Chương 74. Làm sao có thể

6K 422 34
                                    

Chương 74. Làm sao có thể

Tác giả: Angelina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong

Facebook:

Instagram: typhoon_1210


Cuối tuần, những đôi tình nhân trong trường gấp gáp đặt phòng khách sạn. Quả Tri bị Hoa Cốc Vũ kéo đến tiệm internet để góp thêm người chơi. Hắn lần nữa cảnh cáo Quả Tri: "Nghiêm túc một chút, nhất định phải đối xử nghiêm túc với trò chơi!"

"Biết rồi." Cậu tập trung tinh thần nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính tràn ngập sắc xanh. Cậu tạo nhân vật bằng một cái tên rất hay. Hoa Cốc Vũ thấy tên nhân vật là Thời Tây, cắn răng nghiến lợi nói: "Cậu lấy cái tên như vậy có thể chuyên tâm chơi được sao?!"

"Đừng xem nhẹ tớ. Tớ không phải là người dễ dàng dao động như vậy." Quả Tri nói rất chắc chắn, đổi lại là vẻ mặt không mấy tin tưởng của Hoa Cốc Vũ. Bắt đầu chiến đấu, Quả Tri chậm chạp đi ở phía sau cùng.

"Cậu đứng đó làm gì?'

"Không muốn cho Thời Tây đi quá mệt mỏi."

"Đây chẳng qua là một nhân vật trong trò chơi thôi mà!!" Hoa Cốc Vũ thật muốn đập con chuột trong tay lên người bên cạnh. Qua mấy phút sau, Quả Tri lại lên tiếng: "Hoa nhi, mau bảo vệ tớ, Thời Tây sắp bị đả thương rồi."

Đừng để ý tới Quả Tri, đừng để ý đến Quả Tri, ngàn vạn đừng để ý tới! Hoa Cốc Vũ nhủ thầm ở trong lòng. Mấy phút lại trôi qua.

"Cậu nghĩ bây giờ Thời Tây đang làm gì?"

"Xin đem sự chú ý đặt lên trò chơi!"

"Hết cách rồi. Thấy tên như vậy, rất khó để cho người ta không nghĩ đến." Quả Tri nói một cách tự nhiên.

"Ông đây đã bảo cậu đừng đặt tên như vậy rồi!"

Chưa tới mấy phút.

"Hoa nhi, chức năng thay đổi quần áo ở đâu? Tớ muốn đổi quần áo cho Thời Tây."

"Đừng ép tớ giết cậu."

Thời Tây tới trễ, đến bây giờ mới có mặt trong tiệm internet. Hoa Cốc Vũ còn kém không có khóc: "Cậu rốt cục đã tới. Thời Tây, mau cứu tôi, để cho tôi và nhóm của tôi thoát khỏi bể khổ đến từ Quả Tri!" Cậu nhường vị trí lại, ở cách đó không xa mở máy khác lên. Mau phiền chết hắn đi, Quả Tri.

"Thời Tây!" Quả Tri nở nụ cười rực rỡ.

"Quả Tri, cậu lui ra ngoài, để cho Thời Tây đi vào." Hoa Cốc Vũ thét.

"Vậy tớ chơi cái gì?'

"Cậu giống như phân chuột vậy, không cần chơi cái gì hết!" Hắn vô tình nói.

Thừa dịp lúc Quả Tri không chú ý, Thời Tây lên mạng copy rất nhiều đoạn văn viết sai chính tả cho Quả Tri: "Sửa lỗi chính tả lại."

"Cậu viết vào hôm qua sao?"

"Ừ."

Quả Tri hứng thú, bắt đầu yên lặng sửa chính tả. Hồi lâu không nghe giọng nói của Quả Tri, Hoa Cốc Vũ liền liếc một cái, tại sao Quả Tri lại không làm phiền Thời Tây? Sự ồn ào với mình khi nãy đi đâu mất rồi?! Thời Tây rốt cục đã dùng thủ đoạn gì!

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now