Chương 33: Xuất cục . . .

10.2K 464 3
                                    



"Gia gia, cháu đã biết, cũng không cần cân nhắc cái gì, cháu sẽ không gả cho hắn. Xin gia gia vì cháu hủy hôn!" Lâm Bắc Thần phi thường nghiêm túc nói câu đầu tiên từ sau khi ngồi xuống.

"Ừ." Lâm Chí Viễn nặng nề ừ một tiếng, cháu gái bảo bối của ông hai tháng nay ăn nhiều khổ như vậy. Nếu như bản thân sớm một chút phát hiện, có lẽ sự tình có thể tránh khỏi, cũng không phát triển đến nỗi trở thành cái tình hình hiện tại. Bây giờ đừng nói để ông hủy bỏ hôn ước do một tay Dương Tử Long làm hỏng, cho dù là lý lẽ không ở bên này, nếu như Lâm Bắc Thần không muốn, ông cũng sẽ làm chủ cái này.

"Những thứ này là toàn bộ tư liệu năm đó nhị thúc cháu hại ba ba cháu, gia gia già rồi, không nói cho cháu nghe, chính cháu cầm về xem một chút đi!" Lâm Chí Viễn chỉ chỉ một chồng văn kiện trước bàn Lâm Bắc Thần, nói xong ông nhích lại gần trên ghế, nhắm hờ hai mắt lại.

Lâm Bắc Thần vẫn diện vô biểu tình ngồi, quả là đáng buồn! Gia tài bạc triệu, địa vị hiển hách, Lâm gia cao không thể với tới. Nội bộ vậy mà xấu xí như vậy!

Cô biết Lâm Thiên Hoa sở dĩ còn có thể bình yên vô sự xuất hiện ở chỗ này, liền nói rõ gia gia đã làm đủ chuẩn bị. Đây là để cô bày tỏ thái độ sao? Thế nhưng trạng thái như vậy thì dễ dàng bày tỏ sao? Nếu như là xuất phát từ chân tâm, cô thật muốn khiến cha con Lâm Thiên Hoa chết!

"Gia gia, ông ta cũng muốn khiến cháu chết." Lâm Bắc Thần nặng nề đọc rõ chữ chết, trên khuôn mặt lạnh lẽo đắp thêm một tầng băng sương. Cô không muốn bức gia gia, thế nhưng Lâm Thiên Hoa làm hại ba ba cô cả đời bại liệt trên xe lăn, hiện tại lại tới hại cô. Trời tạo nghiệt, còn có thể tránh được, tự mình tạo nghiệt thì không thể sống được!

Năm đó Lâm Bắc Thần mới bước vào thương trường chuyện thứ nhất học tập đó chính là phải nhẫn tâm, đối với kẻ muốn hại người của mình quyết không thể nương tay. Nhân từ với kẻ địch, đó là tàn nhẫn với chính mình.

"Gia gia biết, sở dĩ gia gia không tiếc bất cứ giá nào để Khả Phàm thu xếp từ trên xuống dưới mò nó ra từ trong tay cảnh sát, là gia gia tư tâm. Gia gia già rồi, thế nhưng dù sao nó cũng là thân cốt nhục của gia gia. . . Thần Thần, gia gia xin lỗi cháu." Lâm Chí Viễn thở dài một tiếng, thanh âm tràn đầy bất đắc dĩ, lão nhân cả đời làm quyết sách, nhưng hiện tại đối mặt cháu gái mình cũng không còn sức lực nói chuyện.

Lâm Bắc Thần lại trầm mặc, cô còn có thể nói cái gì đây? Nếu như mình kiên trì ý kiến muốn Lâm Thiên Hoa chết, đó không thể nghi ngờ là đâm đao vào trong ngực gia gia nãi nãi, có thể sẽ uy hiếp mệnh hai lão nhân. Chuyện như thế dù sao chăng nữa cô cũng không muốn nhìn thấy, cô hơi nhích thân thể về phía sau, trong mắt dần dần xông tới tức giận không thể khống chế. Cô nhìn Lâm Chí Viễn ngồi ở đối diện che giấu không được mệt mỏi, môi mỏng khẽ mở nói: "Vậy gia gia còn để cháu phân giải cái gì đây? Quyết định ngài đều không phải đã quyết xong rồi sao? Thông báo Thần Thần một tiếng liền được rồi." Trong lời nói của Lâm Bắc Thần tràn ngập châm chọc cùng tự giễu.

Cô chưa từng bất kính với gia gia mình như vậy, thế nhưng lời nói vừa nãy của gia gia lại làm cô cảm thấy rất châm chọc, tại Lâm gia cái gì là thân cốt nhục, ai là thân nhân ai? Nếu như gia gia nghĩ Lâm Thiên Hoa là thân cốt nhục của ông, như vậy ba ba cô ngồi ở trên xe lăn và bản thân cô mỗi ngày sinh hoạt trong nguy hiểm sẽ không phải thân cốt nhục của ông sao?

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now