không khí bên trong làm cho người ta hít thở không thông. Cậu cúi đầu, mơ hồ có thể nghe được tiếng khóc sụt sùi của mẹ.

Tay của cậu ở trong quần cầm cái book mark, không nói một câu, nhìn chằm chằm mặt đất.

"Quả Tri à, con nói cho mẹ nghe, chị ấy chẳng qua là hiểu lầm, đây không phải là sự thật đúng không?" Giọng nói của Chu Tuệ đầy cầu khẩn, khiến cho Quả Tri đau lòng không thôi. Mình không muốn tổn thương nhất chính là bọn họ. Có lẽ cậu chỉ cần tìm ra một lời nói dối để lừa gạt bọn họ, có lẽ sẽ nhận được khuôn mặt tươi cười của bọn họ. Nhưng, nếu như đã bước tới bước này, đã không muốn lui lại nữa.

Quả Tri chấp nhận. Thái độ của cậu để cho Quả Vân không kiềm được tức giận. Ông cầm cái đồ gạt tàn thuốc đập tới dưới chân của Quả Tri: "Con còn có mặt mũi trở về?!" Cái đồ gạt tàn thuốc bể tan tành. Thủy tinh, tro thuốc lo, tàn thuốc rơi đầy xuống đất. Quả Tri mới vừa rút chân tránh né liền bị Quả Vân nắm chặt cổ áo: "Tại sao không nói lời nào? Ba đang nói chuyện với con!" Quả Tri cắn môi, không phải là cậu không muốn nói, mà là cậu không tìm được bất kỳ lời gì để nói. Cậu chỉ có thể nắm chặt cái book mark, đó là bùa hộ thân. Mặc dù không che chở được thân thể của cậu, nhưng lại có thể bảo vệ trái tim của cậu.

"Nếu như người khác không tới đây nói cho ba mẹ biết, con tính lừa gạt chúng ta bao lâu nữa đây? Con đợi khi nào ba mẹ già nua mới nói? Có phải thấy ba mẹ mất hết mặt mũi con mới vừa lòng không?" Ông dùng sức đẩy Quả Tri ra.

"Con đã từng hứa với ba mẹ chuyện gì? Con cũng quên là ba đã từng đánh con một trận no đòn sao? Khi đó con khóc lóc và hứa cái gì? Từ khi nào con bắt đầu học được nói dối?" Vô số câu hỏi đánh vào Quả Tri. Cậu không trả lời được, cậu cũng không cam kết như lúc trước được nữa. Quả Vân nắm càm của cậu, bức bách cậu ngẩng đầu: "Con xem mẹ của con kìa. Mới vừa rồi bà ấy vì con mà phải hạ thấp đầu nhỏ giọng xin lỗi người ta. Chỉ có một mình con không hiểu sao? Loại hành vi đó rất đáng xấu hổ!"

"Thật xin lỗi." Cuối cùng Quả Tri cũng mở miệng, nhưng lại nhắm hai mắt lại. Cậu không có dũng khí nhìn biểu cảm trên mặt của ba mẹ.

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ