Chương 79 + 80

3.3K 294 120
                                    

Chương 79

Edit + beta: Iris

Dù sao túi Càn Khôn vẫn không an toàn, vì vậy Từ Tử Nham giả vờ nhét vào túi Càn Khôn nhưng thật ra là nhét vào trong Phương Cách. Bây giờ không gian trong Phương Cách đã lớn hơn, còn có thêm chức năng có thể chuyển động, chỉ cần Từ Tử Nham đặt nó ở bên cạnh là rất tiện để đồ vào đó.

Còn chưa chính thức đi vào nơi truyền thừa đã có thu hoạch như thế, trong lòng Từ Tử Nham vui phải biết. Một nơi truyền thừa có quy mô lớn như vậy có số lượng rất ít trong biết cảnh Thanh Linh, nghe nói có một sư tỷ cường giả đi vào nơi truyền thừa có quy mô lớn, một hơi tiếp nhận ba truyền thừa ở bên trong, nếu không vì đã đến giờ, bắt buộc phải rời đi, có lẽ nàng còn có cơ hội nhận thêm được nhiều truyền thừa hơn.

Huynh đệ Từ gia đi dọc theo thông đạo trong chốc lát, rất nhanh đã phát hiện một lối rẽ, bởi vì Từ Tử Dung không muốn tách khỏi Từ Tử Nham, nên hai người cùng vào lối rẽ đó.

Sau khi bọn họ tiến vào lối rẽ, lối rẽ biến mất theo thường lệ, và ở vách tường đối diện lại hình thành một lối rẽ khác, Triệu Hữu Đạo vẻ mặt uể oải đi ra từ bên trong.

Sau khi nhìn trái nhìn phải, thấy mình vẫn còn trong thông đạo kia, mặc dù vừa nhận truyền thừa thất bại, nhưng Triệu Hữu Đạo nhanh chóng xây dựng lại lòng tin lần nữa. Truyền thừa vốn là dựa vào vận may, nơi này có ít nhất từ ba truyền thừa trở lên, cái này không được thì đi thử cái tiếp theo.

Triệu Hữu Đạo đi dọc theo thông đạo trông như không có ngõ cụt, đi một hồi thì phát hiện ra một lối rẽ, hắn thầm khuyến khích bản thân, sau đó bước vào.

Thời gian cứ vậy nhanh chóng trôi qua, dù là Triệu Hữu Đạo hay Lâm Khiếu Thiên cũng vậy, thậm chí kể cả Từ Tử Nham vẫn đang không ngừng thử tiếp nhận truyền thừa.

Nơi này đúng là nơi truyền thừa có quy mô lớn, truyền thừa bên trong nhiều đến mức khiến bọn họ hưng phấn phát cuồng.

Mặc dầu mỗi một truyền thừa đều có yêu cầu khác nhau về người kế thừa, nhưng qua hơn mười lần truyền thừa, mọi người đều có thu hoạch —— ngoại trừ Từ Tử Nham. _(:з” ∠)_

Đúng vậy, Từ Tử Nham không có một cái truyền thừa nào, đây đúng là một câu chuyện bi thương phải không?

Nhưng Từ Tử Nham biết rất rõ, sở dĩ anh không cách nào tiếp nhận được những truyền thừa đó, hoàn toàn là vì trước kia vị tu sĩ Lôi Linh Căn chọc phải họa.

Cái gọi là có được và mất đi… Coi như anh đã hiểu triệt để. Thứ có được tất nhiên là chiếc hộp chứa Tử Tiêu Thần Lôi, còn thứ mất đi chính là duyên phận với tất cả truyền thừa ở nơi truyền thừa này.

Tự hỏi liệu có phải thanh danh của tu sĩ Lôi Linh Căn kia trong nhóm tu sĩ kém đến mức mọi truyền thừa ở đây không chịu mở cho hắn hay không. Thông thường truyền thừa phải có một người trung gian, sau khi tiếp xúc với người trung gian, nếu không đủ tiêu chuẩn thì người trung gian sẽ chủ động đẩy ngươi ra xa, Từ Tử Nham căn bản không thể tiếp cận với người trung gian, vì vậy đến cả tư cách để thử cũng bị tước mất…

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now