Chương 39 + 40

4.2K 378 91
                                    

Chương 39

Edit + beta: Iris

Mục đích của cấm chế này là để phòng ngừa những người tham gia gian lận, cất ngọc bội vào túi Càn Khôn, chết cũng không chịu giao ra. Dù sao những người tham gia không được tàn sát lẫn nhau, nếu gặp phải người sống chết cũng không chịu giao ngọc bội ra, khảo hạch sẽ mất đi ý nghĩa.

Tên mập mất hết mặt mũi ở điểm tập hợp lúc nãy, bây giờ đang ngồi xổm gào khóc ở một xó, hắn xui xẻo bị trộm mất ngọc bội... Có lẽ vì ít được rèn luyện, hắn còn xui xẻo bị lạc trong rừng.

Vừa mất ngọc bội vừa lạc đường, lần khảo hạch này, hắn đã không thể nào trúng tuyển được nữa. Hắn quá tuyệt vọng, chỉ có thể khóc thút thít để phát tiết ấm ức trong lòng.

Đại hán tóc đỏ luôn quan sát khu vực này, thấy thế rất bất đắc dĩ, lần đầu tiên hắn nhìn thấy người thế này.

Mặc dù rất đồng tình với tên này, nhưng đại hán tóc đỏ vẫn kêu người đưa tên mập ra ngoài. Hành trình khảo hạch của hắn đến đây là kết thúc, nếu may mắn, nói không chừng có thể trở thành đệ tử ngoại môn Lưu Quang Tông.

Một canh giờ trôi qua trong giây lát, những hắc y nhân mang mặt nạ bảo hộ trở nên phấn chấn, cả đám nhìn đại hán tóc đỏ với ánh mắt mong chờ.

Đại hán tóc đỏ cười ha ha, vung tay lên: "Đi đi, dạy dỗ đám tiểu tử kia một chút, để bọn chúng trải nghiệm đợt giáo huấn của sư huynh sư tỷ."

"Vâng!" Tất cả hắc y nhân hưng phấn đáp, cả đám như uống máu gà, xông vào khu rừng đầy ắp con mồi.

Hầu như tất cả hắc y nhân đã bắt đầu truy lùng dấu vết những người tham gia kia lưu lại, chỉ có một người vẫn đứng im tại chỗ.

Đại hán tóc đỏ kinh ngạc nhìn hắn, hắn cực kỳ quen thuộc những đệ tử này, chỉ cần dựa vào hơi thở cũng có thể phân biệt được bọn họ: "Hồng Vân, ngươi làm sao thế? Không đi tìm tiểu tử kia báo thù đi?"

Kỳ Liên Hồng Vân bất đắc dĩ cười khổ: "Dã Quỷ sư thúc, chân của ta vẫn còn tê..."

Lần này, đại hán tóc đỏ thật sự kinh ngạc, hắn đi tới đẩy Kỳ Liên Hồng Vân một cái, đối phương lập tức ngồi phịch xuống đất, vừa rồi hắn bị xúc phạm rất nhiều chỉ vì làm bộ làm tịch, bây giờ cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi.

Linh lực của Dã Quỷ chạy một vòng dọc theo bắp đùi của Kỳ Liên Hồng Vân, tức khắc lộ ra vẻ kinh ngạc: "Tiểu tử này không bình thường nha, lực lôi điện của hắn vậy mà lại dung nhập vào máu của ngươi, thuận theo dòng máu lan ra khắp cơ thể ngươi."

Kỳ Liên Hồng Vân chợt bừng tĩnh: "Hèn chi, ban đầu chỉ là cổ chân hơi tê, bây giờ khắp người tê rần."

Dã Quỷ nghi ngờ, lực công kích hệ lôi đúng là rất mạnh mẽ, cũng sẽ gây tê dại, nhưng trước giờ hắn chưa từng nghe nói lực lôi điện có thể dung nhập vào máu, nhưng sau khi suy nghĩ lại, trên thế giới này có rất nhiều công pháp kỳ lạ, có thể sinh ra các hiệu quả kỳ quái, hắn chưa thấy có lẽ chỉ vì hắn chưa đủ kinh nghiệm, chuyện bé xé to như vậy làm gì.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now