Chương 7 + 8

6K 499 186
                                    

Chương 7

Edit + beta: Iris

"Ôi, che cái gì mà che, nhỏ như vậy còn sợ bị ca ca thấy sao." Từ Tử Nham cười ha ha, còn xấu xa búng một cái lên tiểu Từ Tử Dung.

(Bé thụ tự tạo nhiều nghiệt quá (;ŏ﹏ŏ))

Cả người Từ Tử Dung cứng ngắc, trong đầu chỉ còn lặp lại mỗi câu: "Nhỏ như vậy... Nhỏ như vậy..."

Không một nam nhân nào có thể chịu đựng nổi bị nam nhân khác nói là nhỏ, cho dù lúc này Từ Tử Dung nhỏ thật...

Ngay sau đó, chuyện khiến y càng khiếp sợ lại xảy ra, y - Huyết Ma đại nhân tôn quý - bị người khác búng tiểu JJ. Bị! Người! Búng!! Một! Cái!!!!

Đường đường là Huyết Ma đại nhân, là ma tu có thực lực cao nhất!

Y - bị người quấy rối!!!

"Ừm, cái này có vẻ hơi lớn, cái này quá xấu, cái này tạm được." Không hề nhận ra hành vi của mình đã chọc giận Huyết Ma đại nhân, Từ Tử Nham lục tung mấy cái rương, kiếm y phục cho Từ Tử Dung thay.

Từ Tử Dung hung hăng nhìn chằm chằm Từ Tử Nham, cố nén cảm xúc muốn bùng nổ, không được! Ít nhất không phải là bây giờ! Muốn trả thù Từ Tử Nham, ít nhất phải có thực lực tương xứng, với tu vi bây giờ của y, đi khiêu khích Từ Tử Nham không khác gì tự rước lấy nhục. Y nhịn! Y có thể nhịn!

Y sẽ nhớ kỹ mỗi một sỉ nhục mà Từ Tử Nham đã làm với y. Đợi y có năng lực, nhất định sẽ trả lại từng cái từng cái một.

"Chọn cái này đi." Từ Tử Nham cuối cùng cũng tìm được một bộ y phục trước kia của anh ở dưới đáy rương, đem so với vóc người của Từ Tử Dung, ừm, không chênh lệch lắm.

Tuy trường bào xanh ngọc không phải là chất liệu quý giá gì nhưng vô cùng thoải mái. Từ Tử Nham vốn có lấy ra một tiết y* mà anh chưa từ rương bên cạnh, nhưng sau khi đo thử, anh vẫn bỏ xuống.

*Tiết y: áo lót.

Loại tiết y này là kiểu ôm sát người, nếu không vừa người thì chắc chắn rất khó chịu, ít nhất bây giờ anh đã cảm nhận được, mặc tiết khố và mặc đồ lót hoàn toàn không thể so sánh.

Từ Tử Nham cao giọng bảo hạ nhân bên ngoài chuẩn bị một bộ tiết y cho Từ Tử Dung, sau đó xoay người lại, dùng tốc độ sét đánh bế Từ Tử Dung lên, ném vào trong thùng nước.

Từ Tử Dung bị tập kích đột ngột, không kịp phản ứng đã bị ném vào trong thùng nước, dưới tình trạng không kịp phòng bị, y bị sặc nước.

Sau đó Từ Tử Nham cũng bùm một tiếng nhảy vào, anh kéo Từ Tử Dung suýt nữa chết đuối vì hành vi lỗ mãng của mình lên, nghiêm túc nói: "Đệ xem, nếu không phải có ta ở đây, chẳng phải đệ sẽ bị chết đuối trong thùng gỗ sao."

Nội tâm Từ Tử Dung rít gào: Nếu không phải tên trứng thối nhà ngươi ném ta vào thùng, ta sao có thể bị chìm!!!

Trên mặt lại không lộ chút cảm xúc nào, Từ Tử Dung lau mặt, ngoan ngoãn nói: "Ca ca nói đúng."

"Ừm, ngoan quá!" Từ Tử Nham mừng rỡ, cầm xà phòng trên ghế bên cạnh rồi tắm rửa sạch sẽ, sau đó lại tắm sạch sẽ từ đầu tới chân cho Từ Tử Dung trong tình huống không thể từ chối.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now