Chương 51 + 52

4.1K 360 61
                                    

Chương 51

Edit + beta: Iris

Quy định ở cực tây đã được đặt ra mấy trăm năm, trong mấy trăm năm này cũng từng có người bằng mặt mà không bằng lòng, đáng tiếc phàm là người làm ra loại chuyện này đều bị cao thủ hai bên chính ma đánh chết. Chỉ có những người tài đạt đến trình độ nhất định mới hiểu được, chỉ khi quy định này tồn tại mới có thể làm cho toàn thể tu sĩ nhân loại đoàn kết, chống lại yêu tu.

Bức tranh như bộ phim điện ảnh lập tức biến mất khi Từ Tử Nham chạm vào tượng đá.

Một khi thần thức nghiêm nghị mang theo sát ý bộc phát ra từ tượng đá, Từ Tử Nham chỉ cảm thấy trong lòng ớn lạnh, một cảm giác kinh hãi khó tả đè nặng trong lòng anh, như thể một giây sau anh sẽ bị tượng đá tấn công, biến thành tro bụi.

Cỗ thần thức mang theo sát ý dạo một vòng quanh người Từ Tử Nham rồi biến mất.

Từ Tử Nham vỗ ngực, cảm giác ngột ngạt không kiểm soát được, anh hoảng sợ mở to mắt, thở hổn hển. Cảm giác kề cận tử vong thật sự rất chân thực, thậm chí anh còn cảm thấy mình gặp được Phật Tổ…

Cỗ thần thức kia xuất hiện nhanh biến mất cũng nhanh, giống như là ra ngoài đi dạo, sau khi rà quét Từ Tử Nham một lần thì biến mất.

Chờ chút... rà quét?

Khóe mắt Từ Tử Nham giật giật, kết hợp với bức tranh tu sĩ cầm rìu lớn giết yêu thú lúc nãy, anh hiểu ra cỗ thần thức kia có tác dụng gì.

"Tĩnh tâm, ngưng thần." Một âm thanh uy nghiêm chợt vang trên đỉnh đầu.

Từ Tử Nham lập tức ngồi xếp bằng, thu liễm toàn bộ tinh khí thần, chống lại áp lực nặng nề đang đè xuống người anh.

Thể lực và linh lực đã hoàn toàn cạn kiệt ở hai cửa vừa rồi, hiện giờ thứ duy nhất Từ Tử Nham có thể dùng, chỉ có thần thức.

Chỉ là bây giờ anh còn chưa lên Trúc Cơ, không thể phóng thần thức ra ngoài, không còn cách nào khác, anh chỉ có thể đưa chiến trường vào trong cơ thể mình.

Cỗ áp lực dày nặng kéo dài, tính công kích không mạnh nhưng cực kỳ khó chống cự. Thần thức của Từ Tử Nham gần như liên tục bại lui, chỉ có thể miễn cưỡng cản được tốc độ của nó, muốn đánh lui nó là chuyện không thể nào.

Cỗ lực lượng sau kia khi tiến vào cơ thể anh, bắt đầu phá hủy kinh mạch của anh, sau khi phá hủy, sẽ có một lực lượng ôn hòa lập tức tiến hành chữa trị. Phá hủy và chữa trị thay nhau tiến hành, chẳng bao lâu, kinh mạch trong cơ thể Từ Tử Nham đã được lực lượng kia tôi luyện, trở nên cực kỳ rắn chắc.

Không cần phải nói cũng biết kinh mạch rắn chắc có bao nhiêu chỗ tốt, phải biết rằng sau Trúc Cơ kỳ là Ngưng Mạch kỳ, phải rèn luyện kinh mạch để dung nạp nhiều linh lực hơn.

Chỉ là ––––

Mẹ nó đau muốn chết!!!

Từ Tử Nham đau đến chảy nước mắt.

Cái gì mà nam nhi không dễ rơi lệ, chỉ vì chưa đủ đau mà thôi…

Bình thường có Từ Tử Dung bên cạnh, tốt xấu gì Từ Tử Nham cũng muốn giữ mặt mũi làm ca ca, dù có đau đến đâu cũng cắn răng chịu đựng. Nhưng bây giờ ở đây không có ai, cho dù anh đau đến lăn quay cũng không ai thấy.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now