Chương 89 + 90

3K 263 55
                                    

Chương 89

Edit + beta: Iris

Không bao lâu sau, toàn bộ quảng trường đột nhiên tối sầm lại, Từ Tử Nham kinh ngạc ngẩng đầu thì thấy một luồng ánh sáng trắng dịu từ trên trời chậm rãi tỏa ra, bao phủ toàn bộ sân khấu.

“Đây là cái gì?” Từ Tử Nham điều chỉnh góc độ, nhìn về phía sân khấu. Cũng không biết bọn họ thiết kế Lãm Nguyệt Viên này như thế nào, lúc này bọn họ đang ở một góc vô cùng hẻo lánh nhưng lại có thể nhìn thấy sân khấu rất rõ ràng.

Từ Tử Nham muốn hỏi gã sai vặt, nhưng trong khi anh không để ý, không biết hắn đã rời đi từ khi nào, dù sao cũng sẽ công bố là có chuyện gì xảy ra thôi, cứ để anh giữ lại chút cảm giác thần bí trước đi.

Từ Tử Nham nhìn lên sân khấu, trong khi tầm mắt của Từ Tử Dung dao động qua lại giữa sân khấu và ca ca.

Khi một nữ tử dung mạo xuất sắc, dáng người yểu điệu bước lên sân khấu, vẻ mặt có chút u ám của y mới dần thả lỏng.

Cũng may… Trong mắt ca ca không có sự thèm muốn khiến người ta chán ghét, anh chỉ dùng ánh mắt rất thuần túy để thưởng thức những nữ tử trên đài.

Vì có dung mạo tuyệt sắc nên kiếp trước Từ Tử Dung thường xuyên tiếp xúc với những ánh mắt như thế, chẳng qua là ngại thực lực mạnh mẽ của y, những kẻ muốn đánh chủ ý lên người đi đều bị y giết hết, lúc này mới khiến những kẻ còn sót lại nhận ra, đóa hoa anh túc là y có độc, muốn âu yếm thì phải trả giá bằng sinh mệnh!

Trước đó y còn lo lắng ca ca muốn tới kỹ viện có phải là do có ý đồ gì với những nữ tử đó hay không, nhưng bây giờ xem ra, ca ca thật sự chỉ "đơn giản" đến xem náo nhiệt mà thôi.

Trong lòng hơi an tâm một chút, nhưng Từ Tử Dung vẫn cảm thấy khó chịu, y ghét tất cả mọi thứ có thể thu hút ánh nhìn của ca ca, cho dù chỉ là thưởng thức cũng không được!

Thật sự muốn… Giết hết những người có thể thu hút tầm mắt ca ca!

Từ Tử Dung ánh mắt u ám, suy nghĩ ẩn sâu trong đáy mắt, y không dám bộc lộ những suy nghĩ cực đoan đó trước mặt ca ca, nếu không ngay cả y cũng không biết ca ca sẽ phản ứng như thế nào.

Điểm mấu chốt của ca ca vẫn luôn tồn tại, ngay cả y cũng không dám khinh suất vượt qua, bởi vì hậu quả của việc huynh đệ quyết liệt với nhau, y tuyệt đối không gánh vác nổi.

Y muốn chiếm hữu ca ca, nhưng y không muốn trở thành kẻ thù của ca ca, giam cầm ca ca chỉ là thủ đoạn tệ hại nhất, chỉ cần có một tia hy vọng, y sẽ không khiến mọi chuyện phát triển đến bước đường đó!

Khi những mỹ nhân đó lên sân khấu thể hiện tài năng tuyệt vời của mình, các khách nhân ngồi dưới sân khấu bắt đầu hét giá.

Từ Tử Nham lập tức nhận ra, đây hẳn là một hoạt động tương tự như bán đấu giá, chỉ là anh không có hứng thú tham dự chuyện này, vẫn chỉ xem náo nhiệt theo kế hoạch ban đầu.

Những nữ tử trên đài đều thể hiện hết mặt ưu tú của mình, dù là cầm nghệ hay vũ đạo, hoặc là giọng hát tuyệt vời, những người có đủ tư cách đứng trên đài đều không hề tầm thường.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang