Chương 101 - 105

4.5K 256 166
                                    

Chương 101

Edit + beta: Iris

Nhưng hôm nay, có vị Tề trưởng lão khả nghi này, chỉ cần tìm hiểu nguồn gốc, chẳng những có thể bắt được nội ứng trong Tưởng gia, nói không chừng còn có thể chứng thực được chuyện yêu thú sắp công thành.

"Vị Tề trưởng lão này là nội ứng." Từ Tử Nham cũng rất vui mừng về phát hiện bất ngờ này, đây chính là 'chứng cứ' có sẵn, chỉ cần bắt được vị trưởng lão này, không cần phải lo Tưởng Thiên Hành không tin anh.

Sau khi hai người trở về Tưởng gia, Từ Tử Nham đi tìm mật thám của Tưởng Thiên Hành, đồng thời, Từ Tử Dung lại lặng lẽ tiến vào mật thất 'giam cầm' Tưởng Ưng.

"Ngươi tới đây làm gì?" Khi Tưởng Ưng nhìn thấy Từ Tử Dung xuất hiện, sắc mặt trở nên khó coi, nhất là khi nhận ra Từ Tử Nham không đi cùng y, hắn càng thêm cảnh giác Từ Tử Dung.

Từ Tử Dung quan sát hắn từ trên xuống dưới, sắc mặt trở nên vi diệu: "Nguyên dương của ngươi mất rồi."

Mặt Tưởng Ưng tức khắc đỏ rực, lắp bắp như thể muốn nói mà không nói nên lời: "Ngươi... Ngươi... Ngươi sao lại..."

Từ Tử Dung nheo mắt lại, trong mắt lóe lên tia sáng nguy hiểm, y chắc chắn không thừa nhận y đang ghen tỵ.

"Này, ngươi muốn làm gì?" Bản năng của Tưởng Ưng đã nhận ra nguy hiểm, lùi vài bước về sau theo phản xạ.

"Hình như tâm trạng ngươi rất tốt nhỉ." Từ Tử Dung chậm rãi đi đến ngồi xuống cái bàn bên cạnh, không thèm để chủ nhân nơi này là Tưởng Ưng vào mắt.

Sắc mặt Tưởng Ưng thay đổi mấy lần, khi sắp tức giận thì nét mặt đột nhiên vặn vẹo, lại trở về vẻ mặt bình tĩnh: "Ngươi có chuyện gì?"

Từ Tử Dung nhìn hắn, hơi cau mày, sau đó lộ ra vẻ mặt bừng tỉnh, lẩm bẩm: "Một xác hai hồn? Đã Dẫn Ma Đạo Thể còn thêm một xác hai hồn, đúng là tổ hợp thú vị."

Tưởng Ưng vốn đang rất bình tĩnh, sau khi nghe thấy bốn chữ Dẫn Ma Đạo Thể thì lập tức biến mất, hắn gần như nhìn Từ Tử Dung bằng ánh mắt hoảng sợ: "Ngươi... Sao ngươi biết." Nếu phải nói thì chuyện một xác hai hồn bại lộ cùng lắm chỉ thêm chút phiền phức cho hắn, nhưng nếu chuyện Dẫn Ma Đạo Thể bị người khác biết, hắn sẽ trở thành đối tượng bị những ma tu cấp cao đoạt xá bất cứ lúc nào!

"Đừng có làm chuyện ngu ngốc." Từ Tử Dung vẻ mặt lạnh lùng, chỉ nhẹ nhàng gõ vài cái lên mặt bàn.

Vẻ mặt Tưởng Ưng không thay đổi, ngón tay giấu dưới lớp y phục hơi cong lại.

"A!" Tưởng Ưng kinh ngạc hô lên một tiếng, đầu ngón tay hắn truyền đến cảm giác đau đớn, sau đó là cảm giác tê liệt lan từ đầu ngón tay ra toàn thân.

Tưởng Ưng hoản sợ tột độ, hắn không ngờ mình lại bị tính kế trong thầm lặng. Phải biết rằng hắn luôn duy trì cảnh giác với Từ Tử Dung, hơn nữa hắn tu luyện ma công bằng thân xác Dẫn Ma Đạo Thể, thực lực mạnh hơn tu sĩ Trúc Cơ trung kỳ bình thường, tuy y là Trúc Cơ hậu kỳ, nhưng nếu chỉ chênh lệch một cảnh giới, hắn tuyệt đối sẽ không bị y nhẹ nhàng nghiền áp như thế, trừ khi... Ma công mà y tu luyện cao cấp hơn Thất Hồn Dẫn hắn tu luyện.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now