Chương 55. Mỗi ngày trôi qua có như thế nào thì vẫn sẽ luôn thích cậu

6.7K 477 31
                                    

Chương 55. Mỗi ngày trôi qua có như thế nào thì vẫn luôn thích cậu

Ánh mặt trời vô ích khiến người ta không thể nhìn thẳng. Gió nhẹ cũng không cách nào làm giảm bớt nhiệt độ được. Người đi đường che dù nhanh chóng đi qua. Quả Tri bị nắng chiếu đến đỏ mặt, miệng không ngừng ăn kem.. Cậu dùng sách che nắng nhưng chỉ che được đầu, còn phần lưng bị phơi nóng. Trong tay của cậu xách theo một túi lớn que kem với đủ loại hương vị, chạy đến chỗ ở của Thời Tây. Quả Tri luống cuống tay chân gõ cửa. Cuối tuần, vào thời gian này Thời Tây vẫn còn ngủ.

"Thời Tây, mở cửa, kem sẽ tan chảy mất, nhanh lên!" Quả Tri gấp gáp nói. Hồi lâu cửa mở ra, Quả Tri đẩy Thời Tây sang một bên, đi vào bên trong, đem kem bỏ vào tủ lạnh. Lúc cậu quay đầu lại nhìn thì không biết từ lúc nào Thời Tây đã trở lại trên giường. Quả Tri đi tới mép giường, quỳ xuống, hai tay chống lên giường. Cậu lấy que kem trong miệng ra, đôi môi đã đỏ hồng: "Tớ không biết cậu thích ăn loại kem nào cho nên mỗi loại hương vị đều mua một cái. Nếu cậu không thích ăn thì đưa tớ." Nói xong lại cho que kem vào miệng, ngoẹo đầu nhìn bộ dáng đang ngủ của Thời Tây.

Thời Tây lười biếng mở mắt ra liền thấy biểu cảm chờ đợi mình trả lời trên mặt của Quả Tri. Hắn đưa tay lấy que kem trong miệng Quả Tri ra, bỏ vào trong miệng của mình cắn một miếng, sau đó nhét lại vào trong miệng của Quả Tri: "Loại này được." Giống như trong phòng này cũng có ánh mặt trời, khiến cho mặt của Quả Tri còn đỏ hơn lúc nãy: "Trong tủ lạnh có mà, sao lại đi ăn của tớ?" Không biết miệng bị chết lặng do đông cứng hay là vì những nguyên nhân khác, lúc Quả Tri nói chuyện, nước bọt từ khóe miệng chảy xuống, rơi xuống trên tay của Thời Tây.

"Bẩn chết!" Thời Tây chê trách, lau lau tay trên quần áo của Quả Tri.

"Dơ bẩn sao? Bà nội tớ nói nước bọt có tác dụng trừ độc, có thể tiêu diệt vi khuẩn."

"Vậy cậu đi liếm nhà cầu ngay đi!"

"Không phải cậu kêu chuyện gì tớ cũng làm theo. Tớ, tớ không thích cậu đến như vậy. Tớ cũng có giới hạn của mình."

"Giới hạn? Đối với tôi mà nói cậu chỉ có hạ thấp bản thân."

Quả Tri nói không lại, chỉ đành phải trong lòng buồn bực ăn kem. Máy điều hoà làm nhiệt độ trong phòng dễ chịu hơn. Quả Tri mở ti vi, trong đó đang phát chương trình quảng cáo mua bán đồ dùng. Quả Tri không nhịn được ngáp, bò lên giường,sau đó ngủ.

Lúc Thời Tây rời giường, Quả Tri cảm giác được tiếng động, nhanh chóng ngồi dậy xoa xoa đôi mắt: "Tớ ngủ khi nào vậy?" Cậu sờ cổ lại tiếp tục nói tiếp: "Cổ của tớ có chút đau." Thời Tây không lên tiếng, cầm gối nằm của Quả Tri lên. Phía dưới là điện thoại di động, cái điều khiển máy điều hòa, cái điều khiển ti vi, cục sạc điện thoại di động, máy chụp hình.

"Tôi nói bao nhiêu lần rồi? Đừng có cái gì cũng để ở dưới gối nằm."

"Như vậy rất tiện lợi, muốn dùng thì có thể lấy được ngay lập tức, còn có cảm giác an toàn."

"Lấy đi cho tôi!" Giọng của Thời Tây cự tuyệt không tha người. Quả Tri cầm cái điều khiển ti vi lên, nhỏ giọng nói: "Cũng không phải là đặt dưới gối của cậu đâu, cần gì phải dữ dội như vậy?"

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu