Chương 43 + 44

3.8K 356 135
                                    

Chương 43

Edit + beta: Iris

Lúc đó y cố ý bỏ thêm vài thứ vào công kích của ca ca, tên này có thể khôi phục nhanh như vậy, thoạt nhìn thực lực không tồi.

Từ Tử Dung ác ý nhìn Kỳ Liên Hồng Vân, y không biết tên của người này, nhưng cũng không gây trở ngại quyết định muốn tặng chút quà gặp mặt cho vị sư huynh này của y.

Cổ tay y vừa nhấc lên một chút, ba nhánh huyết đằng mang theo tiếng gió rít gào quất về phía Kỳ Liên Hồng Vân. Kỳ Liên Hồng Vân giật mình, đột nhảy về phía sau, không ngờ Từ Tử Dung đã sớm thúc giục hai dây mây màu xanh lục quấn quanh cổ chân hắn, tuy chỉ có thể ngăn hắn một giây, nhưng cũng đủ cho huyết đằng cuốn lấy cả người hắn…

Dây mây đỏ sẫm trói hắc y nhân thành bánh quai chèo rồi treo ngược hắn lên, Từ Tử Dung mỉm cười cực kỳ ngọt ngào đáng yêu, tiện tay bẻ một cành liễu, chậm rãi đi tới bên cạnh hắc y nhân.

"Vị… Sư huynh này, ngươi trốn ở đây là muốn làm gì?" Từ Tử Dung cười ngọt ngào, nhưng trong mắt lại lóe lên tia lạnh lẽo.

Kỳ Liên Hồng Vân đột nhiên rùng mình một cái, trong lòng rít gào: Đám người tham gia năm nay bị sao vậy!! Mẹ nó ngay cả tiểu sư đệ Luyện Khí tầng tám cũng trâu bò như vậy!!!! Những sư huynh sư tỷ đã tu luyện nhiều năm như chúng ta làm sao chịu nổi đây!!!

"Thế nào? Không muốn nói?" Từ Tử Dung nhướng mày, ánh mắt chợt lóe lên tia tàn khốc.

Kỳ Liên Hồng Vân tức khắc buồn bực, mẹ nó rốt cuộc là muốn ta nói cái gì? Ta đi theo sau các ngươi ngoại trừ muốn cướp ngọc bội thì còn làm gì nữa?

Từ Tử Dung không sốt ruột, Từ Tử Nham bên kia đã giao thủ với Vệ Kình, trong chốc lát không về được, y có đủ thời gian để trút bất mãn gần đây ra ngoài.

Y duỗi hai tay, cành liễu mảnh mai bị kéo dài thêm một đoạn dưới tác dụng của công pháp hệ mộc. Từ Tử Dung dùng cành liễu quất nhẹ lên mặt nạ hắc y nhân, dùng giọng điệu mềm nhẹ nói: "Sư huynh, ta vẫn còn là một đứa bé, ra tay không biết nặng nhẹ, xin sư huynh đừng để ý nha."

Lời còn chưa dứt, y đã quất mạnh lên đùi Kỳ Liên Hồng Vân, y khống chế độ mạnh yếu vô cùng tốt, không có cắt qua tầng hắc y kia, nhưng cành liễu quất lên người lại cực kỳ đau đớn. Kỳ Liên Hồng Vân rất không có tiền đồ, gào khóc kêu rên.

"A! Đau chết ta rồi!!!"

Nói thật, ngay cả Từ Tử Dung cũng bị hành vi vô sỉ này của Kỳ Liên Hồng Vân làm cho sững sờ. Y ra tay có chừng mực, loại đau đớn này tuy khó chịu, nhưng tuyệt đối không đau đến nỗi khiến tu sĩ gào thét thảm thiết đến vậy…

"A! Giết người rồi! Cứu mạng! Tiểu sư đệ mới tới muốn giết sư huynh!!!" Kỳ Liên Hồng Vân cực kỳ vô sỉ hét ầm lên, Từ Tử Dung đờ đẫn nhìn hắn hô to gọi nhỏ kêu cứu, đột nhiên cảm thấy vô lực.

"Câm miệng!" Chẳng biết từ đâu xuất hiện hai hắc y nhân, trong đó, người có vóc dáng khá cao thấy trạng thái của Kỳ Liên Hồng Vân thì trán nổi gân xanh, nghiến răng nghiến lợi mắng.

Từ Tử Dung căng thẳng, vừa rồi y vậy mà không phát hiện hai hắc y nhân này xuất hiện từ đâu!

Nhất thời, sự khinh thường với các sư huynh sư tỷ trong lòng y biến mất hơn phân nửa, người khác thế nào thì y không biết, nhưng chỉ dựa vào hai người này có thể tới gần y mà không bị phát hiện cũng đủ để chứng minh, cho dù hai người này đã áp chế tu vi đến Luyện Khí kỳ nhưng vẫn có năng lực đánh lén y.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now