Chương 91 + 92

3.1K 272 87
                                    

Chương 91

Edit + beta: Iris

Sau khi tên hộ vệ kia bị đánh trúng, toàn thân tê rần, khó khăn lắm mới hồi phục lại thì lập tức vọt đến. Hắn không nghe thấy đoạn đối thoại của người trung niên và hai người Từ Tử Nham, nhưng lại thấy rất rõ thảm trạng của Vu Niệm Bạch.

"Các ngươi!" Tên hộ vệ kia trông đã hơn 50 tuổi, thấy Vu Niệm Bạch bị đánh thành đầu heo thì mắt đỏ lên, hắn hung tợn nhìn chằm chằm Từ Tử Dung đang điều khiển bụi huyết đằng, hận không thể cắn chết y.

Từ Tử Nham vô cùng bất mãn với thái độ của hắn, anh khẽ chạm vào Từ Tử Dung, Từ Tử Dung hiểu ý, giơ tay lên, bụi huyết đằng khổng lồ bỗng siết chặt lại, cơ thể Vu Niệm Bạch lập tức phát ra tiếng rắc rắc khủng bố.

"Thiếu gia!!!!"

"Ta gi·ết các ngươi!" Lão giả bị chọc giận, giơ tay lên muốn tấn công.

"Lão Lưu dừng tay!" Người trung niên tức khắc hoảng sợ, thực lực của hắn không bằng lão Lưu, nhưng ánh mắt lợi hại hơn lão Lưu nhiều.

Vừa rồi Từ Tử Nham có thể đánh bay lão lưu, mặc dù có một phần nguyên nhân là do lão Lưu khinh địch, nhưng hắn có thể nhìn ra, tu vi của hai người này ít nhất không hề kém lão Lưu.

Bây giờ thiếu gia còn đang trong tay đối phương, nếu có người bất cẩn chọc giận bọn họ, bọn họ sẽ giết thiếu gia rồi vỗ mông bỏ đi, để lại hắn gánh chịu lửa giận của tộc trưởng...

Nghĩ vậy, người trung niên không khỏi rùng mình, càng thêm quyết tâm phải ngăn chặn lão Lưu bốc đồng.

Từ Tử Dung thấy lão Lưu muốn tấn công cũng không sốt sắng chút nào, chưa kể tên kia chỉ là tu sĩ Trúc Cơ Trung Kỳ, với thực lực Trúc Cơ hậu kỳ của y hiện giờ cộng thêm các thủ đoạn ở kiếp trước, dù có là tộc trưởng Ngưng Mạch hậu kỳ của Vu gia tới, y cũng không sợ.

Lão Lưu vừa có ý định ra tay, y lập tức lấy Vu Niệm Bạch đang bị treo trên huyết đằng chặn ở trước mặt, rõ ràng đang nói cho lão giả kia biết, muốn tấn công y? Vậy xử lý thiếu gia của các ngươi trước đi!

Đòn tấn công đầu tiên của lão Lưu bị người trung niên cản lại, cũng may là hắn cản lại, nếu không Vu Niệm Bạch đang hôn mê sẽ dính đòn.

Mọi người hoàn toàn có thể tưởng tượng, nếu Vu Niệm Bạch đang hôn mê nhận đòn này thì sẽ như thế nào, ngay cả lão Lưu cũng thầm cảm thấy may mắn không thôi, lén dùng ánh mắt cảm kích nhìn người trung niên.

"Đáng chết! Hai người các ngươi, còn không mau thả thiếu gia của chúng ta xuống!" Lão Lưu quay đầu lại, tức giận nói với hai người Từ Tử Nham.

Người trung niên bên cạnh thầm kêu khổ không ngừng, cái lão Lưu này! Đúng là không biết xem thời thế chút nào!

Mặc dù hắn đã chăm sóc thiếu gia từ nhỏ đến lớn, hơn nữa vì hắn không có con cái nên luôn yêu thương thiếu gia như nhi tử của mình, nhưng ngươi cũng phải nhìn rõ đối phương là ai chứ?

Người trung niên là hộ vệ Vu gia, nhưng trước đó hắn từng là tán tu một thời gian dài, bàn về kiến thức, hắn có thể vượt mặt lão Lưu tám con phố.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpМесто, где живут истории. Откройте их для себя