Chương 57 + 58

4.7K 339 127
                                    

Chương 57

Edit + beta: Iris

Đương nhiên, thỉnh thoảng may mắn sẽ gặp được tu sĩ Kim Đan tâm huyết dâng trào đến đây giảng bài, và nếu những đệ tử nội môn này được một tu sĩ nào đó nhìn trúng ngay trong lớp, nói không chừng có thể từ đệ tử nội môn bình thường biến thành đệ tử thân truyền.

Sau khi bài giảng kết thúc còn có thể đến tĩnh thất* phía sau Luyện Công Đường để luyện tập công pháp, tuy giá cả thực đắt đỏ, nhưng tuyệt đối là tiền nào của nấy.

*Tĩnh thất ( 静室): Gian phòng dùng để tu tâm tĩnh trí, thiền định của Phật gia.

Mục đích chủ yếu hôm nay của Từ Tử Nham là đến tĩnh thất, đương nhiên không phải là để luyện tập công pháp, mà là nghe theo lời sư tôn chỉ dạy, vào đó chiếm tiện nghi…

Công pháp Tàng Lôi của anh là lợi dụng lôi điện để rèn luyện thân thể, cái gọi là Tàng Lôi tức là hấp thu lôi điện vào cơ thể, dự trữ năng lượng, vào lúc gặp kẻ địch thì phóng ra.

Bộ công pháp Tàng Lôi này, tầng thứ nhất chỉ có thể hấp thu tia đạo lôi điện, mà chất lượng của tia lôi điện thứ nhất này có liên quan đến chất lượng của những tia lôi điện mà sau này anh sẽ hấp thụ.

Đáng tiếc, La Đại Cước là tu sĩ Băng Linh Căn, trong tay không có lôi điện gì tốt, vì vậy chỉ có thể xấu xa đánh chủ ý lên món đồ được cất giữ trong Lưu Quang Tông.

Kêu hắn xông vào trong Tàng Bảo Các, hắn tuyệt đối sẽ không làm, cho dù hắn là sư đệ của chưởng môn, nếu hắn thật sự đánh cướp Tàng Bảo Các, e là sẽ bị sư huynh "đại nghĩa diệt thân". Nhưng hắn lại không muốn xây dựng nền tảng qua loa tùy tiện cho đồ đệ, nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có Thanh Tiêu Thần Lôi ở phía sau Luyện Công Đường là phù hợp với đồ đệ ngoan của hắn nhất.

Dù sao Lưu Quang Tông cũng cất giữ nhiều Thanh Tiêu Thần Lôi, thiếu mất một tia cũng chả là gì. ╮(╯▽╰)╭ La Đại Cước rất vô trách nhiệm nghĩ vậy.

Còn Từ Tử Nham thì tuân theo lời dạy bảo của sư tôn, nếu sư tôn nói anh có thể lấy, vậy anh sẽ không khách khí. Chỉ là sư tôn còn giảng riêng cho anh cách "lấy đồ", bảo anh phải chú ý cẩn thận, đừng để những người khác phát hiện —— cho dù thật sự bị phát hiện, cũng phải thà chết không thừa nhận!

Chuyện còn lại cứ để hắn giải quyết.

Từ Tử Nham lại có thêm nhận thức mới về trình độ vô sỉ của La Đại Cước, nhưng nếu anh là người được hưởng lợi, anh cũng không định từ chối.

Tốn mười khối linh thạch hạ phẩm để thuê hai gian tĩnh thất, anh tống cổ Từ Tử Dung tự đi tu luyện.

Loại chuyện trộm đồ đáng khinh như vậy, ngàn vạn lần không thể để cho đệ đệ bảo bối của anh biết, nếu không sẽ phá hỏng hình tượng của anh.

Sau khi tiến vào tĩnh thất, anh mở cơ quan tĩnh thất. Đại môn tĩnh thất chợt bị một tảng đá nhẵn như gương chặn lại, sau đó, trên mặt tảng đá hiện lên rất nhiều hạng mục tu luyện.

Từ Tử Nham chọn "Lôi Kiếp Trận", sau đó làm theo hướng dẫn bên trên chọn một vị trí cố định, không lâu sau, trên đỉnh đầu anh bắt đầu hình thành từng lớp vân kiếp.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum