Chương 71 + 72

3.4K 306 67
                                    

Chương 71

Edit + beta: Iris

Từ Tử Dung chợt hối hận, đáng lẽ y không nên xin giọt máu của ca ca vì muốn để ca ca khống chế con cự thú này, đây thật sự là một thử thách khó khăn đối với y.

Giọt máu ngọt ngào như vậy không nên lãng phí cho một con rối mới đúng.

Nhưng lời đã nói ra, ca ca cũng giao máu cho y rồi, dù thế nào thì y cũng không thể kêu anh thu lại máu được.

Vì vậy, y tích hợp giọt máu tươi dung nhập vào nội đan của hoàng kim cự thú bằng một tâm trạng cực kỳ ghen ghét, sau đó đặt nội đan vào giữa bộ xương, tích nhập thêm một giọt máu của bản thân rồi bắt đầu thi pháp.

Sau khi giọt máu tươi của Từ Tử Nham hòa làm một thể ở bên trong nội đan, còn giọt máu tươi của Từ Tử Dung lại hình thành một lưới máu bên ngoài nội đan. Khi ánh sáng của nội đan dần dần sáng lên, lưới máu cũng bắt đầu không ngừng mở rộng, chạy dọc theo gân xương, sau đó mọc ra da và lông, chưa đầy nửa canh giờ sau, một con quái vật khổng lồ đứng sừng sững trước mắt huynh đệ Từ gia.

"Thật là lợi hại!" Từ Tử Nham không khỏi cảm thán.

Mặc dù đã biết pháp thuật rất thần kỳ từ lâu, nhưng phương pháp tạo ra một cự thú khổng lồ từ xương cốt thật sự quá thần kỳ.

Nhưng trong lòng anh vẫn có chút nghi ngờ, pháp thuật cỡ này thật sự được ghi trong sổ ghi chép sao?

Hơn nữa, giọt máu tươi ban đầu Từ Tử Dung để lại trong nội đan khiến anh cảm thấy khó chịu, cũng không phải là anh chán ghét pháp thuật này, mà là vì trong tiểu thuyết, sau khi Từ Tử Dung tu luyện Huyết Hải Tâm Kinh mới biến thành ma tu, nhưng rõ ràng kiếp này y không hề tu luyện Huyết Hải Tâm Kinh, vậy tại sao còn…

Không… Không thể nào… Nhất định là anh suy nghĩ nhiều rồi!

Từ Tử Nham lắc đầu rất mạnh, Huyết Ma lãnh khốc vô tình ở kiếp trước sao có thể là đệ đệ bảo bối đáng yêu ngoan ngoãn của anh được, máu tươi thôi mà, có gì hay đâu, chẳng phải lúc nãy anh cũng vừa cống hiến một giọt máu sao? Cũng đâu phải cái gì liên quan đến máu cũng là Huyết Hải Tâm Kinh đâu, anh nhạy cảm quá rồi!

Cho dù ngoài miệng không thừa nhận đệ đệ của mình có liên quan đến Huyết Ma, nhưng ở một góc hẻo lánh trong nội tâm Từ Tử Nham đã gieo một hạt giống nghi ngờ, trong tương lai gần, hạt giống này sẽ bén rể và nảy mầm, cuối cùng —— hoàn toàn bùng nổ!

Chỉ là lúc ấy, có rất nhiều chuyện đã quá muộn rồi…_(:з” ∠)_

"Grào!" Hoàng kim cự thú gầm rú một tiếng dưới sự điều khiển của Từ Tử Dung, thân hình nó khổng lồ, khí thế kinh người, chỉ xét về kích thước cũng chắc chắn có cảm giác áp bách, nhưng Từ Tử Dung hiểu rất rõ, đây chỉ là dáng vẻ được tạo thành, trừ khi có thể tìm được nội đan cùng đẳng cấp với nó để thay thế nội đan bị khiếm khuyết bên trong, nếu không, hiệu quả của con rối hoàng kim cự thú cũng chỉ xem là tạm đạt yêu cầu mà thôi.

Kỳ thật Từ Tử Dung không có hứng thú với mặt hàng này, nhưng thực lực hiện giờ của y rất yếu, trước khi lấy lại toàn bộ sức mạnh, dùng con hoàng kim cự thú này để làm các chủ bài cũng rất tốt.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now