Chương 61 + 62

3.9K 324 129
                                    

Chương 61

Edit + beta: Iris

Cũng giống như vũ khí, dù lợi hại đến mấy, nhưng nếu để người có thực lực yếu kiểm soát, chắc chắn không thể nào phát huy được toàn bộ sức mạnh của nó.

"Chúc mừng sư đệ." Đại hán cường tráng thu hồi Hộ Thuẫn, mỉm cười với Từ Tử Nham.

Vị sư đệ này có thể bộc phát ra năng lượng như vậy trong hoàn cảnh tuyệt vọng, thậm chí trong tình huống gần như kiệt sức mà còn Trúc Cơ thành công, đủ thấy vị sư đệ này kiên trì cứng cỏi đến mức nào.

Với tâm tính như thế, lại thêm thiên phú tuyệt hảo, chỉ cần không quá xui xẻo thì tiền đồ tương lai chắc chắn vô hạn.

Mặc dù đại hán cường tráng không có hứng thú với việc kéo bè kéo cánh, nhưng nếu đó là một tiểu sư đệ tiền đồ vô lượng, vậy tạo mối quan hệ tốt chung quy vẫn tốt hơn.

"Đa tạ sư huynh quan tâm." Từ Tử Nham chắp tay với đại hán cường tráng, vị Điền Thanh Long này chính là một trong những nhân tài kiệt xuất trong thế hệ đệ tử Lưu Quang Tông bọn họ, tính cách kiên cường, làm người hào sảng trượng nghĩa, gần như tất cả mọi người đều công nhận hắn là đại sư huynh.

Đại hán cường tráng mỉm cười, không tìm đề tài nói tiếp. Hôm nay dù là thời gian hay địa điểm đều không thích hợp trò chuyện sâu hơn, dù sao mọi người đều là đệ tử Lưu Quang Tông, sau này còn nhiều thời gian.

Sau khi ba người kia rời đi, Từ Tử Nham tranh thủ thời gian củng cố cảnh giới của mình, bởi vì tai nạn bất ngờ do tia Thanh Tiêu Thần Lôi kia mang đến, làm anh mất đến bảy ngày so với dự tính. Hiện giờ đã sắp đến hạn rời Tháp Kỳ Lân, nếu không thể củng cố cảnh giới kịp trước lúc đi, không có linh khí thuần khiết ở đây, anh ít nhất phải tốn gấp mấy lần thời gian để hoàn thành nhiệm vụ này, mất nhiều hơn được!

Tu luyện ngày đêm không ngừng, cuối cùng Từ Tử Nham cũng hoàn toàn củng cố cảnh giới Trúc Cơ trước kỳ hạn một ngày.

Anh lúc này vẻ mặt nghiêm túc, đôi mắt sáng ngời, nếu nhìn kỹ, thậm chí có thể thấy một tia lôi quang màu xanh lơ từ sâu trong con ngươi.

Ngay cả La Đại Cước cũng không ngờ, ngay khi Từ Tử Nham lên Trúc Cơ, tia Thanh Tiêu Thần Lôi kia lại nương theo linh khí đánh sâu vào đan điền, hấp thụ lượng lớn linh lực, tăng cường sức mạnh cho bản thân, cuối cùng còn dung nhập vào đan điền của Từ Tử Nham.

Hiện giờ nếu có người thăm dò vào trong đan điền của Từ Tử Nham chắc chắn sẽ vô cùng kinh hãi, bởi vì đan điền của người khác rất yên bình, mà đan điền của Từ Tử Nham lại tràn ngập năng lượng hệ lôi cuồng bạo.

Lúc này Thanh Tiêu Thần Lôi đã được lượng lớn linh khí Trúc Cơ tẩy rửa, đã lớn bằng ngón cái, tùy ý chơi đùa trong đan điền Từ Tử Nham. Linh khí trong đan điền như thể hoàn toàn hòa làm một với nó, chẳng những không bài xích, mà thậm chí còn khiến người ta cảm thấy tia Thanh Tiêu Thần Lôi kia vốn dĩ là một phần linh lực trong cơ thể Từ Tử Nham.

Mặc dù không biết vì sao Thanh Tiêu Thần Lôi lại thay đổi như vậy, nhưng Từ Tử Nham có thể cảm giác được cơ thể của mình đã thay đổi.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now