Chương 74: Nhu tình như nước . . .

10K 364 2
                                    

Lý Thiên Hữu ngoan ngoãn cầm lấy điện thoại di động và laptop từ trên bàn làm việc, một mặt cẩn thận đưa cho Lâm Bắc Thần nửa dựa ở trên giường, lúc này Lâm Bắc Thần thoạt nhìn có vẻ uể oải cực kỳ. Lý Thiên Hữu giờ mới hậu tri hậu giác, vì sao khi nàng còn chưa tỉnh ngủ đã bị đạp một cước như vậy, xem bộ dáng của Lâm Bắc Thần, rất hiển nhiên, thực sự là giống như tối hôm qua nàng suy nghĩ, đây là Lâm nữ vương tức giận, Lý Thiên Hữu nhớ tới điên cuồng của bản thân, càng lộ ra run rẩy, đôi mắt nhỏ gian giảo loạn chuyển, chính là không dám nhìn thẳng Lâm Bắc Thần. . .

Lý Thiên Hữu đứng trên mặt đất một hồi, nàng thấy Lâm Bắc Thần chỉ là trừng mình một cái, sau đó liền bắt đầu bận rộn gọi điện thoại, trái tim nàng mới coi như để xuống.

Lúc nghe nội dung Lâm Bắc Thần nói điện thoại, không giống như là gọi cho cấp dưới của cô, tuy rằng vẫn là thanh âm lành lạnh, nhưng từ trong lời nói rõ ràng có thể nghe ra, cô là đang nhận lỗi với người ta. Trong lòng Lý Thiên Hữu lại bắt đầu gióng trống, giờ đã buổi trưa, hai người còn chưa từng ra khỏi gian phòng, mà Lâm Bắc Thần vừa tỉnh lại liền vội vã gọi điện thoại, e rằng thực sự là bởi vì mình làm lỡ chị ấy làm việc sao? Lý Thiên Hữu có chút khẩn trương, nàng làm quân nhân nhiều năm như vậy, ở trong đầu nàng, nơi làm việc tựa như nhiệm vụ trong bộ đội, cái này quan trọng hơn mọi thứ.

Lý Thiên Hữu nhịn không được qua lại vòng vo ở trong phòng vài vòng, nàng cũng không dám quấy rối Lâm Bắc Thần, lại không thể đi ra ngoài, nàng suy nghĩ một chút liền nhẹ tay nhẹ chân một lần nữa bò lại trên giường, ngoan ngoãn nằm ở bên người Lâm Bắc Thần. . .

Điện thoại di động của Lâm Bắc Thần không biết bị tắt âm lúc nào, nhiều cuộc gọi nhỡ như vậy, làm cho đầu cô vốn dĩ không tỉnh táo lại càng có vẻ lớn hơn nữa. Cô không cần nghĩ cũng biết, bây giờ giữa trưa, người trong công ty không tìm được cô sẽ gấp thành bộ dáng gì nữa, cô vừa nói điện thoại, vừa giận dỗi nhìn lướt qua đầu sỏ gây nên đang bò lại lên giường, mà đối phương đón nhận ánh mắt sắc bén của cô, khoa trương rụt lại cái cổ, sau đó liền rất nhanh vùi ở trong chăn không ra. Lâm Bắc Thần cũng vô tâm tình tính sổ với Lý Thiên Hữu, chuyên tâm nói điện thoại . . .

Chờ Lâm Bắc Thần xử lý xong chuyện công ty, còn viết xong kế hoạch công tác tối hôm qua chưa hoàn thành, thì thời gian lại qua hơn một giờ, cô đặt máy vi tính trên tủ đầu giường, thả lỏng duỗi cái lưng mệt mỏi, sau đó tay bất giác sờ lên cái bụng, lúc này đã qua buổi trưa, đến bây giờ một bữa cơm cũng chưa ăn, hiện tại mới cảm giác được đói bụng.

Lâm Bắc Thần có chút nghi hoặc, sau khi Lý Thiên Hữu nằm xuống, liền một chút động tĩnh cũng không có, cô nghiêng đầu nhìn sang một bên, đứa bé này vô thanh vô tức lại ngủ thiếp đi.

Lâm Bắc Thần nhìn Lý Thiên Hữu đang ngủ say, đột nhiên nổi lên tâm tư chọc ghẹo nàng. Lúc này cả người cô một chút sức lực cũng không có lại còn phải ứng phó công tác, người này thì tốt, nói ngủ liền ngủ. .

Lâm Bắc Thần thả nhẹ động tác, cẩn thận vươn một tay, cô muốn nắm mũi Lý Thiên Hữu, để nàng không thở nổi. Mà tay cô còn chưa tới trước mặt Lý Thiên Hữu, đã thấy Lý Thiên Hữu 'vọt' một cái mở mắt, dọa cô giật nảy. Theo đó, cổ tay cô liền truyền đến cảm giác đau. Động tác của Lý Thiên Hữu quá mức nhanh chóng, cho nên Lâm Bắc Thần nhất thời không phản ứng lại, còn sững sờ tại chỗ. . .

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now