Chương 67. Bị phát hiện thì phải làm sao bây giờ?

6.6K 456 32
                                    


 Chương 67. Bị phát hiện thì phải làm sao bây giờ?

*Facebook: http://facebook.com/tg.lieuphong

*Instagram: typhoon_1210

***

Lúc về đến nhà mới phát hiện bên trong không chỉ có ba mẹ mà còn có Đường tỷ và mẹ của chị ấy. Quả Vân rất bất mãn với sự ham chơi của Quả Tri: "Mới về nhà liền đi chơi, lại còn đi chơi lâu như vậy."

"Hôm nay con gặp lại bạn học cũ ở bên ngoài, nói chuyện đến quên cả thời gian." Quả Tri nói xin lỗi.

Mẹ của Quả Nhược nói chuyện: "Mới vừa nghỉ hè, cho con đi chơi có gì là không tốt chứ? Nó cũng đã lớn như vậy rồi, không nên quản lí nghiêm khắc nữa." Nói xong dì kéo Quả Tri qua một bên: "Xem ti vi một chút đi, cơm sắp xong rồi."

Quả Vân không nói gì nữa, Quả Tri ngồi xuống bên cạnh Quả Nhược: "Đường tỷ, ngày mai là sinh nhật của chị phải không?"

"Nhớ ngày sinh nhật cũng không có gì lớn lao, quan trọng nhất là nhớ phải tặng quà."

"Dĩ nhiên rồi. Em đã chuẩn bị xong.

Chu Tuệ thò đầu ra từ trong phòng bếp: "Tôi mua rất nhiều đồ ăn. Hay là tổ chức sinh nhật của Quả Nhược ở bên này đi. Mời bạn bè của con đến đây đi. Quả Tri cũng ở nơi này. Trong nhà rất lâu không có náo nhiệt như vậy."

"Dạ." Quả Nhược căn bản sẽ không khách khí.

Quả Tri chạy về phòng lấy ra một tờ giấy, phía trên ghi lại đầy đủ những thực phẩm có bán tại siêu thị: "Chị muốn ăn cái gì thì đánh dấu lên tên món đó, ngày mai em sẽ mua cho chị."

"Coi như tên tiểu tử em còn có lương tâm." Quả Nhược nhận lấy tờ giấy, cầm bút lên, dùng mắt quét sơ qua nội dung. Trong phòng khách chỉ còn lại hai người, cô đột nhiên mở miệng: "Khi nãy mới đi gặp Thời Tây về sao?"

"Làm sao chị biết?" Quả Tri kinh ngạc hỏi.

"Chỉ có ở cùng Thời Tây mới khiến em có biểu cảm như vậy."

"Rõ ràng như vậy sao? Nhưng mà ngày mai hắn phải đi rồi." Quả Tri cầm cái điều khiển ti vi lên, đổi kênh: "Đường tỷ, có phải em rất kì quái không? Em luôn muốn nhân cơ hội nào đó để ba mẹ biết trước, dẫn Thời Tây đến nhà, trừ mục đích muốn cho người mình yêu thương biết được nơi mình sinh ra, em còn có một hy vọng, dù chỉ một lần cũng được, muốn cùng Thời Tây, ba mẹ sống chung một nhà." Cậu hiểu ước muốn của mình vừa nguy hiểm lại không thiết thực, nhưng vẫn không thể ngừng hy vọng,

Quả Nhược ngẩng đầu nhìn Quả Tri, cậu đang cười, không biết là cười khổ hay là đang cười nhạo: "Nhân cơ hội cho ba mẹ biết trước? Em đã chuẩn bị trước hậu quả? Nếu ba mẹ biết được sẽ đuổi em ra khỏi nhà thì sao?"

"Trước sao gì cũng phải đưa ra lựa chọn. Nếu không chuẩn bị trước, đến lúc đó sẽ rất khó khăn."

Ý thức được không khí trở nên nặng nề, Quả Tri nói sang chuyện khác: "Hôm nay mồ hôi ra rất nhiều, em đi thay đồ đây, chị cứ từ từ mà chọn." Lúc cậu đang vào phòng, Chu Tuệ liền bưng đồ ăn ra kêu lên: "Ăn cơm thôi, Quả Nhược, con đi gọi Quả Tri đi."

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now