Văn án

23.7K 912 77
                                    

Tên: 把弟弟养歪了肿么破

Tác giả: Yên Diệp

Edit + beta: Iris

Số chương: 475 chương + 6 phiên ngoại

Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, HE, tình cảm, tiên hiệp, báo thù, tu chân, xuyên việt, trọng sinh, không gian tùy thân, niên hạ, xuyên thư, cẩu huyết, chủ thụ, mưa dầm thấm lâu, tiểu bạch, lôi, ngân bài đề cử, 1v1.

Văn án

Từ Tử Nham có một em trai, em trai của anh là gay. Làm anh trai, anh cảm thấy thật đáng tiếc.

Vào một ngày, anh đột nhiên xuyên vào một quyển sách, phát hiện lại có thêm cơ hội nuôi em trai. Anh lập tức xoa tay, anh nhất định phải nuôi đứa em trai này thành một tuyệt thế nam nhân vạn điều tốt! Thắng tắp!

Rút kinh nghiệm từ kiếp trước, anh không ngừng hoàn thiện kế hoạch nuôi dạy, bóp chết tất cả khả năng làm cong em trai từ trong trứng nước, nhưng vì sao anh phí hết tâm huyết lại vẫn nuôi ra đứa em trai - là gay!!!

Còn là gay xem anh trai là mục tiêu! Ông đây không chơi nữa!

Thân thể còn có thể cứu vớt chứ tâm hồn vặn vẹo thì... Bảo anh cứu thế nào hả! Phiền quá đi!!!

CP: Vặn vẹo xấu tính đệ đệ công x Táo bạo nhân thê ca ca thụ.

Chủ thụ!!! Từ Tử Dung X Từ Tử Nham (không huyết thống không anh em ruột) đẩy thuyền mỹ cường cả đời!

Cấp bậc tu chân: Luyện Khí - Trúc Cơ - Ngưng Mạch - Kim Đan - Nguyên Anh - Hóa Thần - Đại Thừa - Phi Thăng!

Nguồn raw: 52shuku

°°°°°°°°°°
Lời editor:

Tất cả những truyện mình dịch đều là tâm huyết của mình, phải dịch rất lâu mới xong, mong mấy bạn cmt lịch sự tí, nếu các bạn không thích thì cứ click back, đừng cố đọc rồi chửi, mình đi xóa từng cmt không lịch sự cũng mệt lắm với nghẹn cục tức nữa, mình không thích gây war nên các bạn chú ý giùm :)))

Bộ này mình dịch từ rất lâu rồi, lúc trước mình không biết tìm raw, cũng không có khái niệm raw là gì, toàn nhìn từ bản cv để sửa lại nên bị dính rất nhiều QT, hiện giờ mình đã tìm được raw nên bắt đầu chỉnh sửa lại từ từ. Vì bộ này là bộ đầu tiên mình dịch nên có rất nhiều thứ mình không chú ý như là tên edit với viết timeline rõ ràng, và cũng có nhà khác dịch bộ nữa, nên để tránh mn hiểu lầm mình reup truyện của nhà khác nên mình để hình ở đây.

PS: Mình đã bảo là truyện này là truyện đầu tiên mình edit, gặp cực kỳ nhiều QT, mình sẽ từ từ sửa, nhưng vẫn có nhiều cmt này nọ quá nên mình xin ẩn mấy chương truyện mình chưa sửa nha, còn những chương sửa rồi sẽ đăng lên lại :>>>

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

PS: Mình đã bảo là truyện này là truyện đầu tiên mình edit, gặp cực kỳ nhiều QT, mình sẽ từ từ sửa, nhưng vẫn có nhiều cmt này nọ quá nên mình xin ẩn mấy chương truyện mình chưa sửa nha, còn những chương sửa rồi sẽ đăng lên lại :>>>

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now