Chương 63. Cậu cười

7.1K 508 39
                                    


Chương 63. Cậu cười

http://facebook.com/tg.lieuphong

Tiếng chuông reo lên, Quả Tri đi ra khỏi phòng thi, thoải mái duỗi người, mắt cậu híp lại hít một hơi thật sâu. Kết thúc, không chỉ cuộc thi kết thúc, năm đại học thứ nhất cũng kết thúc. Thời gian luôn âm thầm như thế, chờ đến lúc phát hiện đã đi xa mất rồi.

Quả Tri đứng trên bậc thang một hồi, khoái chí quyết định hôm nay rủ mọi người đi ăn buffet. Cậu trở về phòng ngủ, Kha Tuấn Kiệt đã hưng phấn thu dọn đồ đạc xong.

"Tối nay cùng đi ăn buffet đi, tớ mời." Quả Tri nhiệt tình mời. Kha Tuấn Kiệt dừng một chút. Tính tới nay cũng đã một thời gian dài hắn che giấu sự khó hiểu và nỗi sợ hãi của mình đối với tình cảm của Quả Tri. Một mặt là Thời Tây uy hiếp, mặt khác là Quả Tri lúc nào cũng đối đãi với hắn như một người bạn tốt. Hắn vẫn muốn chấp nhận chuyện này, nhưng từ đầu đã không có cách nào chấp nhận được thì trước sau vẫn không chấp nhận được. Hắn cũng không cố gắng chấp nhận nữa, đã không trở về được trạng thái bạn bè không giấu nhau chuyện gì như trước kia, bạn cùng phòng bình thường thì Kha Tuấn Kiệt có thể làm được.

"Hôm nay tớ phải về nhà."

"Ngày mai cũng được mà. Chúng ta đã rất lâu không có ăn cơm với nhau." Quả Tri không biết gì cả, ngây thơ chỉ muốn mời bạn bè ăn cơm, chưa từng nghĩ tới sự lúng túng giữa hai người. Bất kể sau này khoa học có tiến bộ tới đâu, hy vọng vĩnh viễn không phát minh ra được công cụ có thể nhìn thấu lòng người. Lòng người là đáng sợ nhất, cứ tưởng rằng là bạn bè thân thiết, ngoài mặt thì nói chuyện phiếm vui vẻ nhưng có lẽ đồng thời trong lòng lại đang tràn đầy chán ghét nhau. Nếu như vậy thì vĩnh viễn không biết được có lẽ sẽ tốt hơn.

"Tớ cũng muốn nhưng trong nhà có chuyện nên ba mẹ thúc giục tớ."

"Vậy cũng hết cách, đành hẹn lần sau."

"Được."

Quả Tri nhìn đồng hồ một chút, Thời Tây chắc cũng đã thi xong rồi. Cậu gọi điện thoại cho Thời Tây, bên kia vừa nghe máy liền cao hứng kêu lên: "Thời Tây! Đã thi xong rồi sao?"

"Ừ."

"Cậu ở đâu?"

"Căn-tin của trường."

"Tớ tới tìm cậu."

Xa xa Quả Tri liền phát hiện Thời Tây ngồi ở bên ngoài căn-tin, đang xé bọc bánh mì. Quả Tri gấp gáp đem hai tay đặt lên khóe miệng: "Đừng ăn, Thời Tây!" Bộ dáng kia giống như trong phim ảnh, nhân vật chính phát hiện thức ăn có độc muốn cứu vớt người. Thời Tây nhìn Quả Tri vừa huơ huơ tay vừa liều mạng chạy tới, bình tĩnh cắn miếng bánh mì.

"Đừng ăn nữa mà!" Quả Tri nói thêm một câu nữa. Cậu vừa dứt lời Thời Tây lại cắn một cái.

Hắn cố ý, nhất định là cố ý. Quả Tri vọt tới trước mặt Thời Tây, đoạt lấy bánh mì bỏ vào túi quần: "Này, buổi tối." Cậu mở miệng thật rộng thở hổn hển, nói cũng không hết ý, đỡ lấy vai của Thời Tây: "Tối nay chúng ta đi ăn buffet đi. Phải để bụng đói đi ăn, hay là chúng ta chạy quanh sân trường mười mấy vòng đi."

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now