Chương 46: Trước khi đi . . .

8.4K 359 11
                                    



"Các cô đều đưa ra cái nhiệm vụ gì? Sẽ có nguy hiểm tính mạng sao?" Vương Kỳ ngẩng đầu chăm chú nhìn Lý Thiên Hữu, trong ánh mắt tràn đầy nghi vấn.

Vấn đề này bồi hồi ở trong lòng Lâm Bắc Thần một buổi sáng, thế nhưng cô không hỏi, hiện tại Vương Kỳ hỏi ra, cô cũng rất muốn biết, Lý Thiên Hữu phải đi hoàn thành loại nhiệm vụ gì? Lẽ nào thật là sẽ có nguy hiểm tính mạng sao?

Lý Thiên Hữu thấy ba người đều đồng loạt nhìn nàng, đều đang chờ nàng trả lời. Nàng hơi mất tự nhiên vội vã xua tay nói rằng: "Không có, không có. Chúng tôi đơn giản phải đi giải cứu con tin, bảo vệ người gì đó thôi. Làm sao có cái gì nguy hiểm tính mạng. Không có." Vừa nói nàng còn vừa lắc lắc đầu.

Lý Thiên Hữu liếc mắt xem phản ứng của ba người nghe nàng nói xong, nàng thấy ngoại trừ em gái Thiên Kiêu, hai nữ nhân đều là vẻ mặt rất không tin tưởng, vội vàng lo lắng còn nói: "Thực sự, tiểu đội trưởng sở dĩ nói với cô nhiều như vậy, đó là bởi vì cậu ấy không biết phải bao lâu mới có thể lại liên hệ với cô. Chúng tôi không chỉ là lúc làm nhiệm vụ không thể liên hệ với bên ngoài, đôi khi lúc huấn luyện bình thường cũng không cho phép liên hệ." Lý Thiên Hữu khiến giọng của mình nghiêm túc lên, vẻ mặt nàng thành khẩn nhìn Vương Kỳ.

Thấy Vương Kỳ coi như có chút tin, nàng lại trộm liếc nhìn Lâm Bắc Thần bên cạnh, tiếp theo nàng nhỏ giọng, vẻ mặt nghiêm túc nói tiếp với Vương Kỳ: "Đó là bởi vì tiểu đội trưởng quan tâm cô, cô không biết, quân nhân trường kỳ đi lính giống chúng tôi, hận không thể một năm 365 ngày đều đứng ở trong quân doanh, nếu muốn yêu nhau thật sự là quá khó khăn." Lý Thiên Hữu mím mím miệng, nàng thấy Vương Kỳ nghe xong lời của nàng thì cúi đầu, hình như đỏ mặt, lại nói tiếp: "Yên tâm đi, không có việc gì. Đến khi nhiệm vụ vừa kết thúc chúng tôi ngay lập tức gọi điện thoại cho mọi người." Nói xong nàng còn cố ý quay đầu nhìn về phía Lâm Bắc Thần.

Lý Thiên Hữu đương nhiên là lừa bọn họ, trên thực tế mỗi lần các nàng làm nhiệm vụ đều là việc xấu rất nguy hiểm, mỗi người đều súng ống đầy đủ, đạn lên nòng, một chút sai lầm có thể vĩnh viễn không về được. Thế nhưng nàng tất nhiên sẽ không nói như vậy với ba người trước mặt, đối với Lý Thiên Hữu mà nói, ba nữ nhân này đều là người quan trọng, một người là em gái ruột của nàng, một người là nữ nhân nàng yêu, mà người còn lại là bạn gái của chiến hữu tình như thủ túc với nàng, nàng nhất định sẽ không để bọn họ thấp tha thấp thỏm.

Lâm Bắc Thần tuyệt không tin tưởng lí do thoái thác của Lý Thiên Hữu, em ấy nói vậy cũng chỉ có thể lừa trẻ con. Lẽ nào Lý Thiên Hữu quên rồi sao? Các nàng là quen biết thế nào? Lâm Bắc Thần nghĩ thầm 'Bắt cóc cô đều là một vài người cùng hung cực ác, đây đều là cô tự mình kinh nghiệm, võ cảnh chiến sĩ đã chết vài người. Giải cứu con tin như vậy còn nói không nguy hiểm?' Thiệt thòi Lý Thiên Hữu em ấy vậy mà nói nhẹ nhõm như vậy.

Khi Lâm Bắc Thần nghe Lý Thiên Hữu nói đến quân nhân muốn yêu nhau khó khăn cỡ nào, cô nở nụ cười ở trong lòng, 'Đứa nhóc bảo thủ này, còn biết dùng lời mỉa cô rồi. Đây rõ rành rành là thoại lý hữu thoại* đó sao?' Lâm Bắc Thần hung ác liếc Lý Thiên Hữu, cô làm như không có nghe thấy, đứng dậy đi lên lầu.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now