Chương 69. Thời Tây ( 4 )

6.2K 445 23
                                    


Chương 69. Thời Tây ( 4 )

Người chuyển ngữ: Liêu Phong

Facebook: http://facebook.com/tg.lieuphong

Instagram: typhoon_1210


Bóng đêm càng ngày càng đậm, điện thoại di động ở trên bàn không ngừng reo. Ngón tay thon dài sạch sẽ cầm điện thoại di động lên, là một số máy lạ gọi đến. Hắn cúp điện thoại, mới vừa để lại trên bàn thì điện thoại lại bắt đầu reo lên. Hắn không để ý đi vào phòng tắm. Tiếng reo khiến cho Hoa Cốc Vũ không cách nào chuyên tâm chơi game được. Hoa Cốc Vũ bò qua nhận điện thoại: "Alô!"

'Hoa Cốc Vũ?"

"Là tôi thì sao?"

"Tôi tìm Thời Tây."

"Cô là ai?"

"Là mẹ của cậu."

"Cái người này, rốt cục là ai đây? Không nói tôi cúp máy." Hoa Cốc Vũ tức giận kêu la.

"Nhà cậu ở đâu? Tôi sẽ tới đó."

"Không ngờ phụ nữ muốn ngủ cùng mình lại nhiều như vậy. Nhưng mà, nhà của tôi là nơi tùy tùy tiện tiện có thể nói cho cô biết sao?"

"Tôi có việc tìm hắn thương lượng, liên quan tới Quả Tri." Quả Nhược rốt cục không nhịn được. Đầu mình đúng là bị hư rồi, lại đi làm cái chuyện phiền toái này. Nghe được tên của Quả Tri, Hoa Cốc Vũ đại khái đoán được là ai, hùng hùng hổ hổ một trận mới cho địa chỉ.

Chờ lúc Thời Tây từ trong phòng tắm đi ra, Quả Nhược đã ngồi ở trên ghế sa lon ăn cái gì đó. Hoa Cốc Vũ mặt chán ghét chơi game. Ba mẹ của Hoa Cốc Vũ bởi vì có một cô gái đến nhà nên tò mò không ngừng nhìn lấm lét ra phòng khách. Quả Nhược đứng lên: "Đi ra ngoài đây một chút." Thời Tây biết Quả Nhược nếu không có chuyện gì cũng sẽ không chủ động đi tìm mình, liền đi theo ra ngoài.

Ánh sáng ở cầu thang đang lúc mờ tối. Quả Nhược ngồi ở trên bậc thang, Thời Tây dựa vào tay vịn: "Nói đi."

"Tôi nhìn thấy vết thương trên người của Quả Tri, cậu chắc cũng biết."

"Ừ."

"Cậu biết tại sao không?"

"Chắc là bởi vì cậu ấy thích con trai."

"Quả nhiên là vậy. Ba của em ấy vĩnh viễn sẽ không đồng ý chuyện của hai người." Quả Nhược nói không phải là dễ dàng, cũng không phải là tạm thời, mà là vĩnh viễn. Cô nói tiếp: "Với tư cách là người nhà của em ấy, tôi hẳn là phải ngăn cản hai người, tôi hẳn phải mắng em ấy, bảo em ấy đừng dẫm lên vết xe đổ, hẳn nên phải bảo cậu rời xa em ấy. Bị đánh đến thành như vậy, em ấy nhất định là rất đau, tại sao lại còn phải một lần nữa đi con đường đó? Nếu như tôi không nhìn thấy em ấy đối với cậu thích nhiều đến như vậy, tôi sẽ làm như thế. Tôi muốn làm em ấy tỉnh ngộ lại, nhưng phát hiện em ấy tỉnh táo hơn bất cứ lúc nào."

Thời Tây ôm tay, giọng nói của hắn không có phập phồng: "Cô tìm đến tôi chắc cũng không phải chỉ để nói những lời này?"

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now