Chương 5 + 6

6.1K 517 162
                                    

Chương 5

Edit + beta: Iris

Thân là tu sĩ, giác quan luôn rất nhạy ném, không ngờ y lại ngu xuẩn đến mức dùng ánh mắt đầy sát ý nhìn anh, nếu bị anh phát hiện có khác gì tự tìm đường chết chứ!

Hiện giờ thực lực của y vẫn còn quá yếu, thay vì vạch trần bộ mặt giả nhân giả nghĩa của Từ Tử Nham, không bằng cứ lợi dụng anh ráng chịu đựng ở đây một năm.

Từ Tử Dung khẽ lắc đầu, nhỏ giọng nói: "Không... Không có gì."

Thấy Từ Tử Dung rõ ràng đang rất căng thẳng nhưng vẫn giả bộ như không có chuyện gì, Từ Tử Nham nhịn không được bật cười, dùng sức xoa đầu y, vò mái tóc mềm mại của y thành ổ gà.

"Được rồi, không cần cậy mạnh trước mặt ca ca đâu! Ta biết đệ lần đầu tới đây chắc chắn sẽ căng thẳng, đừng sợ, sau này đã có ca ca chăm sóc đệ rồi." Từ Tử Nham vừa xoa đầu y vừa cười nói.

Từ Tử Dung ngơ ngác bị Từ Tử Nham ôm vào lòng, lồng ngực thiếu niên không dày rộng nhưng lại cực kỳ ấm áp, thậm chí khiến y sinh ra ảo giác quyến luyến.

"Ca ca!" Từ Tử Dung ảo não thoát khỏi lồng ngực ấm áp của Từ Tử Nham, vẻ mặt oán trách nhìn anh. Giống hệt dáng vẻ đứa bé đáng yêu làm nũng.

Chỉ bản thân y mới biết, giọng điệu ảo não đó không phải giả vờ, mà là y thật sự vừa sinh ra tia quyến luyến.

Đùa à, mấy cái chuyện lưu luyến này nọ sao có thể xuất hiện trên người Huyết Ma? Loại cảm tình mềm yếu đó đã bị y vứt từ lâu rồi!

"Được rồi được rồi, ta biết đệ là người lớn rồi! Ha ha ha..." Từ Tử Nham cười to, thực ra trong mắt anh, 8 tuổi chỉ là một đứa bé mà thôi, nếu là ở hiện đại, nói không chừng mấy đứa bé 8 tuổi còn đang trốn trong góc nghịch bùn kia kìa, còn ở nơi này, 6 tuổi đã bắt đầu tu luyện, 8 tuổi đã hiểu được không ít đạo lý.

Thậm chí có một số đứa bé trưởng thành sớm cũng được đối xử như người sắp trưởng thành.

Quan niệm 18 tuổi mới được tính là lớn của Từ Tử Nham, căn bản không áp dụng ở đây được.

Không áp dụng được thì thôi! Từ Tử Nham nghĩ rất thoáng, người khác có thể xem một đứa bé 8 tuổi như người lớn, nhưng anh sẽ không làm vậy!

Trẻ nhỏ là để thương yêu, ngoài việc giáo dục cần thiết ra, nên để bọn chúng thỏa thích chơi đùa, hưởng thụ tuổi thơ mới là quan trọng nhất!

Rõ ràng chỉ là một đứa bé, sao phải gánh nhiều trọng trách vậy làm gì? Anh không quan tâm người khác thế nào, nhưng đệ đệ của Từ Tử Nham anh đương nhiên phải được yêu thương thêm vài năm nữa!

"Thiếu gia, nước đã chuẩn bị xong." Thị nữ ngoài cửa lanh lảnh nói.

Từ Tử Nham khẽ cau mày, nhưng rất nhanh lại giãn ra. Nếu anh nhớ không nhầm thì thị nữ đang nói chuyện hẳn là Nhược Kỳ - hai ngày trước đang cố mê hoặc nguyên chủ.

Đúng là hồ đồ!

"Một đứa bé 12 tuổi, dù cho người nơi này đa số tu luyện, trưởng thành khá sớm, nhưng thân thể Từ Tử Nham chỉ mới xuất hiện di tinh* năm nay, người Từ gia bị sao vậy? Đứa bé còn chưa lớn mà lại dùng chiêu này, đúng là muốn tìm đường chết!

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now