Chương 19: Uy hiếp

9.3K 478 1
                                    

Dương Tử Long nhận được điện thoại của anh em chạy tới quán cơm, vào cửa trực tiếp lên phòng tầng hai, phòng ăn lớn như vậy an vị một người, Dương Tử Long cởi áo khoác giao cho người nọ.

"Gấp gáp như vậy, có việc?" Dương Tử Long uống một hớp lớn trà hỏi.

"Không có việc gì, đã lâu không gặp Long ca rồi." Huy Tử treo tốt quần áo mở bia rót cho hai người.

Dương Tử Long nhìn lướt qua món ăn bốc hơi nóng trên bàn."Tôi còn không biết cậu à, có rắm thì thả." Dương Tử Long tiếp nhận chén rượu Huy Tử hai tay đưa qua uống một ngụm.

"Long ca, có người muốn gặp anh." Huy Tử cẩn cẩn dực dực nói rằng.

"Ai?"

"Lâm Thiên Hoa!"

"Ông ta? Nhị thúc Bắc Thần! Ông ta muốn gặp tôi cậu cần phải nhắn lời?" Dương Tử Long nhíu mày, khuôn mặt tuấn tú co quắp một chút, hắn biết nhị thúc Bắc Thần là cái hạng người gì, trên đường lăn lộn nhiều năm như vậy, tin tức các huynh đệ tìm hiểu trở về đều liên quan tới phạm tội, ông ta tìm mình để làm gì? Chắc chắn không có chuyện tốt.

"Có nói gì không." Dương Tử Long nhìn Huy Tử không dám nói tiếp, tiếp tục hỏi

"Có nói, muốn mời Long ca hỗ trợ, còn nói nếu mà sau khi chuyện thành công không thể thiếu chỗ thật tốt cho Long ca, còn có Lâm tiểu thư, ông ấy nói có biện pháp để Lâm tiểu thư gả cho Long ca."

"Ồ? Ông ta có biện pháp?" Dương Tử Long cười lạnh một tiếng, đừng nói Bắc Thần cùng Lâm Thiên Hoa quan hệ không tốt, chính là Lâm lão gia tử đứng ra, nếu như Bắc Thần không muốn gả cho mình, cũng sẽ không làm theo, bạn gái mình tính tình thế nào trong lòng Dương Tử Long rất rõ ràng.

"Không gặp! Hỏi, thì nói tôi đi công tác rồi." Dương Tử Long phớt lờ rượu trong chén, đứng lên. Huy Tử cũng vội vàng đứng dậy, cầm lấy quần áo của Dương Tử Long, mặc cho hắn. Kéo cửa ra, hơi khom người xuống tiễn hắn đi ra ngoài.

Dương Tử Long đi rồi, Huy Tử ngồi trở lại chỗ ngồi của mình. Hắn và Dương Tử Long xem như là bạn thân, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, là con trai của bảo mẫu nhà Dương Tử Long.

Tuy bình thường Dương Tử Long luôn luôn ức hiếp hắn, thế nhưng đến thời điểm quan trọng đối với hắn cũng thực sự tốt. Nghĩ đến mấy ngày hôm trước cùng Lâm Thiên Hoa tiếp xúc ngắn ngủi, hắn biết đối phương tuyệt đối không phải hảo tâm gì, bảo mình nhắn một lời liền cho mình một vạn tệ. Hắn biết Dương Tử Long cũng không phải đám con nhà giàu tồi tệ kia, anh ấy là có đầu óc.

"Nhắn lời chưa?" Một giọng nam cắt đứt mạch suy nghĩ của Huy Tử, hắn ngẩng đầu lên, thấy Lâm Thiên Hoa dẫn hai người đi vào phòng, hắn đứng dậy hơi cúi mình."Ông Lâm!"

"Thế nào? Không thuận lợi!" Lâm Thiên Hoa ngồi ở vị trí Dương Tử Long vừa ngồi, nhướng nhướng mày, có loại cảm giác không giận mà uy.

Huy Tử không dám ngồi xuống nữa, hắn nhìn Lâm Thiên Hoa một chút, tại giữa ngực móc ra một tá tiền còn chưa ủ nóng, hai tay phủng đến trước mặt Lâm Thiên Hoa."Ông Lâm, Long ca đi công tác rồi, tôi gọi điện thoại, anh ấy, anh ấy nói phải vài ngày nữa mới về." Lúc Huy Tử nói còn không dám ngẩng đầu nhìn Lâm Thiên Hoa. Hắn rất sợ, hắn biết người như vậy muốn giết chết hắn giống như giết chết một con kiến, cho dù Dương Tử Long lại bênh vực mình, trở ngại bởi phía Lâm Bắc Thần cũng sẽ không vì mình cùng ông Lâm trở mặt.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now