Chương 23 + 24

5K 429 244
                                    

Chương 23

Edit + beta: Iris

Từ Tử Hoàn luôn dùng tư thái cao ngạo nhìn Từ Tử Tĩnh, chỉ khi nhìn Từ Tử Nham, ánh mắt của hắn mới hơi thu liễm lại. Dù sao thì ở Từ gia, người có địa vị tối cao trong thế hệ trẻ Từ gia chính là Từ Tử Nham chứ không phải hắn, tuy trong lòng hắn không phục, nhưng cũng sẽ không ngốc đến mức thể hiện ra bên ngoài.

Từ khi còn nhỏ, phụ thân đã nói với hắn, không nên dùng ánh mắt hạn hẹp nhìn những thế gia nho nhỏ trong Từ gia, tuy Từ Tử Nham thiên phú cao, nhưng Tu Chân Giới rất lớn, người có thiên linh căn cũng không ít, nhưng có mấy kẻ có thể chân chính cười đến cuối cùng? Chỉ cần hắn chăm chỉ tu luyện, tương lai đến Lưu Quang Tông, cơ hội của hắn chưa hẳn đã ít hơn Từ Tử Nham.

"Các ngươi tới đây làm gì?" Từ Tử Tĩnh hơi nhíu mày, nàng rất ghét dáng vẻ coi trời bằng vung của Từ Tử Hoàn.

"Không làm gì cả, đi ngang qua thôi." Từ Tử Hoàn chưa bao giờ để Từ Tử Tĩnh vào mắt, từ đầu đến cuối đều chỉ nhìn Từ Tử Nham.

Từ Tử Nham nhíu mày nhưng không mở miệng. Nếu đã gia nhập đội này, anh sẽ tuân thủ quy củ của đội, chuyện gì cũng phải để đội trưởng xử lý, anh sẽ không chủ động ra mặt.

Thấy Từ Tử Nham không mở miệng, ngược lại nhìn Từ Tử Tĩnh, Từ Tử Hoàn khẽ nhíu mày: "Đội của các ngươi lại để một nữ nhân làm đội trưởng?"

Từ Tử Nham nhún vai, anh không kỳ thị nữ nhân, nữ nhân thì làm sao, tuy nữ tu sống ở Tu Chân Giới khá vất vả, nhưng phàm là nữ tu có tiếng tăm thì đều là nhân vật lợi hại mà đúng không? Chẳng hạn như Từ Tử Tĩnh, tương lai chính là một tu sĩ khó lường, bây giờ anh tạo dựng quan hệ tốt với nàng, coi như là mưu cầu phúc lợi. ╮(╯▽╰)╭

Từ Tử Hoàn càng cau chặt mày hơn, ánh mắt nhìn Từ Tử Nham như thể: Ngươi sa đọa rồi.

Từ Tử Nham coi như không thấy, ánh mắt không đau không ngứa như vậy căn bản không khiến anh để bụng.

Khóe miệng Từ Tử Tĩnh cong lên, nhưng biến mất rất nhanh, giống như chưa từng xuất hiện. Nàng lạnh lùng nhìn Từ Tử Hoàn: "Ngươi còn có việc gì sao?"

Vẻ mặt Từ Tử Hoàn âm trầm, hung hăng lườm Từ Tử Tĩnh rồi xoay người rời đi.

Đám thiếu niên thiếu nữ đi theo hắn nhìn nhau, vội vã đi theo sau.

Từ đầu đến cuối Từ Tử Dung đều quan sát vẻ mặt Từ Tử Nham, y phát hiện thêm một điểm đáng ngờ của Từ Tử Nham.

Nếu là Từ Tử Nham kiếp trước, tuyệt đối sẽ không chịu đựng nổi ánh mắt khiêu khích của Từ Tử Hoàn, Từ Tử Nham hiện giờ rất khôn ngoan, hay là...

Sắc mặt Từ Tử Dung âm u, y rất không thích cái cảm giác có chuyện y không nắm chắc. Từ Tử Nham thực sự thay đổi quá nhiều, y không biết kế hoạch của mình có tiến hành thuận lợi hay không.

Kiếp trước, y có thể tu luyện Huyết Hải Tâm Kinh dưới mí mắt Từ gia, ngoại trừ đối phương tự tin y không có cơ hội tiếp xúc với tu chân ra, thì khinh miệt y cũng là một loại lý do rất quan trọng.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ