Chương 27 + 28

5.1K 399 73
                                    

Chương 27

Edit + beta: Iris

Thoáng cái đã qua một tháng, Từ Tử Nham vẫn là Luyện Khí tầng sáu, mà Từ Tử Dung lại vô cùng khiến người ta hoang mang, đạt tới Luyện Khí tầng hai.

Rất nhiều trưởng lão Từ gia đã thay đổi thái độ và chấp nhận y tiến vào Từ gia sau khi chứng kiến việc thăng cấp gần như là nhảy vọt của y, cũng càng khách khí hơn đối với Từ Kiêu.

Có thể có được hai đứa con trai xuất sắc như vậy, địa vị gia chủ Từ gia của Từ Kiêu càng ổn định hơn.

Từ Kiêu không quá để ý đến biểu hiện của Từ Tử Dung, trong mắt ông, dù ngộ tính của Từ Tử Dung có tốt đi chăng nữa, nhưng tư chất tam linh căn của y đã chú định tốc độ tu luyện của y sẽ cực kỳ chậm, Từ gia trước giờ có không ít tu sĩ cấp thấp, nhưng chỉ có tu sĩ có chiến lực mạnh mẽ mới có thể quyết định địa vị của một gia tộc.

Ở Từ gia, toàn bộ hy vọng của ông chỉ đặt trên người Từ Tử Nham, Từ Tử Dung cùng lắm cũng chỉ là con vợ lẽ miễn cưỡng được vào mắt ông thôi.

Từ Tử Dung bắt đầu hòa nhập vào Từ gia, còn Từ Tử Nham vừa cố gắng tu luyện vừa phát triển thế lực của mình.

Mặc dù -- thế lực hiện tại của anh chỉ có một La Đại Sơn.

Sau đợt kiểm tra, La Đại Sơn rất may mắn trở thành tu sĩ tam linh căn, tuy linh căn không tốt lắm, nhưng đối với người chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể trở thành tu sĩ, đã đủ để hắn kinh hỉ vạn phần.

Bởi vì La Đại Sơn không phải là con cháu Từ gia, vì vậy tài nguyên tu luyện của hắn đều được trích từ một phần tài nguyên của Từ Tử Nham, Từ Tử Nham cũng không mong hắn lập tức đạt được tiêu chuẩn cao siêu gì, dù sao bây giờ anh cũng chỉ mới 12 tuổi, từ từ bồi dưỡng là được.

*Sorry mn, lúc trước mình để là "hắn cũng chỉ mới hơn 11 tuổi" là sai, tại lúc đó nhìn trong cv ai cũng xưng là "hắn" hết nên không để ý "hắn" đó là chỉ Từ Tử Nham chứ không phải La Đại Sơn, giờ nhìn bản raw mới thấy sửa lại 😂

Mọi chuyện đều đang từ từ phát triển theo lộ trình ban đầu của anh, tu vi của Từ Tử Nham không ngừng tăng lên, Từ Tử Dung cũng thu thập được rất nhiều máu tươi của yêu thú trong vài lần huấn luyện thực chiến.

Kiếp trước lúc bắt đầu tu luyện Huyết Hải Tâm Kinh, y chỉ có thể khống chế tốc độ tu luyện của mình vì sự hiện diện của cỗ hung bạo, để phòng ngừa phản phệ, nhưng kiếp này do đã có đủ kinh nghiệm nên y có thể trắng trợn hấp thu luyện hóa máu tươi yêu thú mà không hề cố kỵ.

Bề ngoài y chỉ có tu vi Luyện Khí tầng hai, nhưng trên thực tế, y đã đạt đến tu vi Luyện Khí tầng năm, chỉ kém hơn Từ Tử Nham một tầng.

Trong màn đêm yên tĩnh, Từ Tử Dung an tĩnh ngồi trên mép giường, y xòe bàn tay, một giọt máu tươi đang xoay tròn.

Đây là máu tươi của một con yêu thú lục giai mà y và Từ Tử Nham cùng săn được vào hôm qua, chỉ cần y luyện hóa giọt máu tươi này, y sẽ có thể tiến vào Luyện Khí tầng sáu.

Y từ từ nhắm mắt lại, giọt máu đỏ tươi bắt đầu vỡ ra thành từng sợi tơ máu, dung nhập vào cơ thể y dọc theo kinh mạch lòng bàn tay. Lúc máu trong cơ thể y tiếp xúc với những sợi tơ máu này, nó bắt đầu cắn nuốt và phân giải một cách điên cuồng, ép hết toàn bộ năng lượng chứa trong đó ra, thu vào đan điền của y.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now