Chương 6: Tổng tài Lâm thị . . .

13.6K 684 44
                                    


Trở về ngày thứ hai, Lý Thiên Hữu cùng Thiên Kiêu trở về quê nhà, viếng thăm mộ của cha mẹ, Thiên Kiêu là một đứa nhỏ rất hiểu chuyện, hàng năm đều sẽ trở về viếng. Năm năm sau lại một lần nữa đi tới trước mộ phần ba mẹ, hai chị em đã không phải đứa nhỏ năm xưa, Thiên Kiêu 17 tuổi, cao 1 mét 62, bởi vì gầy nên trông khá là cao gầy. Lý Thiên Hữu đã 21 tuổi, so với Thiên Kiêu cao hơn 10 cm, ở trong mắt người khác đúng là đại cô nương duyên dáng yêu kiều! Lần này Lý Thiên Hữu không quỳ, mua cho ba mẹ một bó hoa bách hợp to, nàng và Thiên Kiêu cứ như vậy ngồi ở trước mộ phần ba mẹ, cùng ba mẹ nói chuyện phiếm. Sự tình đã qua 5 năm, nhiều hơn nữa thống khổ cũng qua rồi, nếu như ba mẹ trên trời có linh thấy các nàng ngày hôm nay bọn họ sẽ hài lòng ! !

"Chị, chị mặc quân trang đi Lâm thị cảm giác là lạ!" Thiên Kiêu vừa nói vừa ủi quân phục cho Lý Thiên Hữu.

"Làm sao vậy? Sẽ rất kỳ quái?" Lý Thiên Hữu đối diện gương vừa thoa nước rửa tay, vừa nhìn quần áo bản thân mặc không có gì không thích hợp.

"Vâng, thế nhưng đó là một công ty rất lớn. Chị, làm sao chị có bằng hữu ở thành thị này vậy?"

"Chính là công ty lớn nên mới phải mặc nghiêm chỉnh chút. Cũng không tính là bằng hữu, chỉ thấy qua một lần mà thôi, giúp chiến hữu mang chút đồ cho người khác!"

"Ồ, nếu không ngày mai chị hẵng đi, ngày hôm nay chúng ta đi dạo phố, mua vài món quần áo!" Thiên Kiêu đi tới, giúp Lý Thiên Hữu đem ngoại trang quân phục mặc ở trên người, từng bước từng bước đem cúc áo cài tốt!

"Chị, trước đây tóc dài thật tốt!" Thiên Kiêu bĩu môi sờ sờ tóc Lý Thiên Hữu.

"Không có biện pháp mà, nhập ngũ không được để tóc. Vì điều này mà từng phát cáu với liên đội, chị còn khóc nhè đấy!" Lý Thiên Hữu cười haha.

"Vâng, chị vẫn là tóc dài đẹp!" Thiên Kiêu nghiêng đầu nhìn Lý Thiên Hữu.

"Tóc ngắn sẽ không đẹp sao? Thế nào? Chán ghét chị thay đổi à?" Lý Thiên Hữu xoa xoa tóc Thiên Kiêu.

"Không phải, như vậy cũng dễ nhìn, chỉ là cảm thấy đáng tiếc." Thiên Kiêu túm cánh tay Thiên Hữu lung lay làm nũng. "Nhưng mà chị như vậy đẹp trai lắm." Nói xong nhếch miệng cười.

"Tất nhiên." Lý Thiên Hữu cưng chiều điểm điểm cái mũi nhỏ của Thiên Kiêu.

"Được rồi thời gian không còn sớm, chị đi trước, trở về sớm chúng ta đi dạo phố."

Lâm thị ở thành phố này cũng xem là đại xí nghiệp, ngồi nửa giờ giao thông công cộng, Lý Thiên Hữu còn chưa có xuống xe, xa xa đã thấy tập đoàn Lâm thị cao tầng to lớn đứng sừng sững tại đó, nàng sờ sờ thư trong túi, trong đầu lại hiện ra bộ dáng Lâm Bắc Thần, nghĩ đến Lý Thiên Hữu còn chưa có thấy dáng vẻ chân chính của Lâm Bắc Thần đây...

Đứng trước lầu, thấy cả trai lẫn gái mặc đồ chức nghiệp ra ra vào vào, Lý Thiên Hữu bắt đầu tin tưởng Thiên Kiêu đề nghị có lẽ chính xác, cuộc đời nàng lần đầu tiên hối hận ăn mặc quân trang, người ta lui tới đều nhìn về phía nàng, trong lòng bàn tay hơi chảy ra mồ hôi, trời, nhiều người như vậy nhìn chằm chằm vào nàng, thực sự là một chút cũng thích ứng không được, vẫn là trong quân doanh tốt, Lý Thiên Hữu vừa cảm thán vừa tiến vào trong đại sảnh.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now