Chương 87 + 88

3.5K 272 33
                                    

Chương 87

Edit + beta: Iris

Ô Đề Thành lớn hơn Mạc Tân Thành rất nhiều, mấy người Từ Tử Nham đi dạo cả buổi trưa vẫn chưa đến một phần tư.

“Chỗ này của các ngươi có nơi nào vui không?” Từ Tử Nham thuận miệng hỏi, những thứ được bán trong cửa hàng này thậm chí còn thua xa những tiểu điếm chuyên phục vụ cho đệ tử trong Lưu Quang Tông, anh đương nhiên coi thường.

Gã sai vặt đi theo phát sầu không thôi, từ thái độ của tộc trưởng không khó để nhận ra thân phận của hai người này, nhưng Ô Đề Thành lớn như vậy, nơi thú vị đương nhiên có, nhưng… Dẫn hai vị công tử này đi có hợp không?

“Sao thế? Có chuyện gì à?” Từ Tử Nham thấy gã sai vặt dường như hơi khó xử, không khỏi tò mò hỏi.

“Cũng không phải…” Gã sai vặt ấp a ấp úng.

“Nếu không tiện thì thôi.” Từ Tử Nham thấy không sao cả, dù sao bọn họ cũng là khách, nếu thật sự không tiện thì cùng lắm đợi hôn lễ của Tưởng gia kết thúc là được.

Anh không sao, nhưng Từ Tử Dung thì có sao. Thấy gã sai vặt trả lời mơ hồ câu hỏi của ca ca, y đương nhiên tối sầm mặt.

Y vừa đen mặt, gã sai vặt lập tức sợ hãi, hai vị này là khách quý của tộc trưởng, nếu đắc tội bọn họ, có lẽ không chỉ bị đuổi khỏi Tưởng gia thôi đâu.

Trong lòng sợ hãi, hắn vội nói: “Thật ra nơi thú vị nhất Ô Đề Thành chúng ta là Lưu Vân Hiên và Thải Thạch Các.”

“Ồ?” Từ Tử Nham nghe thấy tên của hai nơi này thì hơi kinh ngạc, vì nghe qua thì không có gì đặc biệt, sao gã sai vặt lại có phản ứng như vậy? “Hai nơi này có gì vui?”

Gã sai vặt thấy thế không khỏi cười khổ: “Cái này… Các cô nương ở Lưu Vân Hiên rất xinh đẹp… Thải Thạch Các… Khụ khụ, nếu may mắn có thể kiếm được rất nhiều tiền.”

Từ Tử Nham:...

Thôi được rồi, ở thời cổ đại thì cũng chỉ có thanh lâu và sòng bạc là nơi vui chơi giải trí.

Ừm… Bất kể có là tu sĩ hay không, hai thứ này luôn luôn không mất sức hấp dẫn.

Từ Tử Dung vốn đang đen mặt, sau khi nghe thấy Lưu Vân Hiên là thanh lâu, sắc mặt càng trở nên đáng sợ hơn, ánh mắt lạnh băng hình viên đạn liếc nhìn gã sai vặt xui xẻo, nếu không phải có ca ca ở đây, y rất muốn giết đối phương.

Bây giờ ca ca đang thích nữ nhân, điểm này y cực kỳ rõ ràng, với tuổi tác của ca ca, đi thanh lâu là một chuyện hết sức bình thường.

Nhưng bình thường ca ca ở Lưu Quang Tông nên không có cơ hội tiếp xúc với những thứ này, không ngờ lúc này ra ngoài lại có người muốn dẫn ca ca đến thanh lâu, đúng là đáng chết!

Gã sai vặt đáng thương đột nhiên lạnh buốt sống lưng, hắn nghi ngờ quay đầu nhìn ra sau, kết quả nhìn thấy một công tử đẹp như thiên tiên đang dùng ánh mắt lạnh băng nhìn hắn.

Gã sai vặt: QAQ thật đáng sợ, ta… Ta làm sai gì sao…

Từ Tử Nham không chú ý đến ánh mắt như muốn giết chết gã sai vặt của Từ Tử Dung, anh suy nghĩ một lúc rồi vỗ tay: “Được, chúng ta đến Lưu Vân Hiên xem thử.”

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora