Chương 32: Trong lòng em và chị đều hiểu . . .

12.6K 473 9
                                    



"Sau này đừng cho người tùy tiện động thủ động cước đối với em." Lúc thang máy gần xuống đến lầu một, Bắc Thần lành lạnh nói, cô cũng không nhìn Lý Thiên Hữu.

"Ách. . ." Lý Thiên Hữu sửng sốt, nói gì vậy? "Lúc nào em cho người ta động thủ động cước với em?" Nàng đứng nghiêm ở bên người Lâm Bắc Thần, vẻ mặt nghiêm nghị nhìn cô.

Lâm Bắc Thần nhìn chằm chằm nàng vài giây, cũng không lên tiếng, thang máy ngừng lại. Cô vươn tay chỉnh lý cổ áo của Lý Thiên Hữu lên trên một chút, liền đi ra ngoài.

Lý Thiên Hữu chần chờ một lát, nàng cúi đầu, xốc lên cổ áo của mình, trời ơi! Đây đều là cái gì vậy? Chỉ thấy ánh mắt nàng chiếu tới nơi nào đâu đâu cũng là dấu hôn. Lý Thiên Hữu khẩn trương nhìn trái phải một chút, chỉnh lý cổ áo mình thật ngay ngắn. Vội vàng ra thang máy, đuổi theo Lâm Bắc Thần.

Lâm Bắc Thần lên xe sau đó từ chỗ ngồi phía sau cầm tới ví da của mình, đó là Trần Thần giúp cô mang tới. Cô lấy ra hai cái điện thoại di động của mình, chia nhau ấn nút khởi động máy, không lâu sau điện thoại di động liền trước sau vang lên. Lâm Bắc Thần nhìn dãy số một cái rồi đặt điện thoại ở một bên, bắt đầu khởi động xe.

Lý Thiên Hữu phiền muộn nhìn điện thoại di động vang lên không ngừng, vẻ mặt bất đắc dĩ. Sao người này cũng không nhận điện thoại, vang lên nàng phiền lòng. Lý Thiên Hữu không tiếp tục để ý tới Lâm Bắc Thần, quay đầu ngó nhìn ngoài cửa sổ xe. Hiện tại là sáng sớm 7 giờ hơn, trên đường người đi đường rất nhiều, mỗi người đều có vẻ vội vội vàng vàng, Lý Thiên Hữu an tĩnh lại, nàng đang cố gắng thể nghiệm cảm giác người đi đường, nàng là rời khỏi đoàn người quá lâu rồi. Nếu như ở bộ đội, lúc này tảo huấn* xong rồi đến thời gian ăn điểm tâm. Nàng lấy cuộc sống của chính mình so sánh cùng người đi đường, nhìn một chút, trong đầu nàng bắt đầu nghĩ mấy ngày nay trở về thăm người thân, chuyện đã xảy ra trong những ngày qua như tàu lượn siêu tốc phóng qua phóng lại ở trong đầu nàng, tuy rằng hiện tại nàng cùng Lâm Bắc Thần đã phát sinh quan hệ, bản thân nàng là biết tâm ý của mình, thế nhưng Lâm Bắc Thần? Chị ấy thích mình sao? Trong lòng Lý Thiên Hữu cái gì cũng không có. Nàng nhìn Lâm Bắc Thần vừa gọi điện thoại vừa lái xe, kìm lòng không đậu thở dài.

(*huấn luyện sáng sớm)

"Nghĩ cái gì vậy?" Lâm Bắc Thần buông điện thoại, nhìn về phía Lý Thiên Hữu, em ấy đang tốt lành bỗng thở dài cái gì? Vừa nãy cô gọi một cuộc điện thoại cho Vương Kỳ, để cô nghỉ một ngày, lại phái xe đi tiễn chiến hữu của Lý Thiên Hữu. Bất kể nói như thế nào, họ vì mình mạo hiểm phía bên mình không thể không có một chút bày tỏ, cho dù là xuất phát từ phía Lý Thiên Hữu, Lâm Bắc Thần bên này cũng phải giữ vững đầy đủ thể diện.

"Không có gì." Lý Thiên Hữu nhàn nhạt nói, nàng nghĩ không thông đơn giản cũng không nghĩ nữa. Nàng nhắm mắt hiếm thấy không có chú ý tư thế ngồi vùi ở trên ghế. Lòng nàng rất rõ ràng, Lâm Bắc Thần tuyệt đối không yêu mình giống như mình yêu chị ấy, nàng cũng không dự định hỏi, coi như là yêu có thể thế nào? Nàng là một quân nhân, tất cả đều phải lấy lợi ích quốc gia cùng nhân dân làm đầu. Nàng mới 21 tuổi, xuất ngũ đối với nàng mà nói tựa như ánh trăng trên bầu trời đêm, xa không thể với.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now