Chương 93. Bất ngờ lớn

5.5K 401 20
                                    


 Chương 93. Bất ngờ lớn

Tác giả: Angelina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong


Trở về cửa hàng, Quả Tri bắt đầu suy nghĩ tới vấn đề khi nãy. Các công việc dành cho học sinh làm thêm thường không có đa dạng, đại đa số đều cần sự nhiệt tình và nói nhiều, đối với Thời Tây mà nói thì không phù hợp. Nghĩ tới nghĩ lui, công việc có khả năng phù hợp với Thời Tây nhất vẫn là call boy. Nhưng công việc như vậy, ngoài đời thực có thật sao? Quả Tri ngay cả gái cũng không biết đi tìm ở đâu, huống chi là call boy.

Cậu kiềm chế cho đến buổi chiều mới gọi điện thoại cho Thời Tây: "Cậu nhất định là đói bụng rồi, mau gọi món đi."

"Cửa hàng của các cậu chắc là làm ăn tệ lắm."

"Bác trai và bác gái chắc là chưa về, tớ phải chăm sóc cậu thật tốt."

"Cậu chắc là muốn biết một số chuyện gì đó." Thời Tây dễ dàng nhận ra mục đích của Quả Tri.

"Nói càn, tớ không phải là người nhiều chuyện như vậy, chẳng qua là không chút tạp niệm muốn chăm sóc cậu. Chiều này cậu muốn ăn gì? Nếu như cậu không nói, tớ liền tự mình giúp cậu quyết định." Bên đầu kia điện thoại trầm mặc hai giây, Thời Tây rốt cục nói chuyện: "Cậu giao tới đây, tôi liền ăn cậu." Điện thoại chỉ còn phát ra âm thanh tắt máy.

"Ăn thì ăn chứ, cũng không phải là lần đầu cậu ăn tớ." Quả Tri lầm lầm bầu bầu, nhưng mà mình cứ đi tới nhà quấy rầy Thời Tây như vậy cũng không tốt, ba mẹ Thời Tây cũng sắp trở về rồi, bọn họ khó khăn lắm mới chung sống cùng nhau, mình không thể phá hoại cơ hội như vậy. Lại nói, lần nào cũng đều do mình tìm tới Thời Tây, thỉnh thoảng cũng nên để cho Thời Tây chủ động tới tìm mình.

Một tuần lễ đã trôi qua, điện thoại di động không vang lên một lần. Cậu cũng bắt đầu hoài nghi điện thoại của mình có phải đã hư hay không. Mình nghĩ, Thời Tây không lý nào không nhớ mình, nhất định là ngại ngùng không gọi điện cho mình thôi.

Lại một tuần lễ trôi qua, Quả Tri lại xuất hiện ảo giác, giống như lúc nào cũng có cảm giác điện thoại di động trong túi quần rung lên, lấy ra xem, một tin nhắn cũng không có. Cậu lại theo thói quen lấy điện thoại ra, nhìn chằm chằm màn hình, mau rung, mau rung đi, nếu không rung lên tôi sẽ cho mày mặc cái ốp lưng xấu xí nhất. Khi cậu đang ngây thơ nói câu này thì tiếng chuông điện thoại liền vang lên. Cậu không chút nào che giấu sự cao hứng: "Thời Tây!"

"Đang làm việc?"

"Hôm nay tan việc sớm. Gần sang năm mới rồi, bắt đầu nghỉ mấy ngày."

"Ừ."

Nghe được câu trả lời ngắn gọn của Thời Tây, Quả Tri có dự cảm không hề tốt: "Tớ thế nào cũng cảm giác cậu muốn cúp máy. Mỗi lần cậu cúp điện thoại đột ngột như vậy, rất không có lịch sự, biết không?"

"Quả Tri."

"Sao?"

"Tôi muốn cúp điện thoại." Lần này lịch sự nói. Quả Tri hướng về phía điện thoại nhe răng toét miệng làm mặt quỷ.

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ