Chương 100. Phải rất cố gắng

6.1K 410 10
                                    


Chương 100. Phải rất cố gắng

Tác giả: Angelina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong


Ngày tựu trường, ngoài cửa không ngừng truyền tới tiếng gõ cửa nhức óc, Quả Tri từ trong chăn chui ra ngoài, mặc thêm áo khoác, dụi mắt, đi tới cánh cửa. Không phải là mình, càng không phải là Thời Tây, vậy là ai mới sáng sớm đã tới gõ cửa? Chẳng lẽ là thiếu nữ sao?

"Thiếu nữ! Cô tới rồi!" Cậu mở cửa ra, vui vẻ kêu lên, ai ngờ đứng trước cửa là Hoa Cốc Vũ. Hắn nhìn trành trành sau lưng cậu: "Đan Kết tới?! Ở đâu? Ở đâu! Tớ nói rồi mà, nét đẹp của tớ là nha phiến, cô ấy nhất định đã bị nghiện rồi, cho nên mới vứt bỏ cái tên đàn ông kém cỏi kia để tới tìm tớ." Hoa Cốc Vũ còn kích động hơn Quả Tri.

"Là Hoa nhi à, tớ cứ tưởng cậu là thiếu nữ." Quả Tri để cho Hoa Cốc Vũ vào phòng.

"Cái gì? Hại tớ mừng hụt." Nói xong, ngay sau đó mặt mũi của hắn áy náy, vẻ mặt này rất ít thấy trên gương mặt lúc nào cũng ảo tưởng sức mạnh của hắn. Hắn nói: "Thật xin lỗi, Quả Tri, tất cả đều là lỗi của tớ. Nếu không phải tớ để cho mẹ tớ biết chuyện này thì nhà của cậu cũng sẽ không phát hiện. Thật, thật xin lỗi!"

"Không có sao hết. Dù sao sớm muộn cũng sẽ bị phát hiện. Hơn nữa, tại sao có thể là lỗi của cậu? Hoa nhi không có làm chuyện gì tổn thương tớ hết, không cần tớ tha thứ." Quả Tri sáng sủa nói, chú ý tới trong tay Hoa Cốc Vũ đang xách theo đồ của Thời Tây, cậu nhận lấy giống như mình là chủ nhân của mấy món đồ: "Cậu thật tốt, còn mang laptop và điện thoại của Thời Tây đến đây."

Hoa Cốc Vũ kinh hãi. Cậu mặc dù không muốn bị Quả Tri chửi một trận te tua, nhưng hôm qua mới xảy ra chuyện như vậy, hôm nay cậu ấy nhất định phải sa sút, phải muốn giết chết mình mới hợp lí chứ!

"Chẳng lẽ ba mẹ cậu đồng ý?" Hắn hỏi, Quả Tri lắc đầu một cái. Hoa Cốc Vũ trên dưới quan sát Quả Tri, sờ càm: "Vậy cũng chỉ có một cách giải thích, cậu đang trong trạng thái suy nhược thần kinh, không còn cảm giác."

"Tớ đang cố gắng làm cho mình vui vẻ! Hơn nữa tối qua Thời Tây đã khai đạo tớ, tớ không thể bị đánh thua ở chỗ này." Quả Tri vừa nói rất nhiều ngôn ngữ hùng tráng, Hoa Cốc Vũ chỉ nghe được một câu: "Tối hôm qua Thời Tây đã khai đạo cậu? Thì ra cậu thuộc dạng người chỉ cần bị thọt thì tâm tình sẽ thay đổi trở nên tốt hơn." Hắn đưa ra kết luận của mình. Quả Tri thiếu chút nữa không nhịn được đi lên cào nát mặt hắn: "Tại sao cậu nhất định phải hiểu theo kiểu tà ác như vậy! Tớ dùng từ khai đạo với nét nghĩa trong sáng."

( #1: Khai đạo:

Khai, có nghĩa là mở ra, là sự khởi đầu và còn có nghĩa là thành lập nữa.

Đạo, là một tôn giáo nào đó, đồng thời đạo còn có nghĩa là con đường. )

"Cậu nói vậy không hiểu lầm sao được? Tính cách của cậu ở một ý nghĩa nào đó cũng coi là quái dị." Hoa Cốc Vũ thở phào nhẹ nhõm.

"Hai người các cậu cút ra ngoài nói chuyện cho tôi." Hoa Cốc Vũ và Quả Tri hô to gọi nhỏ, Thời Tây còn đang ngủ rốt cục không nhịn được nữa. Hoa Cốc Vũ ôm tay: "Thời Tây vẫn còn đang giận tớ có đúng không?!"

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now