Chương 60. Thỉnh thoảng cũng nên chơi đùa

7.6K 431 13
                                    


Chương 60. Thỉnh thoảng cũng nên chơi đùa

http://facebook.com/tg.lieuphong

Giờ phút này trong lớp rất ồn ào, bởi vì ở liên hoan phim hoạt hình sẽ được tổ chức ở trung tâm hội nghị cách trường không xa lắm. Hôm nay là ngày khai mạc. Mọi người vô cùng hứng thú với hoạt động này, trò chuyện rôm rả, bàn bạc khi nào sẽ đi chơi. Quả Tri chưa từng tham dự liên hoan phim hoạt hình. Ba của cậu luôn nói rằng đó chẳng qua là những đứa bé giả trang những nhân vật hoạt hình thôi. Cậu có chút tò mò, tiếp theo nghiêm túc nghĩ đây là một cơ hội tốt để tìm tư liệu, cho nên Thời Tây chắc cũng là muốn đi. Thật tiện lợi, lấy cớ đi tìm tư liệu để mời Thời Tây đi chơi. Quả Tri cầm điện thoại di động, suy nghĩ thật nhiều lí do và những câu nói chân thành, tình cảm, nồng nhiệt thật thuyết phục. Sau khi chuẩn bị đầy đủ cậu liền gửi tin nhắn cho Thời Tây.

【Thời Tây, cậu có muốn đến trung tâm hội nghị tham gia liên hoan phim hoạt hình hay không? 】

Cậu khẩn trương chờ tin nhắn hồi âm cự tuyệt của Thời Tây, trong chốc lát điện thoại di động rung lên.

【Được đó. 】

Thời Tây lại đồng ý!! Có phải quá dễ dàng rồi hay không? Quả Tri đơn giản không có cách nào tin tưởng.

【 Thật sao? 】

【 Đương nhiên là thật rồi.Cậu nói cái gì tớ cũng đồng ý, bảo bối! 】

Một câu nói làm cho Quả Tri run tay, xoa xoa đôi mắt cho rằng mình đang bị hoa mắt. Thời Tây gọi mình như vậy?! Khóe miệng Quả Tri không ngừng cong lên. Cuối cùng hôm nay Thời Tây cũng đã lấy dũng khí nói ra những lời ngọt ngào như vậy. Niềm lạc quan không chút nghi ngờ này cũng đủ khiến cho người ta kính nể.

【Đột nhiên tớ không biết nên trả lời cậu thế nào. 】Quả Tri bừng bừng hăng hái gửi tin nhắn. Còn có một người cũng đang bừng bừng hăng hái như vậy. Hoa Cốc Vũ cầm điện thoại của Thời Tây, cười một cách dâm đãng.

【 Có phải là hết thích tớ rồi không? Tớ khóc~~ 】Thừa cơ hội này hung hăng hủy đi hình tượng của Thời Tây.

【Thời Tây, hôm nay cậu bị gì thế? 】

【 Không bị gì hết, chỉ là tâm trạng hơi buồn. Hôm nay mới phát hiện Hoa Cốc Vũ thật sự đẹp trai hơn tớ rất nhiều. Tớ thừa nhận mình thua. Tớ muốn cậu ẩn danh đăng đoạn đối thoại giữa chúng ta lên trang web của trường, cứ để tên người đăng là tớ. Tớ muốn chứng minh với tất cả mọi người chúng ta rất hạnh phúc, được không? Bảo bối, cậu sẽ đáp ứng yêu cầu của tớ chứ? 】

Hoa Cốc Vũ đang lúc vui mừng thỏa mãn thì cảm nhận được sống lưng có phần lạnh lẽo. Hắn quay đầu lại, Thời Tây đang nhìn chầm chầm vào màn hình điện thoại, giọng nói lạnh lùng đáng sợ: "Sao lại không gửi?"

Năm phút sau, Quả Tri lần nữa nhận được một tin nhắn,

【 Hoa Cốc Vũ là một tên cặn bã, một tên bại hoại, rác rưởi, mông thối. 】Hoa Cốc Vũ ngậm máu rưng rưng tự mình viết và gửi tin nhắn này. Bên này Quả Tri rơi vào trong sương mù. Thời Tây gọi điện thoại tới: "Nãy giờ đều là Hoa Cốc Vũ nhắn tin. Trừ tin nhắn cuối cùng ra, còn lại mấy tin nhắn khác đều không có hiệu lực."

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now