Chương 97 + 98

2.9K 238 116
                                    

Chương 97

Edit + beta: Iris

"Ha ha, Phương lão quỷ, thế nào, ăn mệt rồi đúng không!" Tưởng Thiên Hành vừa rồi đánh nhau chiếm được tiện nghi của nam nhân áo bào màu đỏ, lập tức đắc ý nói.

"Hừ, bảo sao, bất kể là Tưởng Bân hay Tưởng Lăng, dù có muốn ngăn hỏa cầu cũng không thể nào ngăn một cách nhẹ nhàng như vậy được." Nam nhân áo bào màu đỏ khinh thường liếc Tưởng Thiên Hành một cái, cũng có phải là con cháu Tưởng gia các ngươi đâu, rốt cuộc ngươi đắc ý cái gì!

Tưởng Bân Tưởng Lăng đột nhiên cảm thấy đầu gối như bị trúng một mũi tên, cho dù thực lực của bọn họ không cao bằng người ta, nhưng Phương Cần bá phụ người cũng không cần phải nói thẳng ra như vậy chứ.

"Cha... Sao người lại dùng chiêu thức ấy..." Phương Thiên Vân đứng ở một bên đau đầu nhìn phụ thân của mình, một bên là phụ thân, một bên là nhạc phụ tương lai, hắn bị kẹp ở giữa thật sự rất khó xử.

"Sao? Con còn muốn dạy cha cách làm việc?" Nam nhân mặc áo bào màu đỏ trừng mắt, gầm lên.

"Phương bá phụ làm việc tất nhiên có lý do riêng, chắc là muốn kiểm tra khả năng phản ứng của con cháu Tưởng gia ta." Tưởng Anh che miệng cười, ra mặt giảng hòa.

Phương Cần cười ha ha: "Không tồi không tồi, vẫn là Anh Nhi thông minh nhất." Nói xong lại trừng mắt Phương Thiên Vân một cái: "Thằng nhóc thúi, học hỏi tức phụ của con đi."

Phương Thiên Vân bất đắc dĩ liên tục gật đầu, Tưởng Anh bên cạnh nghe vậy thì lập tức đỏ mặt.

Phương Cần mắng xong nhi tử của mình, quay đầu lại, hứng thú bừng bừng nhìn chằm chằm Từ Tử Nham, đánh giá trên dưới một vòng khiến Từ Tử Nham cảm thấy ớn lạnh.

Cái ánh mắt thèm nhỏ dãi của vị đại thúc này là sao?? Này này! Ta không muốn chơi gay với ngươi đâu!

Phương Cần dường như rất hài lòng về Từ Tử Nham, vuốt cằm, nở một nụ cười rất đáng khinh trong mắt người khác.

Hắn vừa giơ tay định vỗ vào vai Từ Tử Nham, còn chưa kịp chạm đến đã bị bóng dáng màu đỏ đánh bốp một cái.

"Ồ ồ, tiểu tử, tính tình lớn quá nha." Phương Cần búng ngón tay, một luồng ánh sáng đỏ bắn ra, va chạm với bóng dáng màu đỏ, mặc dù không phá hủy được huyết đằng, nhưng cũng thành công cản lại công kích của y.

Nhưng ý định vỗ vai vừa rồi của hắn bị ngắt ngang, nên hắn dời tầm mắt, chú ý đến Từ Tử Dung.

"Ơ? Tiểu tử, ngươi làm cách nào tạo ra được huyết đằng này vậy?" Phương Cần hơi phân tích một chút mới phát hiện, thật ra huyết đằng này là do Từ Tử Dung tạo ra.

Từ Tử Dung mặt không cảm xúc nhìn hắn, thực lực của tu sĩ áo bào đỏ này quá mạnh, hiện tại y không thể chống lại hắn, mặc dù hành vi của hắn khiến y rất khó chịu nhưng cũng không thể cứng đối cứng.

"Vị —— tiền bối này. Đột nhiên ra tay tấn công không phải là thói quen tốt, hôm nay chúng ta tới đây là để thay mặt Tưởng gia chuẩn bị hôn lễ, tiền bối làm như vậy... Không tốt lắm đâu." Từ Tử Nham bước tới một bước, đúng lúc chắn trước người đại thúc mặc áo bào đỏ, che chắn Từ Tử Dung ở đằng sau.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now