Chương 121 - 125

4.1K 221 52
                                    

Chương 121

Edit + beta: Iris

May mà Phương Thiên Duệ rất may mắn, khi hấp thu viên nội đan kia, linh căn trong cơ thể hắn xảy ra biến dị, song linh căn Kim Lôi đã cải thiện tư chất của hắn rất nhiều, đó là lý do lần này hắn chỉ bị vỡ vụn một phần kinh mạch đã lên được Trúc Cơ.

Phương Thiên Duệ hộc máu bất tỉnh, hai Tưởng Ưng luân phiên canh giữ bên cạnh. Hắn có thể đoán được sau khi Phương Thiên Duệ tỉnh sẽ lạnh nhạt với hắn, nhưng hắn không ngờ rằng Phương Thiên Duệ dịu dàng chu đáo với 'Tưởng Anh' lại đối xử hờ hững lạnh lùng với Tưởng Ưng như hai người xa lạ như vậy.

Không phải Tưởng Ưng không biết mình đã lừa gạt Thiên Duệ, nhưng hắn vẫn luôn cảm thấy mình có thể giải quyết vấn đề này, kết quả Phương Thiên Duệ lại phớt lờ hắn như vậy, hắn tức khắc mất hết chủ kiến, cả ngày vây quanh Phương Thiên Duệ như ruồi bọ không đầu, nhưng chưa từng nhận được bất kỳ sự chú ý nào.

Từ Tử Dung thờ ơ lạnh nhạt nhìn Tưởng Ưng và Phương Thiên Duệ, cặp đôi 'đã từng' tình chắc hơn vàng, trong lòng thầm cảm thấy may mắn. Mối quan hệ bắt đầu từ lừa gạt đã như lầu các trong nước, ngay cả nền tảng cũng dựa trên hư ảo, sao có thể vững vàng được?

Y chỉ là lừa gạt ca ca có chút xíu thôi, tuyệt đối không như Tưởng Ưng, ngay cả giới tính cũng giấu giếm.

Nhưng bất kỳ nam nhân nào cũng không thể nào chịu đựng được nữ nhân mình thích đột nhiên biến thành nam nhân, lại còn đối xử với mình như vậy, cũng không biết kiếp trước hai người đã trải qua trắc trở thế nào, cuối cùng mới tới được với nhau.

Từ Tử Dung khẽ cười một tiếng, nhìn ca ca đang hấp thu nội đan yêu thú bên cạnh mình, trên mặt lộ ra nụ cười đắc ý. Nhìn xem, đây là ưu điểm của việc đi từng bước một, có thể khiến người yêu hiểu biết về mình từng chút một, từ đó tránh được chuyện xấu hổ như Tưởng Ưng.

"Ca ca..." Từ Tử Dung cúi người, ôm lấy Từ Tử Nham từ phía sau.

Thân thể Từ Tử Nham đột nhiên run lên, tỉnh lại từ trong nhập định, bất lực nhìn đệ đệ bảo bối của mình.

Nội đan yêu thú anh để trong đan điền đúng lúc bị hút khô tất cả linh lực, vỡ thành bột phấn, Từ Tử Dung cũng sợ quấy rầy anh nhập định, nên canh đúng thời gian mới ôm lấy anh.

Thấy ca ca nhìn mình với vẻ mặt rối rắm, Từ Tử Dung chớp chớp mắt, nhỏ giọng nói: "Ca ca, đệ hơi lạnh."

Từ Tử Nham mặt không cảm xúc, trong lòng tức giận gầm lên: Đệ có dám tìm cái cớ nào đáng tin hơn không! Mọe, tu sĩ Trúc Cơ kỳ cơ bản không sợ thời tiết thay đổi, dù có cảm nhận được thì cũng phải cảm thấy nóng trong ma cảnh tràn ngập linh lực hệ hỏa chứ không phải thấy lạnh.

Từ Tử Nham mặt không cảm xúc.

Từ Tử Dung mặt mỉm cười.

Hai người giằng co một lúc lâu, cuối cùng vẫn là Từ Tử Nham không chịu được, chậm rãi kéo Từ Tử Dung ra khỏi người mình.

Từ Tử Dung thấy có chuyển biến tốt thì thu liễm lại, thuận thế buông tay ra, nhưng trong quá trình dây dưa này, y cũng lén sờ mó ca ca không ít.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now