Chương 17: Các mặt khác của Bắc Thần . . .

9.9K 481 10
                                    



Từ siêu thị đến chợ của thím hai Lý Thiên Hữu tính cả kẹt xe thì nửa giờ cũng đến nơi. Đỗ xe xong, hai người đi qua đường dành riêng cho người đi bộ, trong tay Lý Thiên Hữu mang theo quà tặng Lâm Bắc Thần mua cho thím, trên tay Lâm Bắc Thần không cầm cái gì, trên cánh tay xách một cái túi mang bên người.

"Bắc Thần, hoàn cảnh chợ nhỏ không phải rất tốt, cô đừng để bụng nhé?" Lý Thiên Hữu vừa đi, vừa miêu tả hoàn cảnh chợ cho Lâm Bắc Thần, nàng thực sợ hoàn cảnh chướng khí mù mịt kia dọa chạy Lâm Bắc Thần.

"Không sao!" Lâm Bắc Thần nhàn nhạt nói

Lý Thiên Hữu mang theo Lâm Bắc Thần lên cầu thang lầu hai, bên tai thanh âm huyên náo từ từ lớn dần, nàng lén nhìn qua Lâm Bắc Thần, đối phương vẫn như trước diện vô biểu tình đi theo phía sau. Trong lòng Lý Thiên Hữu thực sự bất ổn, mang Lâm Bắc Thần tới loại địa phương này, nàng có chút không đành lòng, Lâm Bắc Thần khí thế nữ vương cùng nơi này căn bản là không hợp nhau. Nàng dẫn Lâm Bắc Thần đi qua hành lang nhỏ giữa bàn ăn, rõ ràng cảm giác được đồng loạt ánh mắt bắn đến, thật giống các nàng xuất hiện làm cho cả chợ nhỏ nhất thời yên tĩnh lại, những thực khách nông dân công nhân kia đều lén nhìn trộm hai người, thậm chí nhân viên phục vụ mời chào khách đều ngây ngẩn đứng đó, không hề tiến lên cướp khách hàng. Lý Thiên Hữu nhìn Lâm Bắc Thần vẫn không có biểu tình, nàng hơi híp mắt, căm tức vẻ mặt ngơ ngẩn của người xung quanh, hai mắt không ngừng phóng hàn quang. Thật muốn một vô ảnh cước qua đó, gạt ngã một đám người lớn thì mới hả giận, cho các ngươi nhìn.

Trái ngược với Lý Thiên Hữu, Lâm Bắc Thần trấn định rất nhiều, cô sớm đã thành thói quen trở thành tiêu điểm, mặc kệ là thiện ý hay ác ý, ước ao hay đố kị, hết thảy đều không để ý. Thản nhiên như thường theo Lý Thiên Hữu đi vào.

Đi tới trước cửa hàng của thím hai, cũng là kín người hết chỗ, Lý Thiên Hữu thở dài, áy náy cười với Lâm Bắc Thần, đặt đồ vật ở bên chân Lâm Bắc Thần, đã đi vào trong cửa hàng.

"Thím hai, con mang người đến rồi." Nàng đi tới bên người thím hai đang xào rau nói rằng.

"Đến rồi à, chờ chút, lập tức thì đi ra, con cho bằng hữu ngồi trước đi." Thím hai duỗi cổ thoáng nhìn ngoài cửa hàng, lại quay đầu nhìn nồi.

"Thiên Hữu tới rồi à." Một người phụ nữ đang thái rau mỉm cười nhìn Lý Thiên Hữu.

"Thím ba." Lý Thiên Hữu nhìn người phụ nữ chào hỏi, liền đi ra ngoài.

Lý Thiên Hữu đi tới bên cạnh Lâm Bắc Thần, bất đắc dĩ nhìn xung quanh, lại nhìn qua Lâm Bắc Thần, nơi này nào có chỗ ngồi chứ, nàng bắt đầu hối hận, biết buổi trưa bận rộn, còn nghe thím hai mang người đến vào lúc này. Nàng vẻ mặt xin lỗi nhìn Lâm Bắc Thần, Lâm Bắc Thần nở nụ cười an tâm với nàng.

"Chị, chị đã đến rồi." Thiên Kiêu bưng đĩa đồ ăn thừa đi tới, thú vị cười với Lý Thiên Hữu, nhanh chóng thả xuống cái đĩa đi tới.

"Thiên Kiêu, chào chị Bắc Thần đi." Lý Thiên Hữu lôi kéo tay Thiên Kiêu, bảo em chào hỏi người ta.

"Chào chị Bắc Thần." Thiên Kiêu ngọt ngào nói với Lâm Bắc Thần.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now