Chương 77 + 78

3.2K 303 133
                                    

Chương 77

Edit + beta: Iris

Sau thác nước là một hang động cực kỳ lớn, miệng hang động hơi ẩm ướt do nước rơi vào, mọc đầy rêu xanh, nhưng một khi đi vào sâu sẽ thấy hang động rất khô và có dấu vết do con người gây ra vô cùng rõ ràng.

Triệu Hữu Đạo dẫn đường phía trước, đồng thời cũng nói với Từ Tử Nham rằng trên đường không có bẫy. Từ Tử Nham và Từ Tử Dung theo sát phía sau hắn, đi được một lúc thì đến chỗ quẹo, con đường trước mắt rộng mở, lộ ra một đại sảnh trống trải.

Bên trong đại sảnh là đại môn đen nhánh, bên cạnh đại môn có hai tu sĩ trẻ tuổi.

Từ Tử Nham hơi nheo mắt lại, là ảo giác hả? Vì sao anh lại cảm thấy tu sĩ trước mắt nhìn quen quen?

Mãi đến khi tới gần anh mới nhìn rõ khuôn mặt của người nọ.

Vãi! Đây không phải là một trong những gian phu của Bạch Hoa sao!!!!

Sao hắn lại… À đúng rồi, Lâm Khiếu Thiên này là đệ tử của chưởng môn Thiên Vũ Tông, loại chuyện như đến bí cảnh Thanh Linh sao có thể thiếu phần của hắn được.

Lúc ở trên hòn đảo nhỏ kia, nơi dừng chân của Thiên Vũ Tông cách Lưu Quang Tông hơi xa nên Từ Tử Nham hoàn toàn không chú ý Lâm Khiếu Thiên cũng có trong đám người đó.

Chỉ là Từ Tử Nham không có ý định lôi kéo làm quen hắn, trên thực tế, nếu không phải anh cũng thèm nhỏ dãi nơi truyền thừa, anh hận không thể lập tức xoay người rời đi.

Đứng sau lưng hắn là một thiếu nữ bạch y, khoảng 15 16 tuổi, khi nhìn người khác, trên lông mày nàng còn lộ ra thái độ kiêu căng.

Từ Tử Nham xoa cằm, nếu anh đoán không sai thì cô nương này hẳn là “nữ phụ ác độc” trứ danh trong tiểu thuyết, sau này vì hãm hại Bạch Hoa, kết quả bị Lâm Khiếu Thiên tức giận phế đan điền, sau khi mất hết tu vi, nàng chịu không nổi đả kích này nên bị điên, còn gia gia của nàng là trưởng lão trong môn, vì đi gây rắc rối cho Lâm Khiếu Hằng nên cũng bị giết.

Ừm… Kịch bản rất quen.

“Đến đây, Từ đạo hữu, để ta giới thiệu với các ngươi một chút, vị này là Lâm Khiếu Thiên của Thiên Vũ Tông, đây là tiểu sư muội của hắn, Mạc Tuyết Diễm Mạc đạo hữu.” Sau đó lại giới thiệu hai huynh đệ Từ Tử Nham và Từ Tử Dung cho hai người Lâm Khiếu Thiên.

Khi nhắc đến tên của Lâm Khiếu Thiên, trong mắt Từ Tử Dung chợt lóe lên tia tàn nhẫn, ngón tay y run rẩy, suýt nữa đã không nhịn được mà ra tay…

Nhưng đúng lúc Từ Tử Nham đứng trước mặt y nhắc nhở y, nơi này không phải là nơi có thể ra tay.

Y từ từ thả lỏng tay, cố gắng để mình bình tĩnh lại.

Chưa đến lúc… Hiện giờ… Vẫn chưa đến lúc…

Y sẽ không quên mối thù kiếp trước, nhưng kiếp này điều quan trọng nhất chính là có được ca ca!

Y nửa cúi đầu, lông mi che khuất sát ý trong mắt y, để tránh biểu lộ hận ý ra ngoài, Từ Tử Dung vẫn luôn giữ im lặng.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now