Chương 49 + 50

4.2K 339 22
                                    

Chương 49

Edit + beta: Iris

Hầu hết những người tham gia sau khi đến đại điện đều trở nên nhẹ nhõm, không biết bọn họ gặp vấn đề gì ở cửa thứ hai, trong đó có không ít người bị thương.

Lúc này gương mặt âm u của Hồ Vũ Thiên càng u ám hơn, không cần tới gần cũng có thể cảm nhận được áp suất thấp quanh người hắn.

Trên mặt Vệ Kình vẫn cao ngạo như cũ, chỉ là thỉnh thoảng lại lén nhìn về phía Từ Tử Nham, lúc thấy Từ Tử Nham nhìn lại hắn thì đột nhiên quay đầu đi…

Hạ Hầu Liên thì cứ cười tủm tỉm, dáng vẻ như thể nàng qua ải rất nhẹ nhàng, còn tiểu cô nương đáng yêu nhưng kỳ thật rất nguy hiểm kia lại bĩu môi rầu rĩ không vui.

Từ Tử Nham tìm một vòng, cuối cùng thấy Vu Hạo đứng trong một góc khuất, ban đầu lúc Vu Hạo đến chân núi chỉ chậm hơn hai huynh đệ bọn họ một bước, nhưng lúc hắn đến đại điện cũng là người thứ bảy.

Hơn nữa, sau khi Từ Tử Nham cẩn thận quan sát thì phát hiện, những người này quả thật chỉ có vài người bị cột sợi dây trên cánh tay hoặc trên đùi như anh, xem ra kiếp trước sở dĩ nguyên thân không có "đãi ngộ đặc thù" này là vì thành tích của hắn quá bình thường.

Đối với Vu Hạo, đừng thấy hắn hành vi lén lút, diện mạo bình thường mà lầm, hắn là một người rất giỏi dò la tin tức. Có lẽ do trời sinh nhạy cảm với mọi loại thông tin, không lâu sau này, hắn sẽ thành lập tổ chức buôn bán tình báo lớn nhất Huyền Vũ Vực —— Thiên Văn Các.

Chỉ tiếc là nguyên thân không biết chủ nhân thực sự của Thiên Văn Các là ai, nhưng chỉ dựa vào thực lực của Vu Hạo, tuyệt đối sẽ không phải là chủ nhân thật sự của nơi đó.

Hay là đào Vu Hạo qua bên đây?

Từ Tử Nham hơi do dự, hiện giờ Vu Hạo gần như không biểu hiện ra bất kỳ năng lực nào, ngược lại vì tu luyện công pháp không thích hợp để thực chiến, nên hắn ở bên cạnh Hồ Vũ Thiên cũng không có địa vị gì. Nếu muốn mượn sức hắn, bây giờ chính là thời điểm tốt nhất.

Không có ai hiểu rõ tầm quan trọng của tin tức hơn anh, ở giai đoạn sau, toàn bộ Huyền Vũ Vực không ai dám đắc tội với chủ nhân của Thiên Văn Các chính là sự thật rõ nhất.

Các thiên tài địa bảo, bí cảnh động phủ, gần như chỉ cần là đồ vật lưu truyền ở Huyền Vũ Vực, đều có thể đổi được tin tức tương ứng ở Thiên Văn Các.

Đương nhiên, bảo vật càng trân quý, giá cả cũng càng đắt, nghe nói có người từng hỏi thăm tin tức của hải vực bí đảo ở Thiên Văn Các, đã phải bỏ ra toàn bộ tài sản để mua bản đồ của bí đảo, sau đó hắn may mắn sống sót trở về, từ Kim Đan sơ kỳ nhảy vọt lên Kim Đan hậu kỳ, thậm chí chỉ cách Nguyên Anh có một bước xa.

Sau khi tin tức này được truyền ra, toàn bộ Huyền Vũ Vực đều xôn xao, từ đó không còn ai nghi ngờ uy tín của Thiên Văn Các, chỉ cần ngươi có tiền, dù là tin tức gì cũng mua được.

Trong truyền thuyết, tu sĩ có may mắn cực cao là nhân vật chính Bạch Hoa trong nguyên tác, hơn nữa trong chuyến đi này hắn còn chiếm được rất nhiều đan dược tăng tu vi, thậm chí còn bắt hải thú làm linh sủng.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ