Chương 8

10.4K 671 55
                                    

Chương 8. Giọng nói của cậu có thể làm tớ quên đi đau đớn


Hôm nay bộ dáng của Quả Tri tựa hồ có chút khác thường: đôi mi nhíu lại, tay chống má trái, đôi môi cắn chặc.

"Bộ dáng này của cậu thật kì nha, có chuyện gì sao?" Vương Lâm Lâm hỏi.

Quả Tri bi thương nhìn cô bạn một cái: "Tớ bị đau răng!"

"Vậy sao cậu không tới nha sĩ?"

"Tớ nghĩ là một chút nữa nó sẽ hết đau."

Kết quả cơn đau không có dịu đi mà ngược lại càng nghiêm trọng hơn. Quả Tri che mặt ngồi trong phòng học không muốn đi đâu. Thời Tây đi ngang qua, Quả Tri lại muốn hỏi hắn đi đâu vậy.

Lớp kế bên trừ Thời Tây chỉ còn dư lại bộ sách và tấm bảng đen chưa lau. Quả Tri đứng bên ngoài cửa phòng học hỏi: "Thời Tây, lúc cậu bị đau răng cảm thấy đau hay không đau?"

"Tất nhiên là không!~"

"Thật là lợi hại!" Cho dù đau răng nhưng cậu cũng không quên chuyện khích lệ dư thừa này. Cậu nói tiếp: "Bây giờ tớ có chút đau răng, nhưng tớ tin tưởng một chút nữa sẽ hết đau."

Thời Tây lúc này mới ngẩng đầu lên, thấy má trái Quả Tri sưng lên: "Không cần đi nha sĩ đâu, đề nghị cậu đi sưng khoa khám."

 "Cậu nói quá không, làm gì sưng nặng như vậy. A ~~" Quả Tri mới vừa nói xong, một cơn đau khó nhịn xông tới. Cậu hướng về chỗ của Thời Tây đi một bước, dừng lại một hồi lại đi một bước, lại dừng lại một hồi rồi tiếp tục đi một bước. Cậu làm như vậy cho đến khi đi tới bên cạnh Thời Tây.

"Về bên lớp của cậu làm mấy chuyện ngu ngốc này đi!"

"Tớ đang thử xem nếu như đứng gần cậu một chút, đau đớn có thể giảm bớt hay không."

"Sẽ không, chỉ có thể đau hơn." Thời Tây cầm bút đâm má trái của Quả Tri, Quả Tri đau liên tiếp lui về phía sau, che mặt, cau mày cố nén đau đớn, trợn to mắt nhìn Thời Tây: "Cậu thật là lợi hại. Làm như vậy cũng có thể đâm vào chỗ đau nhất của tớ." Chuyện đã tới nước này vẫn còn ở khích lệ hắn được sao?!

Thời Tây cầm quyển sách đứng lên, hướng phòng học đi ra ngoài. Quả Tri che mặt đứng ở chỗ cũ, bộ dáng bị vứt bỏ hiện ra có chút đáng thương. Thời Tây cũng không xoay người, giọng nói của hắn từ phía trước truyền tới: "Đi thôi, tôi dẫn cậu đến nha sĩ."

Cặp mắt Quả Tri bị ánh mặt trời chiếu rọi. Cậu dùng sức gật đầu một cái, đuổi theo Thời Tây. Trên mặt của cậu chất đầy nụ cười nhiều hơn so với bình thường. Trên mặt cơ hồ không chứa đủ, phải đem bớt một phần nụ cười ủ sâu trong lòng.

Suy nghĩ nhiều lời quảng cáo để diễn tả tâm tình của Quả Tri giờ khắc này: Có giấy vắng mặt của Thời Tây, bất kể bác bảo vệ có nghiêm khắc đi chăng nữa, đi tới chỗ nào cũng không sợ, ha ha, chính là tuyệt như vậy!

Khí trời nóng bức, người người hối hả không ngừng đi ngang qua bọn họ. Bọn họ hiện ra dưới ánh nắng chói chan. Khoảng cách giữa cái bóng của bọn họ trên mặt đất so với khoảng cách thật có gần hơn một chút.

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ