Chương 66. Buồn nôn muốn chết!

6.8K 461 33
                                    


 Chương 66. Buồn nôn muốn chết!

*Facebook: http://facebook.com/tg.lieuphong

*Instagram: typhoon_1210

Lúc Thời Tây tỉnh lại đã là một giờ chiều, Quả Tri nằm ngủ ở trên sàn nhà, tay vẫn còn cầm cái hộp điều khiển game. Hắn đi qua Quả Tri đi tới phòng tắm tắm, tiếng nước chảy truyền ra đánh thức Quả Tri. Quả Tri ngồi dậy, đôi mắt mờ mịt.

"Đi thôi!" Thời Tây nói.

"Đi đâu?" Quả Tri hỏi.

"Không phải cậu muốn xem phim sao?"

Nghe được lời của Thời Tây, Quả Tri một chút cũng không còn buồn ngủ: "Vậy đi xem phim xong thì đi công viên, được không?"

"Đừng có được voi đòi tiên."

Hôm nay nhiệt độ rất cao, tất cả mọi người đều núp ở trong phòng cùng với máy điều hòa không khí không chịu ra ngoài. Trên đường le que không có mấy người. Thành phố bị nướng cháy như thịt, cây cối khô héo rũ thân thể xuống, không có gió, ngay cả hơi ẩm cũng nóng bức. Mới vừa ra ngoài, cơn nóng đã ập vào hai người. Hến lần này tới lần khác xe taxi chậm chạp không dừng lại. Bọn họ đứng dưới bóng mát của tàng cây, Quả Tri kéo kéo cổ áo, đưa tay lên quạt quạt trước mặt. Cậu nóng lòng nhìn ở cuối đường, bởi vì biểu cảm của Thời Tây tựa như sắp đổi ý.

"Một phút cuối cùng." Thời Tây quả nhiên đưa ra thông điệp cuối cùng.

"Chuyện đã đồng ý rồi sao có thể đổi ý được. Để tớ dạy cho cậu một phương pháp, trong hoàn cảnh như thế này thì phải sử dụng phương pháp ám hiệu trong lòng. Cậu cứ mặc niệm là lạnh quá, lạnh quá, một chút cũng không nóng, tưởng tượng như mình đang ở Nam cực. Như thế sẽ không cảm thấy nóng." Quả Tri ôm hai cánh tay, làm ra dáng vẻ lạnh buốt. Thời Tây mắt lạnh nhìn Quả Tri: "Cậu nên đi tìm bác sĩ tâm thần."

Hồi lâu một chiếc xe taxi chậm rãi dừng ở trước mặt hai người. Xem ra một phút của Thời Tây so với một phút bình thường dài hơn rất nhiều. Người đi xem phim ban ngày không nhiều lắm, chỗ ngồi trống rỗng. Thời Tây miễn cưỡng tựa vào lưng ghế, từ trong ba-lô của Quả Tri lấy ra giấy và viết, đối với phim ảnh không quan tâm chút nào.

"Cậu không xem thể loại phim này sao?" Cậu nghĩ như vậy, bởi vì tất cả DVD trong nhà Thời Tây đều là những bộ phim cũ trước kia.

"Không cần phải quan tâm."

"Thể loại này rất ăn khách nha, người anh hùng có sức mạnh siêu phàm."

"Vậy thì thế nào?"

"Dĩ nhiên sẽ rất thú vị. Nếu tớ có năng lực siêu phàm như vậy, tớ sẽ bay, sẽ làm nghề chuyển phát nhanh."

"Loại người như cậu chính là lãng phí năng lực siêu phàm."

"Chuyển phát nhanh có gì không tốt? Vậy nếu như cậu biết bay cậu sẽ làm gì?"

Thời Tây cầm bút xoay quanh ngón tay một vòng: "Đi đến một chỗ rất xa để giết người sau đó bay trở về, chế tạo một ngôi nhà tàn hình ở trên không trung, nhìn bọn cảnh sát có thể bắt tôi được hay không."

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now