Chương 47: Tình hình . . .

7.8K 341 4
                                    


"Làm sao vậy?" Lý Thiên Hữu lại thoáng nhìn Lâm Bắc Thần không thèm đếm xỉa đến nàng, vẻ mặt khó hiểu hỏi.

Lý Thiên Kiêu thấy chị gái tiến vào, em luống cuống lắc đầu, lòng em thầm nghĩ, 'Bắc Thần tỷ tỷ hình như đột nhiên không vui, em cũng không biết chuyện gì xảy ra.'

Lý Thiên Hữu thấy em gái cũng không biết, nàng nghiêng đầu nhìn về phía Tiết Dao Dao, nhìn vẻ mặt Tiết Dao Dao cười gian, nàng đột nhiên không muốn hỏi, theo tính cách của Tiết Dao Dao, muốn chị ấy nói khách sáo á? Phỏng chừng nếu như Tiết Dao Dao không độc địa nàng vài câu thì thể nào cũng sẽ không nói thật cho nàng.

Nghĩ vậy, Lý Thiên Hữu đi tới trước bàn trang điểm cúi đầu nhìn Lâm Bắc Thần, nhẹ nhàng nói: "Bắc Thần, đến lúc đi gặp thím rồi. À, Quần áo của em vẫn ở trong nhà kia của chị, giấy chứng nhận binh sĩ của em cũng ở bên trong túi đó."

Lâm Bắc Thần lạnh lùng nhìn Lý Thiên Hữu qua gương, cô đã phái người đi lấy túi của Lý Thiên Hữu, còn cần em ấy nhắc nhở sao? Gấp gáp muốn rời đi như vậy? Lâm Bắc Thần phẫn hận nghĩ, lúc này lòng cô rất không thoải mái! Lúc nghe thấy Lý Thiên Kiêu gọi tên cảnh sát đó là anh rể, cô liền không khống chế được tức giận. Cô cũng biết cô không nên có phản ứng như vậy, đặc biệt còn ngay ở trước mặt hai người ngoài, đây vốn cũng không phù hợp tính cách của cô. Thế nhưng, cô cứ cảm thấy trong lòng không thoải mái, giờ cô không muốn phản ứng Lý Thiên Hữu, Lý Thiên Hữu cưng em gái của nàng như vậy, mà giờ em gái của nàng lại nhận định cảnh sát đó là anh rể em ấy, đây nói rõ cái gì? Lòng Lâm Bắc Thần cảm thấy giống như là thứ vốn thuộc về cô, nhưng giống như dễ dàng bị người khác đoạt lấy, khiến cô cảm thấy buồn bực vô cớ, vô cùng muốn nổi nóng. . .

"Mọi người ra ngoài trước đi, tôi lập tức xuống phía dưới." Lâm Bắc Thần thu hồi ánh mắt lạnh lùng nói, giờ cô không muốn thấy Lý Thiên Hữu. Cô sẽ không giống như những cô gái khác, lòng mình không dễ chịu liền tìm Lý Thiên Hữu xả giận, đó cũng không phải tác phong của cô. Thế nhưng cô cũng cần cho bản thân nghỉ một lúc, điều chỉnh lòng dạ mình một chút, cô không muốn đang lúc Lý Thiên Hữu sắp phải đi lại bởi vì chút chuyện này mà cãi nhau không vui.

Lý Thiên Hữu nghĩ thầm nhất định là vừa nãy khi nàng chưa vào trong phòng đã xảy ra chuyện gì, làm cho Lâm Bắc Thần tức giận rồi. Thế nhưng nàng nghĩ bể đầu cũng không nghĩ ra được, có thể có chuyện gì xảy ra? Nàng nhìn nhìn Tiết Dao Dao lúc này vẫn khí định thần nhàn ngồi ở trên giường, bất đắc dĩ cười khổ, cái người bình thường lanh mồm lanh miệng, giờ trái lại chị ấy không nói chuyện nữa. . .

Lâm Bắc Thần lên tiếng, bao gồm Tiết Dao Dao, ba người đều đứng dậy rời khỏi phòng ngủ của cô xuống lầu, mấy người mới vừa ngồi xuống sô pha, chuông cửa nhà Lâm Bắc Thần lại vang. Lý Thiên Hữu thoáng nhìn Tiết Dao Dao đang ngồi ở trên sô pha xem tin tức tiêu khiển, lòng thầm nghĩ, 'Ngày hôm nay làm sao vậy? Hết người này lại tới người khác đến, từ sáng đến giờ vẫn không ngừng.' Nàng thấy dáng vẻ Tiết Dao Dao không muốn đứng dậy, vội đi mở cửa.

"Lão đại!" Lý Thiên Hữu mở cửa liền trông thấy La Quân cười tươi như ánh mặt trời, hắn mang theo ba lô quân dụng của nàng đứng ở cửa.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now