Chương 20: Bị thương . . .

10.8K 530 22
                                    



Lý Thiên Hữu đứng vài giây trước cửa, cửa đối diện mở ra, La Quân một thân quần áo hưu nhàn đi ra.

"Lý tiểu thư, có vấn đề gì sao?" La Quân cười ha hả nhìn Lý Thiên Hữu.

Lý Thiên Hữu hơi nhíu mày lại, không nói tiếng nào, mang theo túi rác đi đến thùng rác, thùng rác tại bên cạnh cầu thang bộ, Lý Thiên Hữu vứt túi rác rồi chậm rãi bước đi trên cầu thang, La Quân đi theo. Lý Thiên Hữu đưa lưng về phía La Quân, "Lý tiểu thư. . . . ." Không đợi La Quân nói nói xong, Lý Thiên Hữu đột nhiên xoay người tấn công, La Quân nở nụ cười, hai người liền bắt đầu xuất chiêu. La Quân một quyền hướng chính mặt Lý Thiên Hữu, Lý Thiên Hữu cũng không né tránh, giơ lên tay phải nắm cổ tay La Quân hướng về một vùng phía sau, hơi nghiêng người tay trái cong lên làm bộ muốn đánh xuống, hiển nhiên La Quân cũng không phải một tiểu nhân vật, thuận theo cường độ của Lý Thiên Hữu dùng chân đá dưới tường lộn mèo một cái, né tránh Lý Thiên Hữu công kích. Nhìn La Quân dừng tại trên cầu thang, Lý Thiên Hữu bước nhanh đá tới, "Ai u." La Quân cau mày bò trên mặt đất. Lý Thiên Hữu động tác nhanh chóng khiến hắn kinh ngạc, La Quân đã sớm nhìn ra Lý Thiên Hữu thông hiểu võ thuật, không nghĩ tới đã vậy còn quá lợi hại.

"Đứng lên đi!" Lý Thiên Hữu thu chân, nhìn vết chân của mình trên âu phục nhàn nhã màu trắng của La Quân, lè lưỡi một cái. Lúc này trong hành lang vang lên tiếng bước chân dồn dập.

La Quân nắm tay Lý Thiên Hữu đưa tới, đứng lên, phủi phủi bụi trên người.

"Lão đại?" Hai người thủ hạ của La Quân đã chạy tới, nhìn lão đại một thân bụi bẩn, lại thoáng nhìn Lý Thiên Hữu đã đi trở về, hai người không hiểu ra sao nhìn La Quân.

"Lão đại cái rắm, cô ấy mới là lão đại." Nói xong bước nhanh theo tới.

Lý Thiên Hữu thấy Lâm Bắc Thần khoác áo khoác đứng ở trước cửa, Lý Thiên Hữu đi mau vài bước.

"Lão đại?" La Quân hướng về phía Lý Thiên Hữu gọi.

"Lão đại, có cơ hội dạy tôi một chút đi?" La Quân kéo quần áo Lý Thiên Hữu nói.

"Anh xuất thân là gì?" Lý Thiên Hữu lướt nhìn dưới góc áo, La Quân buông lỏng tay ra.

"Võ cảnh." La Quân cười ha hả nói.

"Ồ? . . ." Âm điệu của Lý Thiên Hữu giương lên, rất có hứng thú nhìn La Quân.

"Lão đại, về sau chúng tôi liền cùng cô lăn lộn." Nói xong La Quân nghiêm chỉnh bái Lý Thiên Hữu một cái.

"Đừng vậy, cái gì lăn lộn hay không lăn lộn, tôi cũng không có tiền cho các anh." Lý Thiên Hữu vỗ vai La Quân, "La ca, thân thủ của anh không tồi. Buổi tối bảo các huynh đệ anh lên tinh thần." Lý Thiên Hữu thu hồi mỉm cười, gật đầu một cái với hắn, xoay người vào nhà cùng Lâm Bắc Thần.

"Lão đại, các anh đánh nhau?" Lý Tiểu Cương vọt tới bên người La Quân hỏi

"Đánh cái rắm, đó là người ta thử xem thân thủ của tôi. Người phụ nữ này thực không đơn giản, nghe nói là quân nhân." La Quân đánh xuống đầu Lý Tiểu Cương nói rằng.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now