Chương 77. Âm mưu của thiếu nữ ( 2 )

4.9K 378 25
                                    


 Chương 77. Âm mưu của thiếu nữ ( 2 )

Tác giả: Angel Ina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong

Facebook:

Instagram: typhoon_1210

Hoa Cốc Vũ đứng trong hành lang nắm chặt cổ áo của mình. Rõ ràng là một cô gái lớn tuổi hơn mình, tính tình cũng không dịu dàng, ăn mặc càng không dễ nhìn. Người như vậy thật là không phù hợp với mắt thẩm mĩ của mình! Nhưng tại sao mới vừa rồi, khi thấy cô ấy cười, khuôn mặt của cô ấy lại làm cho mình có cảm giác động tâm. Hoa Cốc Vũ vọt tới phòng học của Thời Tây khoa trương vỗ vỗ trán của mình: "Nguy rồi, Thời Tây, tớ yêu rồi."

"Là thất tình." Thời Tây lãnh đạm đã kích hắn.

"Còn quá sớm để nói như vậy. Vẻ đẹp của tớ không lẽ không thu phục được một cô gái sao? Tớ nói cho cậu biết, hoàn toàn không thể! Chờ gọi tớ là dượng đi!"

"Đi về phòng học của cậu đi."

"Cậu sợ chưa? A ha ha~~ " Hoa Cốc Vũ phát ra một tiếng cười lớn, đắc ý rời đi.

Ở dãy phòng học bên này, Đan Kết và Quả Tri tách ra. Đan Kết đưa mắt nhìn Quả Tri chạy vào trong phòng học. Cô cũng không đi vội vã, mà là ôm tay chờ tiếng chuông reo hết tiết vang lên. Một người thầy giáo đi ngang qua cô. Cô tiến lên gọi thầy giáo đó lại, biểu cảm nhún nhường và ôn thuận: "Xin hỏi ngài là thầy của Quách Diệc Kỳ sao? Tôi là chị gái của nó. Bởi vì (ho khan một cái) tôi (ho khan một cái) sức khỏe không được tốt cho lắm. Mỗi lần tôi tìm em ấy đều bị nó chê trách thân thể gầy yếu này sẽ làm nó mất thể diện. Nó không muốn thừa nhận tôi là chị gái của nó. (ho khan một cái) Cho nên ngài có thể gọi nó ra đây một chút không? Tôi đứng ở cầu thang này chờ nó. (ho khan một cái, ho khan thêm một cái~~)" Hình như người thầy giáo nghe thấy tiếng ho khan cũng đau lòng. Đan Kết mặt mũi suy yếu, giống như Lâm Đại Ngọc nhảy ra từ trong phim Hồng lâu mộng. Kĩ năng diễn xuất của cô ngay cả Vi Cũng cũng bị lừa gạt, huống hồ chi là vị giáo viên bình thường như thế này.

"Được, chờ một chút, tôi lập tức đi gọi giúp cô."

"Giáo sư, ngài thật tốt, tôi không biết phải cảm tạ ngài thế nào."

"Không cần không cần, chuyện nhỏ."

Vị giáo viên vừa đi vào phòng học, trong phòng liền yên lặng. Ông lấy giọng nói: "Quách Diệc Kỳ, chị của em đang đứng ở cầu thang chờ em, mau đi gặp đi."

"Cái gì vậy thầy, em căn bản không có chị gái. Thầy có phải nhầm rồi không?" Vừa nghe Quách Diệc Kỳ trả lời như vậy, thầy có chút tức giận: "Bảo em ra ngoài thì cứ ra ngoài đi! Tôi còn phải dạy!" Quách Diệc Kỳ bĩu môi, mất hứng đi ra ngoài. Vừa đi tới gặp phải một cái gái không quen biết đứng chờ ở cầu thang.

"Cô là ai thế?"

"Bạn gái của Thời Tây."

Câu này làm cho Quách Diệc Kỳ sợ hết hồn. Cô đề cao âm lượng: "Tôi không tin. Thời Tây không phải là đang có mối quan hệ yêu đương ghê tởm với Quả Tri sao? Chuyện vừa mới truyền ra ngoài từ trường học, lại đúng lúc có một cô gái đứng ở đây nói là bạn gái Thời Tây, có quá trùng hợp không?" Đan Kết ngoẹo đầu, bộ dáng ngây thơ: "Tại sao không tin? Tôi có thể cho cô xem chứng cứ." Cô đi tới nhà vệ sinh, Quách Diệc Kỳ cũng hồ nghi đi theo phía sau, thấy bộ dáng gầy gò của Đan Kết có thể dễ bị bắt nạt, cho nên Quách Diệc Kỳ cũng không suy nghĩ gì nhiều lắm.

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt