Chương 136 - 140

5.2K 241 328
                                    

Chương 136

Edit + beta: Iris

Có lẽ đúng là do thân phận vi diệu của Kỳ Liên thế gia, vì vậy dù là địa bàn do chính đạo khống chế hay địa bàn giao ma đạo khống chế, đều có những thành trì do gia tộc bọn họ quản lý. Tuy nhiên, hầu hết những thành trì đó chỉ là nơi tập trung phân phối vật tư, hoàn toàn không liên quan gì đến vị trí chiến lược.

Ở mặt này, Kỳ Liên thế gia rất cẩn thận để tránh bị nghi ngờ.

Dưới hoàn cảnh như vậy, Thôn Nhật Thành do Kỳ Liên thế gia quản lý tức khắc trở thành thành trấn trung lập trong địa bàn ma đạo, có thể nhìn thấy rất nhiều cửa hàng được tu sĩ chính đạo mở ở chỗ này, mà mục đích của đám Từ Tử Nham, tất nhiên là cửa hàng do Lưu Quang Tông thành lập ở đây.

Là một trong những tông môn đứng đầu chính đạo, mỗi ngày Lưu Quang Tông đều tiêu thụ một lượng lớn tài nguyên, trên địa bàn do ma tu khống chế có rất nhiều tài nguyên mà tu sĩ chính đạo cần, vì vậy dưới sự che chở của Kỳ Liên thế gia, Lưu Quang Tông cũng mở một cửa hàng mua bán ở đây.

Từ Tử Nham được Từ Tử Dung nhắc nhở mới biết được chuyện này, dù sao thì kiếp trước nguyên thân chưa từng đến địa bàn của ma tu, đương nhiên không biết Lưu Quang Tông mở cửa hàng trên địa bàn của ma tu.

Bây giờ Từ Tử Nham đang thuộc dạng nhân sĩ tàn tật cấp độ nặng, linh lực khổng lồ tràn ngập trong kinh mạch của anh mới tiêu hao được một phần năm.

Nếu nói tin tốt duy nhất là Tiểu Thanh cắn nuốt sức mạnh nguyên thủy của Tử Tiêu Thần Lôi trong đan điền dường như đã tỉnh lại, vậy tin xấu kèm theo đó là Tiểu Thanh dường như bị căng cơ, vô thức phóng ra lôi điện lách tách màu tím.

Lôi điện vô thức được phóng ra như vậy không gây tổn hại gì đến đan điền của Từ Tử nham, nhưng lôi điện lại đi dọc theo kinh mạch trong cơ thể anh, dẫn đến việc tiếp xúc bề mặt cơ thể anh mẫn cảm cực độ, thậm chí bộ phận mẫn cảm nào đó bị vải vóc cọ nhẹ một chút cũng sẽ sinh ra phản ứng khiến anh rất xấu hổ...

"Ca ca, chúng ta nghỉ ngơi một đêm trước, ngày mai mới đi kiếm cửa hàng." Trên mặt Từ Tử Dung hiện lên vẻ mệt mỏi, vì để nhanh chóng thoát khỏi phạm vi khống chế của Thi Khôi Phái, bọn họ gần như sử dung Xuyên Vân Toa cả ngày lẫn đêm. Kiểu điều khiển một thời gian dài này sẽ rèn luyện thần thức của tu sĩ, nhưng đồng thời cũng sẽ khiến tu sĩ cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

"Được." Từ Tử Nham cũng rất mệt, nhưng không phải mệt thần thức mà là mệt tim.

Kể từ khi Tiểu Thanh 'tỉnh lại', anh đã gặp rắc rối khi luôn trong trạng thái mẫn cảm, cảm giác phải kiềm chế bản thân cương cứng mọi lúc mọi nơi quả thật khiến người ta rất mệt...

Từ Tử Dung đề nghị, Tưởng Ưng và Phương Thiên Duệ đương nhiên sẽ không từ chối, dù sao thì đối với bọn họ, Lưu Quang Tông không có quan hệ gì với bọn họ, liên hệ trễ một ngày hay sớm một ngày cũng không khác gì nhau.

Cả nhóm nhanh chóng tìm được nơi nghỉ chân, là một quán trọ do nhà kỳ Liên mở.

Nhà Kỳ Liên không hổ là thế gia kinh doanh, quán trọ do bọn họ mở có tiêu chuẩn cao hơn Ngũ Quỷ Thành không chỉ một chút.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpOù les histoires vivent. Découvrez maintenant