Chương 85 + 86

3.4K 275 118
                                    

Chương 85

Edit + beta: Iris

Tưởng Anh thấy Phương Thiên Duệ say đến vậy thì lo lắng vạn phần. Nàng tự nhận mình không thẹn với lòng, chưa từng có tư tình với Phương Thiên Duệ, nhưng nếu như đối phương uống say nói không lựa lời, có thể sẽ mang đến rắc rối.

Vài ngày nữa là nàng sẽ thành hôn với Thiên Vân, nếu ngay lúc này xảy ra chuyện mờ ám liên quan đến nàng và hai huynh đệ Phương gia, cho dù cuối cùng sự việc được làm sáng tỏ, chắc chắn nàng cũng sẽ trở thành trò cười cho toàn bộ Ô Đề Thành.

“Thiên Vân, muội thấy đường ca của huynh say đến như vậy, hay là đưa hắn về trước.” Tưởng Anh lo lắng nói.

Phương Thiên Vân cũng không muốn để người ngoài nhìn thấy người thừa kế tương lai của Phương gia say mèm trong quán rượu nhỏ, nhanh chóng gọi hai hạ nhân đến đỡ Phương Thiên Duệ về.

Sau khi về nhà và sắp xếp cho Phương Thiên Duệ xong, nhìn đường ca ngủ mê mệt, Phương Thiên Vân đau đầu muốn chết. Chuyện hôm nay chắc chắn sẽ đến tai bá phụ, với tính cách của bá phụ, e là hai ngày này đường ca sẽ gặp xui xẻo.

“Anh Nhi, muội có biết chuyện gì xảy ra không?” Phương Thiên Vân chỉ vào Phương Thiên Duệ đang say khướt.

Tưởng Anh khẽ lắc đầu, mặc dù Phương Thiên Duệ và Vương Thiên Vân là đường huynh đệ, nhưng tính cách hai người hoàn toàn khác nhau, so với Phương Thiên Duệ ít khi cười nói, Tưởng Anh lại yêu Phương Thiên Vân phóng khoáng sáng sủa hơn.

Chỉ là, vẻ mặt tuyệt vọng khi bị phản bội của Phương Thiên Duệ quá chân thật, hơn nữa nàng cũng không nghĩ ra đối phương nói dối như vậy để làm gì.

Trừ khi…

Tim Tưởng Anh đột nhiên đập thình thịch, nàng vội cúi đầu xuống giấu đi vẻ kinh hoảng trong đáy mắt, may mà Phương Thiên Vân đang bận chăm sóc Phương Thiên Duệ kêu gào đòi nước nên không phát hiện vị hôn thê của mình giờ khắc này có gì đó không bình thường.

Tưởng Anh vội vàng cáo biệt Phương Thiên Vân rồi quay về nhà, đáy mắt nàng ẩn chứa một tia sầu lo, ngay cả mấy tỷ muội trong tộc chào hỏi nàng, nàng cũng không để ý tới.

“Hừ, bày đặt cái gì! Chẳng qua là quyến rũ được nhị thiếu gia của Phương gia mà thôi!” Một thiếu nữ mặc váy dài màu vàng nhạt nhìn bóng dáng Tưởng Anh biến mất sau nguyệt môn, không khỏi căm giận nói.

Thiếu nữ mặc y phục hồng nhạt đứng bên cạnh hơi cau mày: “Được rồi, ngươi bớt nói vài câu đi.”

Thiếu nữ mặc y phục vàng bĩu môi, trong lòng lại không đồng ý. Phụ thân nàng ta là đệ đệ của tộc trưởng đương nhiệm, tu vi cũng đã đến Ngưng Mạch kỳ. Phụ thân nàng ta luôn nói, năm đó gia gia vốn muốn truyền vị trí tộc trưởng cho phụ thân nàng ta, nhưng không ngờ lại bị đại bá đoạt mất.

Vì vậy thiếu nữ mặc y phục vàng luôn cảm thấy, nếu không phải năm đó tộc trưởng đoạt mất vị trí của phụ thân, bây giờ nữ nhi được Tưởng gia sủng ái nhất hẳn là nàng ta mới đúng! Nếu nàng ta là nữ nhi của tộc trưởng, Phương Thiên Vân chắc chắn sẽ chọn liên hôn với nàng ta, chứ không đến lượt Tưởng Anh cái gì cũng không bằng nàng ta!

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now