Chương 126 - 130

4.3K 231 357
                                    

Chương 126

Edit + beta: Iris

Con nhện này cao bằng tòa nhà hai tầng, thân hình khổng lồ mang đến áp lực cực lớn, tám chân nó dày như cổ tay cắm chặt vào vách đá, treo lơ lửng trên không, tám con mắt kép nhìn chằm chằm Từ Tử Nham như đang nhìn bữa tiệc lớn ngon nghẻ.

Từ · bữa tiệc lớn · Tử Nham không chút do dự thả hoàng kim cự thú ra, so với cơ thể khổng lồ có thể sánh ngang với một ngọn núi của cự thú thì hình thể của con nhện này rõ ràng thua xa.

Nhưng Từ Tử Nham biết, dù sao hoàng kim cự thú cũng chỉ là con rối, sức mạnh mà một con rối có thể phát huy chắc chắn không bằng một con yêu thú còn sống.

Con cừu nhỏ vừa được anh đặt tên là Tuyết Đoàn bị anh đặt sang một bên, tránh cho lát nữa đánh lan sang nó. Từ Tử Nham không định để Tuyết Đoàn đi giải quyết con nhện bự kia, nhưng nhìn biểu hiện của Tuyết Đoàn, dường như nó cũng không định ra tay.

Yên lặng thắp cho mình và Tử Dung một cây nến, hai huynh đệ bọn họ coi như là cùng cảnh ngộ về phương diện linh sủng.

Một con hai con đều hành động như đại gia, hai chủ nhân bọn họ làm sao chịu nổi!!!

"Grào!"

Hoàng kim cự thú phẫn nộ rít gào, đôi mắt vẩn đục nhìn chằm chằm con nhện khổng lồ giữa không trung.

Con nhện khổng lồ phát ra âm thanh xè xè, há miệng ra, phun ra một cái lưới lớn trắng dính dính nhão nhão.

Hoàng kim cự thú dường như bị khiêu khích, nó há to miệng gào lên một tiếng, chiếc sừng trên đầu bắn ra hai luồng sáng chói mắt, nháy mắt đã hòa tan hơn phân nửa chiếc lưới lớn kia, những vật thể màu trắng còn dư lại cũng lần lượt rơi xuống đất.

Từ Tử Nham cầm trường cung ở sau lưng ra, từng mũi Lôi Linh Tiễn bay về phía con nhện khổng lồ, con nhện khổng lồ kia không thèm để ý đến công kích của Từ Tử Nham, bản năng của nó mách bảo rằng điểm tâm nhỏ bé kia không có bất kỳ uy hiếp gì đối với nó, con cự thú trước mắt mới là kẻ địch chân chính.

Từ Tử Nham bắn vài mũi tên rồi dừng lại, công kích của anh không khác nào đang gãi ngứa cho con nhện khổng lồ, trừ khi anh có thể tích tụ sức mạnh rồi phát động tấn công như ngày đó, nếu không anh cứ tấn công thế này chỉ tổ lãng phí linh lực.

Grào!!

Hoàng kim cự thú phát ra tiếng gào đinh tai nhức óc, Từ Tử Nham không kịp phòng bị, tức khắc bị chấn động đến đầu váng mắt hoa, đây là lần đầu tiên anh sử dụng con rối hoàng kim cự thú, hậu quả của việc không quen sử dụng chính là -- ngay cả anh cũng không biết hoàng kim cự thú lại có thể công kích bằng sóng âm.

Chủ nhân như anh còn không đoán trước được đòn này thì nói gì đến con nhện khổng lồ kia. Cho dù là trong đám yêu thú, pháp thuật sóng âm cũng là một loại rất không chính thống, con nhện khổng lồ cũng không ngoại lệ, trực tiếp trúng chiêu, cơ thể liên tục run rẩy, sau đó rớt từ trên không xuống.

Tuy nhiên, đòn tấn công này không hiệu quả như Từ Tử Nham tưởng tượng, con nhện khổng lồ chỉ bị thương nhẹ, vách đá mà nó bám chân vào vỡ thành từng mảnh, nó lật người trên không, tám chân hạ cánh vững vàng trên mặt đất.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now